Vì sao mẹ nên sử dụng nôi em bé bằng gỗ cao cấp?

Ngày đăng: 2019-06-05 10:25:18

Ở những năm tháng đầu đời cơ thể của trẻ nhỏ vô cùng nhạy cảm, nagy cả trong những giấc ngủ. Để tránh việc các bé thường xuyên bị giật mình thì các phụ huynh sẽ thường xuyên tách các bé ra riêng trên nôi để tiện chăm sóc. Hiện nay đây cũng là một dòng sản phẩm được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng cùng các chất liệu khác nhau, mang đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng. Tuy nhiên được nhiều người tin dùng nhất vẫn là những mẫu nội trẻ em bằng gỗ cao cấp được đánh giá cao cả về kiểu dáng lẫn chất lượng.

4 lí do mẹ nên sử dụng nôi em bé bằng gỗ cao cấp

Là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người đánh giá cao, tuy nhiên do chưa được trải nghiệm trực tiếp thì có rất nhiều mẹ vẫn còn rất nhiều sự phân vân trong việc nên hay không nên sử dụng nôi em bé bằng gỗ với các mẫu nôi em bé bằng mây phổ biến trong thời gian trước. Thế nhưng theo rất nhiều kinh nghiệm của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa thì rất nhiều người vẫn khuyên bạn nên sử dụng các mẫu nôi gỗ trẻ em hơn là những thiết kế khác bởi những lí do sau đây:

Nôi em bé bằng gỗ an toàn với sức khỏe 100%

Nôi em bé bằng gỗ an toàn với sức khỏe 100%

Được sản xuất với những chất liệu tốt nhất như gỗ tự nhiên, sơn cao cấp mọi tiêu chí đều cần phải kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt nên đây là những mẫu nội thất an toàn 100% với sức khỏe của trẻ nhỏ. Nhất là khi hiện nay có rất nhiều cảnh báo với những mẫu nội thất trẻ em chất lượng kém do sản phẩm được làm từ chất liệu kém hay trong sơn có thành phần chì quá cao gây nguy cơ nhiễm độc chì qua da. Nhờ vào việc sử dụng các mẫu nội em bé bằng gỗ cao cấp này sẽ đảm bảo sự an toàn, thân thiện với sức khỏe của các bé hơn rất nhiều.

Ngoài ra do ở những năm tháng đầu đời làn da của bé vẫn còn rất mỏng và dễ bị thương tổn nên các góc của cũi gỗ sẽ đều được bo tròn để an toàn hơn. Đây chính là lí do lớn nhất vì sao mà mẹ nên lựa chọn thiết kế này cho bé yêu.

Nôi gỗ cho em bé sử dụng lâu bền

Không giống như các thiết kế nôi trẻ em làm bằng các chất liệu mới như hiện nay, chỉ có tuổi thọ sử dụng trong một một vài năm ngăn ngủi nên nếu như các mẹ sinh em bé thứ hai thì khả năng rất cao sẽ phải mua một mẫu hoàn toàn mới. Trái ngược hoàn toàn lại thì nôi gỗ cho em bé nhất là những thiết kế làm bằng gỗ tự nhiên luôn sở hữu những ưu điểm vuột trội. Đầu tiên phải kể đến độ bền cao, khá năng kháng va đập mạnh nên tuổi thọ sử dụng rất lâu dài. Đối với những thiết kế cao cấp, chất liệu gỗ còn được trải qua thêm một quy trình xử lý chất liệu giúp loại bỏ những hạn chế như cong vênh, mối mọt, co ngót rất thích hợp khi sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

Nôi em bé bằng gỗ cao cấp thích hợp với mọi không gian

Nôi em bé bằng gỗ cao cấp thích hợp với mọi không gian

Nếu như các mẹ luôn phải băn khoăn rằng liệu thiết kế này có thích hợp với màu sơn tường phòng không? Thiết kế này có lệch quá so với các mẫu nội thất không? Thì càng thêm một lí do đầy thuyết phục để chọn thiết kế nôi trẻ em này. Bởi nội thất bằng gỗ luôn có ưu thế về sự sang trọng và đây cũng là dòng nội thất chủ yếu trong các gia đình. Nên các mẫu nôi trẻ em bằng gỗ sẽ giúp các phụ huynh dễ dàng hơn trong việc kết hợp với không gian của gia đình mình.

