Đơn vị phân phối nội thất giá sỉ uy tín hàng đầu VN

Ngày đăng: 2019-10-03 14:48:59

Việc kinh doanh, buôn bán nội thất của bạn sẽ trở nên thuận lợi và sinh lời nhanh chóng khi bạn tìm được một địa chỉ nguồn hàng tốt với mức giá tốt khi nhập một số lượng lớn. Không giống như các sản phẩm khác, đối với đồ nội thất khi kinh doanh bạn sẽ cần phải đầu tư một số vốn rất lớn. Vì vậy việc cân nhắc về việc nhập hàng tại đâu luôn là điều cần thiết. Thay vì phải ra tận thị trường quốc tế để tham khảo các nguồn hàng, hiện nay Vương quốc nội thất chính là đơn vị phân phối nội thất giá sỉ uy tín hàng đầu tại VN mà bạn không nên bỏ qua với các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng.

Tìm nguồn hàng nội thất giá sỉ tại đâu?

Khi nhu cầu tìm nguồn hàng nội thất giá sỉ cho việc kinh doanh ngày càng tăng cao thì các nguồn hàng bán buôn nội thất cũng được tăng lên một cách nhanh chóng. Và tất nhiên việc tiếp cận nguồn hàng của bạn cũng không phải là một điều gì quá khó khăn. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra những nguồn hàng nội thất giá sỉ phổ biến hiện nay.

Tìm nguồn hàng nội thất giá sỉ tại đâu?

Nguồn hàng từ các xưởng sản xuất trong nước: Nếu như bạn muốn nhập nội thất giá xưởng thì bạn cần phải đến trực tiếp các địa chỉ này. Tuy nhiên do kinh nghiệm còn chưa nhiều cộng thêm dây chuyền, thiết bị chưa phát triển nên mẫu mã, chất lượng sản phẩm chưa tốt.

Nguồn hàng từ các hãng quốc tế: Hàng hóa tại các hãng nội thất quốc tế bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, tuy nhiên số vốn bạn bỏ ra sẽ không hề nhỏ. Vì giá thành sản phẩm của họ đắt và chi phí chi việc vận chuyển về nước.

Nguồn hàng từ Trung Quốc: Các sản phẩm hàng hóa tại Trung Quốc luôn có ưu thế đa dạng và giá thành rẻ tuy nhiên chất lượng luôn là điều khiến nhiều người lo lắng.

Nguồn hàng trên các trang thương mại điện tử: Bạn không cần phải mất công đi lại nhiều, cũng không cần phải mất chi phí cho vấn đề này tuy nhiên bạn lại không thể kiểm tra trực tiếp về mẫu mã, chất lượng của sản phẩm.

Đơn vị phân phối nội thất giá sỉ uy tín hàng đầu VN

Việc tìm kiếm một nguồn hàng nội thất giá sỉ để được đảm bảo về chất lượng, giá thành hay các chi phí thực sự khiến các chủ cửa hàng kinh doanh gặp không ít khó khăn. Nhất là khi đây là một trong lĩnh vực kinh doanh có sự cạnh tranh rất lớn, nên nguồn hàng càng đảm bảo bao nhiêu thì bạn mới không bị đào thải ra khỏi vòng xoay này. Nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề siêu nan giải này ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đơn vị phân phối nội thất giá sỉ uy tín hàng đầu Việt Nam – Vương quốc nội thất.

Đơn vị phân phối nội thất giá sỉ uy tín hàng đầu VN

Vương quốc nội thất là một trong những đơn vị lâu năm, đi tiên phong trong lĩnh vực nội – ngoại thất nhập khẩu cao cấp. Tại đây không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho những khách mua lẻ mà cón hướng đến cả những khách hàng mua buôn, mua với số lượng lớn. Đơn vị bán sỉ nội thất này mang đến những sự cam kết về hàng hóa lẫn dịch vụ, giúp quá trình nhập hàng của bạn luôn được thuận tiện với những thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Hơn thế thay vì phải sang tận các thương hiệu nội thất quốc tế để nhập hàng về kinh doanh thì khi đến với Vương quốc nội thất bạn sẽ được trực tiếp tham khảo tất cả những sản phẩm đang được ưu chuộng của các thương hiệu này. Như vậy bạn sẽ không cần phải tốn công đi lại, chi phí đầu tư được tối giản đến mức thấp nhất mà vẫn có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng của hàng hóa.

