Phát sốt với những mẫu giường 2 tầng bằng gỗ cho bé thiết kế đẹp mắt

Ngày đăng: 2018-09-25 16:29:04

Với những căn hộ chung cư cao cấp nhưng hạn chế về diện tích, các bậc phụ huynh đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn nội thất phòng ngủ cho bé. Hiểu được này, Giường tầng trẻ em nhập khẩu giới thiệu đến các bạn mẫu giường 2 tầng bằng gỗ giải pháp tiết kiệm diện tích tối đa. Vậy mẫu giường 2 tầng có đặc điểm gì nổi bật, hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu giường tầng đa năng đẹp nhất cho bé hiện nay

Đặc điểm của những mẫu giường 2 tầng bằng gỗ

So với những mẫu giường tầng bằng sắt thì mẫu giường 2 tầng bằng gỗ đang nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về chất lượng cũng như thiết kế. Các mẫu giường 2 tầng bằng gỗ được ưa chuộng bởi những đặc điểm nổi bật sau:

- Các mẫu giường 2 tầng bằng gỗ được thiết kế khá đa về mẫu mã và kiểu dáng. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế thông minh khi kết hợp với tủ quần áo hay bàn học mang đến một món đồ nội thất đa năng vừa giúp bé có những giấc ngủ ngon vừa tạo nên một không gian học tập vui chơi , giải trí cho các bé yêu.

Phát sốt với những mẫu giường 2 tầng bằng gỗ cho bé thiết kế đẹp mắt

- Bên cạnh đó, các mẫu giường tầng bằng gỗ có chất lượng vượt trội khi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên có ưu điểm bền và đẹp, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các bé. Hơn nữa, giường 2 tầng gỗ tự nhiên còn được đánh giá cao bởi thân thiện với môi trường. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên có khả năng tư thích nghi với nhiệt độ cơ thể giúp các bé cảm thấy mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

-  Ngoài những đặc điểm trên, giường 2 tầng bằng gỗ mang đến món đồ nội thất đa năng giúp tiệt kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa. Đảm bảo cho các bậc phụ huynh có thể dễ dàng sắp xếp những món đồ nội thất khác phù hợp nhất cho căn phòng của bé.

Những mẫu giường 2 tầng bằng gỗ thiết kế đẹp mắt

Giường 2 tầng bằng gỗ cao cấp JYC13

Được đánh giá là một trong những mẫu giường tầng bán chạy nhất hiện nay, mẫu giường 2 tầng bằng gỗ cao cấp tạo ấn tượng với người đối diện bởi thiết kế ấn tượng. Với thiết kế 2 chiếc giường đơn chồng lên nhau mang đến một không gian tiện nghi cho các bé yêu.

Phát sốt với những mẫu giường 2 tầng bằng gỗ cho bé thiết kế đẹp mắt

Bên cạnh đó, sản phẩm đang nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn bởi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên có ưu điểm bền và chắc chắn qua bàn tay sáng tạo của những người thợ thủ công mẫu giường 2 tầng cao cấp này được thiết kế chắc chắn, cầu thang di chuyển lên xuống thiết kế rộng rãi, đảm bảo an toàn cho các bé khi di chuyển lên xuống. Đặc biệt hơn, khi mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu này còn được thiết kế thêm một chiếc giường nhỏ bên dưới, bé có thể đóng vào mỗi khi không dùng nữa đảm bảo cho diện tích của căn phòng.

Giường 2 tầng bằng gỗ nhập khẩu JYC16

Trong khi đó, mẫu giường 2 tầng bằng gỗ nhập khẩu JYC16 lại gây ấn tượng bởi thiết kế vô cùng thông minh. Vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho các bé vừa trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng. Điểm cộng cho mẫu giường này chính là việc thiết kế thêm ngăn đựng sách tiện dụng, bé không chỉ lưu trữ sách mà còn có thể trang trí những món đồ nội chơi.

Phát sốt với những mẫu giường 2 tầng bằng gỗ cho bé thiết kế đẹp mắt

Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp trải qua quy trình xử lý hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi ngủ. Đặc biệt các góc cạnh của giường tầng được gia công kỹ càng, bề mặt nhẵn mịn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé trong quá trình nô đùa.

Giường 2 tầng bằng gỗ cho bé kiểu dáng hiện đại

Sự xuất hiện của mẫu giường 2 tầng gỗ kiểu dáng hiện đại sẽ làm hài lòng các bậc phụ huynh về cả thiết kế và chất lượng. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại cùng với sự sáng tạo của những người thợ thủ công đã cho ra mắt mẫu giường 2 tầng bằng gỗ cao cấp này. Hơn nữa với thiết kế thông minh, giường 2 tầng trở thành món đồ nội thất trang trí cho căn phòng của bé, giúp hoàn thiện không gian phòng ngủ tiện nghi.

Phát sốt với những mẫu giường 2 tầng bằng gỗ cho bé thiết kế đẹp mắt

Mỗi một mẫu giường 2 tầng bằng gỗ cho bé mà chúng tôi giới thiệu trên đều có những ưu điểm riêng. Tùy vào sở thích của bé để bạn lựa chọn mẫu giường tầng phù hợp nhất.