Cùng tìm hiểu các phụ kiện đèn trang trí nổi bật nhất 2020

Ngày đăng: 2020-05-13 11:41:50

Cùng với hệ thống đèn chủ đạo như đèn chùm, đèn ốp trần thì các phụ kiện đèn trang trí được xem là món đồ không thể thiếu trong những không nhà. Vừa bổ sung nguồn sáng cho góc khuất vừa tạo điểm nhấn cho cho căn phòng, toát lên vể đẹp sang trọng và đẳng cấp mà gia chủ hướng đến. Cùng với chúng tôi đi tìm hiểu các phụ kiện đèn trang trí nổi bật nhất 2020 nhé.

Phụ kiện đèn trang trí là gì?

Khái niệm về phụ kiện đèn

Trước khi đi tìm hiểu về phụ kiện đèn trang trí nào nổi bật hiện nay thì bạn cần phải hiểu được khái niệm phụ kiện đèn là gì? Phụ kiện đèn bao gồm những thành phần ngoài bóng đèn, giúp bóng đèn có thể phát sáng như đui đèn, chấn lưu, tụ kích…..các phụ kiện này còn đảm bảo cho bóng đèn hoạt động một cách ổn định, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khái niệm về phụ kiện đèn

Phụ kiện đèn trang trí là gì?

Phụ kiện đèn trang trí được hiểu là hệ thống đèn chiếu sáng phụ trong ngôi nhà, bổ sung cho các góc khuất khi mà ánh sáng của đèn chùm, đèn ốp trần không chiếu đến được như: đèn trần, đèn bàn, đèn thả…..vừa tô điểm cho không gian ấn tượng, vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.

Những phụ kiện đèn trang trí nổi bật nhất 2020

Phụ kiện đèn trang trí được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…..mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm. Dưới đây là những phụ kiện đèn trang trí nổi bật nhất 2020, bạn có thể tham khảo:

Phụ kiện đèn chùm

Đèn chùm không chỉ đóng vai trò chủ đạo mà còn được xem là phụ kiện đèn trang trí ấn tượng trong ngôi nhà. Các thiết kế được chạm khắc hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ cộng với các phụ kiện đèn chùm như: thủy tinh, pha lê…..toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian hiện hữu. Đặc biệt, khi ánh sáng từ đèn chùm kết hợp với những viên pha lê lấp lánh còn tạo nên một không gian lãng mạn và ấm áp cho toàn bộ ngôi nhà.

Phụ kiện đèn chùm

Phụ kiện đèn thả trần

Đèn thả trần là một trong những phụ kiện đèn trang trí không thể thiếu trong không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mang đến một không gian nhẹ nhàng và gần gũi. Đặc biệt, việc xuất hiện trong phòng ăn phụ kiện đèn thả trần, giúp cho không gian ăn uống yên tĩnh và thoải mái hơn nhiều.

Phụ kiện đèn bàn

Sự xuất hiện của chiếc đèn để bàn trong không gian phòng khách hay phòng ngủ, tạo nên một điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà. Các thiết kế đèn bàn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách…..mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Hơn nữa, đèn thả bàn còn được cách điệu tinh tế về kiểu dáng, tô điểm cho không gian hiện hữu ấn tượng hơn nhiều, thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà.

Phụ kiện đèn bàn

Phụ kiện đèn led âm tường

Nếu ngôi nhà có diện tích lớn thì bạn không thể bỏ qua phụ kiện đèn led âm tường tại khu vực cầu thang, nơi mà hệ thống ánh sáng của đèn chùm và đèn thả không chiếu đến được. Đặc biệt, hệ thống đèn âm tường sẽ nằm sát trong tường hay trần nhà mà vẫn phát ra ánh sánh như mong muốn, giúp cho không gian sinh động hơn nhiều.

Cách chọn phụ kiện đèn trang trí phù hợp?

