10 Thiết kế phòng công chúa màu hồng "xinh xỉu" cho các bé gái

Ngày đăng: 2022-11-23 12:04:04

Phòng công chúa màu hồng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có bé gái. Nhưng có phải là biến cả căn phòng thành màu hồng chúng sẽ tự khắc đẹp hay không? Nếu bạn chưa biết nên trang trí ra sao để tạo nên được phòng ngủ màu hồng hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Tổng hợp 10 thiết kế phòng công chúa màu hồng "xinh xỉu" cho các bé gái 

Thiết kế phòng ngủ màu hồng sang trọng

Màu hồng được mệnh danh là gam màu "sến sẩm" mà gần như bé gái nào cũng yêu thích. Nhưng thiết kế ra sao để có được phòng ngủ màu hồng sang trọng thì không phải ai cũng biết. Và những món đồ nội thất cùng tone ở đâu bày bán?  

Không gian phòng ngủ sang trọng hiện đại

Màu hồng vô cùng sang trọng thiết kế cho phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ màu hồng đào

Gam màu hồng đào thể hiện sự tươi trẻ, mát mẻ chúng không chỉ gây "thương nhớ" cho trẻ em mà ngay cả người lớn cũng rất yêu thích gam màu này. Sắc hồng đào không quá đậm cũng như không quá nhạt là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu đỏ và màu trắng tạo nên phòng công chúa màu hồng vô cùng thơ mộng. 

Phòng ngủ cho bé gái màu hồng đào ấn tượng

Phòng ngủ công chúa màu hồng đào

Thiết kế phòng ngủ màu hồng pastel

Gam màu hồng ngày này không còn quá sến như khi chúng mới xuất hiện, sử dụng gam màu này cho không gian phòng ngủ nhà bạn thể hiện được nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính cũng như rất sang trọng. Gam màu hồng pastel lại càng được ưa chuộng sử dụng trong đời sống con người nhất là thiết kế nội thất. Rất nhiều căn phòng ngủ màu hồng pastel được thiết kế trong những năm vừa qua. 

Phòng ngủ màu hồng pastel hiện đại

Gam màu hồng pastel tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách nhà bạn

Thiết kế phòng ngủ công chúa hoàng gia

Đối với ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển hoàng gia thì phòng ngủ của các bé cũng được làm theo lối kiến trúc này là điều dễ hiểu. Nó thể hiện nét kiều diễm, quý phái cho chủ nhân sử dụng căn phòng này và cũng là căn phòng công chúa màu hồng mà nhiều bé gái mơ ước có được. 

Phòng ngủ công chúa màu hồng hoàng gia

Phòng ngủ công chúa quý tộc

Thiết kế phòng ngủ màu hồng cute

Nghe thấy từ "cute" chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến sự dễ thương, ngây thơ đúng không? Chính xác là như vậy, những em bé mới lớn thì phong cách này là cực kỳ hợp chúng giúp kích thích khả năng sáng tạo của các bé, giúp các bé luôn có được tinh thần thoải mái nhất cho ngày mới. 

Thiết kế phòng công chúa màu hồng cute

Phòng ngủ công chúa lâu đài

Thiết kế phòng ngủ màu hồng đơn giản

Ngoài những thiết kế phòng công chúa màu hồng hoàng gia, sang trong trên thì cũng những bé thích sự đơn giản thì đây chính là mục bạn nên tham khảo. Cũng là màu hồng nhưng chúng được tiết chế lại và làm cho bé nhà bạn cảm thấy gần gũi hơn. 

Thiết kế phòng công chúa màu hồng đơn giản

Phòng công chúa màu hồng xinh xỉu

Thiết kế phòng công chúa cho bé gái cần ưu tiên điều gì?

Cách phối màu sắc

Nghiên cứu của chuyên gia cho thấy màu sắc là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận của trẻ khi vui chơi, thư giãn trong không gian riêng. Vì vậy, việc lựa chọn màu sơn hay cách phối màu nội thất cho phòng ngủ công chúa là rất quan trọng. Vì các mẫu phòng ngủ công chúa thường được dành riêng cho các bé gái nên hầu hết các nhà thiết kế đều chọn màu hồng làm tông chủ đạo, kết hợp nó với các sắc thái trung tính của màu trắng hoặc kết hợp với các sắc thái của màu xanh lam.

Cách phối màu sắc cho hợp lý tránh rườm rà

Chất liệu sử dụng

Khi nói đến thiết kế nội thất phòng trẻ em, những chất liệu nội thất an toàn, chất lượng cao luôn được các bậc cha mẹ quan tâm hàng đầu để mang đến cho con một không gian nghỉ ngơi nhỏ xinh. Nội thất gỗ nổi bật trên thị trường hiện nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu. lựa chọn hàng đầu được các gia chủ ưa chuộng. Nhưng nên chọn gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên, việc lựa chọn chất liệu phù hợp còn phụ thuộc vào phong cách và ngân sách đầu tư của bạn. Đối với gỗ công nghiệp thì tiết kiệm hơn gỗ tự nhiên và tất nhiên độ bền thì không thể so sánh với nội thất gỗ tự nhiên.

Chất liệu của từng món đồ nội thất gia đình cũng nên kiểm tra kỹ càng

Bố trí hệ thống đèn 

Thiết kế phòng ngủ công chúa Cách bố trí hệ thống ánh sáng không chỉ đảm bảo yếu tố nguồn sáng bảo vệ mắt bé mà thiết kế đèn trang trí phòng ngủ cũng cần được lựa chọn kỹ lưỡng với những đường cong. Đèn ngủ mềm mại hay sáng tạo giúp tôn lên vẻ đẹp hoàng gia làm chủ đạo phong cách mà bé yêu thích. 

Bố trí hệ thống đèn phù hợp cho bé nghỉ ngơi

Đồ decor 

Ở độ tuổi hiếu động, tò mò và không ngừng khám phá lựa chọn trang trí phòng ngủ không chỉ là thiết kế phù hợp cho phòng ngủ công chúa mà còn phải kích thích tư duy sáng tạo của trẻ, sự sáng tạo và thể hiện những điều thú vị, nhiều màu sắc.

 

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về những thiết kế phòng công chúa màu hồng cho các bé gái. Nếu gia đình bạn có bé gái và có điều kiện thiết kế phòng riêng thì hãy tham khảo ngay những gợi ý trên của chúng tôi nhé! Đảm bảo các bé không chỉ có được không gian ngủ êm ái mà phát triển toàn diện hơn, tăng khả năng sáng tạo cho bé.