Ngoài ra cũng nhờ chất liệu gỗ nên các nhà sản xuất luôn được thỏa sức sáng tạo với các đường nét và kiểu dáng khác nhau. Kèm thêm đó là với bề mặt bám sơn nên đây cũng là một trong những dòng sản phẩm đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn.

Sở hữu thiết kế thông mình

Ngày nay những chiếc cũi trẻ em bằng gỗ không hề mang thiết kế đơn thuần như trước nước, với xu hướng nội thất đa năng, thông minh các chức năng tiện nghi nhất. Để có thể di chuyển nôi của các bé một cách dễ dàng thì nôi em bé bằng gỗ sẽ được thiết kế thêm bốn bánh xe bên dưới. Thêm vào đó ở nhiều mẫu còn được thiết kế thêm một tầng để đồ phí dưới, mở rộng thêm không gian lưu trữ đồ đạc. Chính vì thế mà các mẹ có thể sắp xếp hoặc tìm kiếm các vật dụng chăm sóc cho bé yêu một cách khoa học và nhanh chóng.

TOP 3 mẫu nôi em bé bằng gỗ cao cấp tốt nhất hiện nay

TOP 3 mẫu nôi em bé bằng gỗ cao cấp tốt nhất hiện nay

TOP 1: Mẫu giường cũi trẻ em bằng gỗ cao cấp này không chỉ sở hữu kiểu dáng sang trọng với đậm đặc trưng của phong cách hiện đại bắt mắt, mà còn sở hữu những điểm cộng về chất lượng. Ngay cả những phụ huynh khó tính nhất cũng đều bị “chinh phục” bởi thiết kế. Ngoài ra thiết kế này có thêm một ngăn tủ đựng các vật dụng cho bé rất tiện dụng và có thể xếp gọn được các đồ dùng cho bé. Thành giường có thể gấp gọn xuống để dễ dàng bế bé, có thể áp sát vào cùng với giường bố mẹ, khi đó không nhất thiết bé phải ngủ chung với bố mẹ mà chiếc nôi như một chiếc giường riêng biệt cho bé.

TOP 2: Sở hữu chất lượng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu thiết kế nôi trẻ em bằng gỗ này được đảm bảo 100% về chất lượng cho mọi khách hàng. Với thiết kế thông minh là phần bánh xe linh hoạt với tổng thể có thể tháo lắp dễ dàng phục vụ mọi mục đích sử dụng của mẹ. Cùng với đó chất liệu gỗ còn được chọn lọc, xử lý để loại bỏ tối đa các hạn chế như cong vênh, mốt mọi giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm.

TOP 3: Đây là một gợi ý không thể bỏ qua dành cho các ông bố, bà mẹ đang tìm cho con một chiếc cũi an toàn và tiện dụng. Sản phẩm có thể từ cũi chuyển thành giường và ngược lại, không chỉ an toàn cho bé, tiết kiệm không gian, chiếc giường cũi này còn có thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra việc bé ngủ cũi sẽ an toàn hơn và tạo thói quen tự lập cho bé ngay từ khi còn nhỏ, đây cũng là vấn đề được rất nhiều phụ huynh quan tâm ngay lúc này. Với chất liệu gỗ tự nhiên thì đây còn là thiết kế nội thất trẻ em được khuyên nên sử dụng rất nhiều vì tính an toàn với sức khỏe cao hơn rất nhiều.

Với những thông tin trên đây thì không còn lí do gì mà mẹ lại không đầu tư ngay một mẫu nôi em bé bằng gỗ dòng cao cấp cho thiên thần nhỏ của mình. Đây không chỉ là việc hoàn thiện không gian chăm sóc cho các bé mà còn là việc đảm bảo về sức khỏe lâu dài. Thay vì những nguyên vật liệu giá rẻ tiềm ẩn nhiều nguy cơ độc hài thì các mẹ vẫn nên lưa chọn dòng sản phẩm này.

 

Tham khảo thêm mẫu : Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi giá rẻ