Lợi ích khi nhập nội thất giá sỉ tại Vương quốc nội thất

Được cam kết về chất lượng hàng hóa 100%

Được cam kết về chất lượng hàng hóa 100%

Các sản phẩm đang được phân phối trên toàn bộ hệ thống showroom của Vương quốc nội thất đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Chúng được sản xuất từ những chất liệu đã được chọn lọc và xử lý một cách nghiêm ngặt cùng với dây chuyền hiện đại, tiến tiên. Mỗi sản phẩm được nhập về cần phải đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu thì mới được đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng hàng hóa 100% khi đến với đơn vị này.

Nhập hàng buôn số lượng lớn với mức giá tốt chưa từng có

Nhập hàng buôn số lượng lớn với mức giá tốt chưa từng cóĐể đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của đông đảo khách hàng và các đối tác, Vương quốc nội thất đã xây dựng những điều khoản riêng biệt và đầy ưu đãi cho những khách hướng đến bỏ sỉ đồ nội thất tại đây. Thứ nhất khách hàng chỉ cần đặt cọc trước 50% giá trị cho lô hàng của mình và thanh phần còn lại khi đã nhận được toàn bộ, cũng như kiểm tra chắc chắn về hàng hóa. Thứ hai giá bán buôn số lượng lớn sẽ được giảm trực tiếp từ 20% đến 30% ( phần trăm giảm sẽ tùy theo thương hiệu hàng hóa và số lượng hàng hóa). Ngoài ra khách hàng sẽ còn nhận được mức triết khấu đại lý theo từng cấp, hỗ trợ theo từng dự án từ đơn vị này.

Số lượng hàng hóa cung ứng luôn ổn định và đa dạng

Số lượng hàng hóa cung ứng luôn ổn định và đa dạng

Nhằm mang đến những sự lựa chọn thoải mái và lí tưởng cho nhu cầu mua với số lượng lớn cho các công trình và kinh doanh, buôn bán của khách hàng đội ngũ tại đây luôn cập nhật thường xuyên những mẫu mới nhất, hot nhất, đang được thịnh hàng nhất trên thị trường quốc tế. Mang đến những sự lựa chọn tốt nhất về kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Hơn thế bạn muốn mua với số lượng lớn là bao nhiêu thì đơn vị này cũng sẽ luôn đảm bảo được số lượng đầy đủ và cam kết giao hàng đúng thời hạn theo hợp đồng.

Là đơn vị phân phối nội thất giá sỉ uy tín hàng đầu VN, Siêu thị nội thất luôn cam kết mang đến mức giá tốt nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tân tâm nhất cho mọi khách hàng. Nếu như quý khách hàng quan tâm những sản phẩm đang được phân phối tại đây thì có thể truy cập vào website: https://vuongquocnoithat.vn/ hoặc đến trực tiếp các địa chủ showroom như sau:

  • Địa chỉ showroom tại Hà Nội: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12 – 57 Vũ Trọng Phụng – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.                                                                     
  • Showroom nội thất tại Hồ Chí Minh : Số 17 –  Đào Duy Anh – Phường 9 – quận Phú Nhuận – HCM.
  • Showroom nội thất tại Đà Nẵng : Nhà 5 tầng số 34 - Đường Nguyễn Hữu An – Quận Sơn Trà – Đà Nẵng.

Tham khảo : Tham khảo địa chỉ mua nội thất thông minh tại Hà Nội