Hé lộ nơi bán đèn năng lượng mặt trời uy tín TOP 1

Ngày đăng: 2019-08-28 16:14:46

Sử dụng hệ thống đèn năng lượng mặt trời hiện đang là một trong những xu hướng nhận được những phản hồi đầy tích cực. Chúng không chỉ là một thiết kế thông minh, biết tận dụng nguồn năng lượng xanh mà còn giúp cuộc sống của con người trở nên tiện nghi hơn rất nhiều. Thế nhưng bên cạnh những phản hồi tích cực ấy thì câu hỏi về địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời uy tín, sản phẩm chất lượng mới thực sự là điều mà người tiêu dùng đang đặt sự quan tâm lớn hơn cả.

Đèn năng lượng mặt trời – thiết kế đầy tiện nghi

Chúng ta vẫn được nghe đến những mặt lợi ích khi sử dụng các mẫu đèn năng lượng mặt trời như đó là một thiết kế thông minh, kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn thích hợp với nhiều không gian bố trí khác nhau. Tuy nhiên ít có ai biết hết được các chức năng và lợi ích của thiết kế mang lại. Nhờ chính những điều này mà chúng đã giúp cuộc sống của chúng ta trở nên tiện nghi hơn, hiện đại hơn. Mặt khác đây cũng chính là một trong những lí do tạo nên sức hút cho dòng sản phẩm này.

Đèn năng lượng mặt trời – thiết kế đầy tiện nghi

Thứ nhất – Khả năng chiếu sáng cao: So với những thiết kế đèn thông thường sử dụng 90% cho việc tỏa nhiệt và chỉ có 10% cho việc chiếu sáng thì đèn năng lượng mặt trời cung cấp 85% năng lượng chiếu sáng và rất ít phần trăm còn lại cho việc tỏa nhiệt.

Thứ hai – Thiết kế nhỏ gọn: Không cầu kỳ, rườm rà không kích thước quá khổ các mẫu đèn năng lượng mặt trờ sẽ giúp các gia chủ rất nhiều trong việc bố trí chúng sao cho tiện nghi mà lại không gây trở ngại cho việc sử dụng hay di chuyển.

Thứ ba – Tuổi thọ sử dụng cao: Tuổi thọ sử dụng của các mẫu đèn năng lượng mặt trời có thể lên đến 50.000 giờ kết hợp việc sử dụng các chất liệu cao cấp giúp sản phẩm có thể chống chịu được các tác động tiêu cực của thời tiết.

Thứ tư – An toàn khi sử dụng: Vì sử dụng hoàn toàn năng lượng mặt trời, nên chúng ta không cần phải dùng đến hệ thống dây điện kết nối điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn hơn rất nhiều.

Cửa hàng bán đèn năng lượng mặt trời uy tín, chất lượng

Khi nhắc đến việc mua đèn năng lượng mặt trờ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đèn năng lượng mặt trời Việt Nhật, đèn năng lượng mặt trời Panasonic hay là đèn năng lượng mặt trời Solar Light. Tuy nhiên ngày hôm nay chúng tôi lại muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ đang được đánh giá là uy tín TOP 1 với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Không chỉ là một nơi bán đèn năng lượng mặt trời nổi tiếng, mà đây còn là một trong những thương hiệu chuyên về nội – ngoại thất nhập khẩu cao cấp, là điểm đến mua sắm tiện nghi cho gia đình bạn. Và cái tên ắt hẳn đã không còn xa lạ đối với rất nhiều người đó chính là Vương quốc nội thất.

Vương quốc nội thất – Địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng

Vương quốc nội thất – Địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng

Luôn đề cao chất lượng sản phẩm cùng với sự hài lòng của khách hàng, vì vậy Vương quốc nội thất luôn trọng tâm vào những sản phẩm chất lượng kèm theo những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Bởi thế mà vì sao đây là địa chỉ được xếp TOP 1 trong danh sách các địa chỉ bán đèn sân vườn năng lượng mặt trời mà bạn không nên bỏ qua. Đến với Vương quốc nội thất bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm cũng như đánh giá những mẫu sản phẩm được nhập khẩu 100% với một nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng.

Vương quốc nội thất – Đa dạng hóa trong thiết kế sản phẩm

Vương quốc nội thất – Đa dạng hóa trong thiết kế sản phẩm

Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đèn năng lượng mặt trời tphcm, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,… ngày càng cao, Vương quốc nội thất hiện đang phân phối rất nhiều mẫu sản phẩm được thiết kế với các kiểu dáng khác nhau. Như đèn năng lượng mặt trời sân vườn chống nước, đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ cho các vị trí ngay dưới chân cổng, đèn năng lượng mặt trời hiện đại,… Điều này mang đến sự lựa chọn tối đa cho khách hàng.

Vương quốc nội thất – Giá bán của đèn năng lượng mặt trời rẻ nhất

Tuy rằng các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu với chất lượng đạt tiêu chuẩn cao thế nhưng giá bán của đèn năng lượng mặt trời tại đây lại được đánh giá là rẻ nhất thị trường. Điều này, khách hàng có thể trực tiếp so sánh giá của sản phẩm tại đây trên website của cửa hàng tại địa chỉ Vuongquocnoithat.vn. Mỗi một sản phẩm tại đây luôn có giá thấp hơn với mức giá trung bình của thị trường là 10% - 20% giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản không hề nhỏ.

Tham khảo một số mẫu đèn năng lượng mặt trời tại đây

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn chống nước ROL325

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn chống nước ROL325

Đây là một trong những mẫu đèn năng lượng mặt trời đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại Siêu thị nội thất Tân Hoàng Gia. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ, có chất lượng đạt chuẩn IP55, đảm bảo chống thấm nước tốt, thích nghi được với mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, môi trường. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%, chất lượng tốt và có tuổi thọ lâu dài cùng năm tháng.

Đèn ánh sáng năng lượng mặt trời ROL321

Đèn ánh sáng năng lượng mặt trời ROL321

Ngay từ tên gọi của sản phẩm, bạn đã biết mẫu đèn ánh sáng năng lượng mặt trời ROL321 được sử dụng công nghệ chiếu sáng năng lượng mặt trời, hiện đại, tiện ích, giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng cho người sử dụng. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu ROL một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với những thiết kế đèn chiếu sáng sân vườn cao cấp, chất lượng.

Đèn trang trí năng lượng mặt trời hiện đại ROL404

Đèn trang trí năng lượng mặt trời hiện đại ROL404

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu thuỷ tinh acrylic và thép không gỉ đã qua xử lý, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng IP45, an toàn cho người sử dụng và bền đẹp lâu dài cùng năm tháng. Đặc biệt đèn sân vườn này được sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng, tiết kiệm điện năng, kết hợp đầu bóng E27 chiếu sáng ổn định, không chớp nháy.

Siêu thị nội thất nhập khẩu cao cấp chính là nơi bán đèn năng năng lượng mặt trời uy tín TOP 1 mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua sắm dòng sản phẩm này. Các thiết kế tại đây không chỉ mang giá trị cao về mặt thẩm mỹ, mà chúng còn được biết đến là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao giúp người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Hãy truy cập ngay vào website Vuongquocnoithat.vn để biết thêm các thông tin về địa chỉ cửa hàng ngày cũng như dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời mà bạn đang tìm kiếm.

Tham khảo thêm : 500+ mẫu đèn năng lượng mặt trời cao cấp giảm giá 30%