Phụ kiện đèn trang trí đóng một vai trò không hề nhỏ trong không gian sống của của gia đình. Vì thế, việc lựa chọn phụ kiện đèn trang trí như thế nào cho phù hợp được các gia chủ đặc biệt quan tâm, tuy nhiên để chọn được phụ kiện đèn trang trí ưng ý thì bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:

Kích thước

Kích thước chính là tiêu chí đầu tiên bạn cần phải chú ý khi lựa chọn phụ kiện đèn trang trí. Dựa vào diện tích của căn phòng, để đưa ra những lựa chọn hợp lý khi chọn kích thước đèn. Nếu không gian lớn thì chọn kích thước đèn lớn và ngược lại, đảm bảo cho không gian dễ chịu và thoải mái hơn khi ở trong phòng.

Kích thước

Ánh sáng đèn

Ánh sáng của phụ kiện đèn trang trí cũng là yếu tố bạn nên chú ý khi chọn, theo các chuyên gia nên chọn ánh sáng trắng và ánh sáng vàng nhưng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để chọn ánh sáng hợp lý. Nếu bạn muốn không gian sáng, lung linh, bạn nên chọn đèn có ánh sáng trắng còn muốn căn phòng ấm cúng hơn, bạn nên chọn đèn có ánh sáng vàng. Ngoài ra có thể kết hợp với các loại ánh sáng khác như: màu đỏ, màu xanh, màu tím… ..

Chất liệu

Chất liệu chính là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn phụ kiện đèn trang trí, bởi nó không chỉ đáp ứng đến tính thẩm mà còn đảm bảo tiêu chí chất lượng. Các loại đèn từ kim loại, pha lê…..có độ bền và sự chắc chắn cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Hơn nữa, bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại đèn có khả năng tiết kiệm điện năng.

Chất liệu

Đơn vị mua đèn uy tín

Ngoài các tiêu chí trên thì bạn cần phải chú ý đến việc chọn đơn vị mua phụ kiện đèn trang trí uy tín. Tại các địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, bạn vừa chọn được mẫu đèn tốt mà còn có giá thành rẻ. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm uy tín thì bạn cần phải chú ý đến các yếu tố sau: tên công ty rõ ràng, chính sách bảo hành sản phẩm tốt….

Những câu hỏi thường gặp về phụ kiện làm đèn trang trí

Phụ kiện đèn trang trí khá phổ biến trong không gian sống của mỗi gia đình, tuy nhiên vẫn không ít người tò mò về phụ kiện làm đèn trang trí. Dưới đây là các câu hỏi vẫn thường gặp:

Linh kiện đèn chùm gồm những gì?

+ Bóng đèn: Rất nhiều bóng từ vài bóng cho tới hàng chục bóng đèn

+ Hệ thống dây dẫn, đuôi đèn: được làm từ các chất liệu bền, chắc chắn như pha lê, thủy tinh, kim loại.

+ Công tắc: Sử dụng các chế độ thông minh như cảm biến chuyển động hoặc điều khiển từ xa thông minh.

Linh kiện đèn chùm gồm những gì?

Linh kiện đèn ngủ gồm những gì?

Phụ kiện làm đèn ngủ bao gồm những gì? Giống như đèn chùm thì đèn ngủ gồm các link kiện sau:

+ Bóng đèn: Thiế kế gồm một bóng đèn chính dùng để thắp sáng không gian

+ Đế Đèn, Bộ dây treo và đui đèn: Bộ 3 phụ kiện này đi kèm với nhau, đui đèn là bộ phận tiếp điện và giữ chặt bóng đèn sao để đảm bảo nguồn điện vào bóng luôn được ổn định, không chập chờn.

+ Dây đèn: Được làm bằng các chất liệu bền và chắc chắn để có thể giữ được cả chiếc đèn thả hay đèn đèn bàn một cách an toàn khi ở trong phòng.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết được các phụ kiện đèn trang trí nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm gợi ý khi lựa chọn phụ kiện đèn trang trí, phù hợp với không gian sống của gia đình nhé!

 

Tham khảo thêm : Cửa hàng bán đồ decor tại Hà Nội đẹp chất lượng nhấtGiá đèn bàn học có đắt không? Kinh nghiệm mua đèn học cho con