Bật mí shop bán đồ nội thất chất lượng số 1 tại Hà Nội

Ngày đăng: 2022-02-25 23:13:49

Nhu cầu mua sắm nội thất ngày càng tăng cao nhờ mức sống dư dả hơn. “Mua nội thất ở đâu rẻ đẹp” là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi tìm kiếm những sản phẩm trang trí cho không gian ngôi nhà của mình. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn shop bán đồ nội thất nổi tiếng đứng số 1 tại Hà Nội hiện nay - Vương quốc nội thất. Tất nhiên, đây là một gợi ý hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Các tiêu chí để đánh giá Cửa hàng nội thất tại Hà Nội

Đầu tiên, bạn cần nắm được những tiêu chí cần biết khi đánh giá một showroom, cửa hàng nội thất uy tín. Cụ thể, các tiêu chí sai là ở đây:

Các tiêu chí để đánh giá Cửa hàng nội thất tại Hà Nội

Thời gian hoạt động của shop

Thời gian hay quá trình hoạt động có thể quyết định phần nào sự phát triển và kinh nghiệm của công ty trong lĩnh vực này. Có thể hiểu rằng thời gian hoạt động càng lâu thì hoạt động của đơn vị càng tốt, chất lượng sản phẩm càng được đảm bảo. Nếu thương hiệu không có uy tín thì khó tồn tại lâu dài trên thị trường.

Tuy nhiên, đối với một công ty mới thành lập, thời gian hoạt động ngắn thì không phải là không đáng tin cậy, còn cần quan tâm đến các yếu tố khác.

Độ đa dạng của sản phẩm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Sự đa dạng và phong phú về phong cách sản phẩm, dịch vụ sẽ giúp bạn nhìn nhận và đánh giá khả năng của các shop đồ nội thất giá rẻ Hà Nội và thậm chí nhiều khu vực khác. Vì nó thể hiện quy mô, năng lực hay thái độ chuyên nghiệp của công ty.

Showroom trưng bày sản phẩm đa dạng, phong phú giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn và tiết kiệm thời gian lựa chọn.

Các chính sách bán hàng và ưu đãi sau mua

Chính sách bán hàng và bảo hành là một trong những yếu tố giữ chân khách hàng và tạo sức cạnh tranh cho các shop Đồ gỗ nội thất Hà Nội trên thị trường rộng lớn hiện nay. Có rất nhiều cách để thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng, nhưng phổ biến nhất là sự tư vấn tận tình, thái độ chuyên nghiệp và chế độ bảo hành hậu mãi uy tín làm nổi bật showroom.

Các chính sách bán hàng và ưu đãi sau mua

Xuất xứ của sản phẩm

Dù là shop bán đồ nội thất trên Shopeehay showroom cửa hàng nội thất nhập khẩu đều cần đảm bảo uy tín về nguồn hàng. Nếu công ty nội thất tại Hà Nội hay bất cứ đâu thì cần có xưởng sản xuất. Trường hợp sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%, phải có đại lý uy tín.

Shop đồ nội thất uy tín số 1 – Vương Quốc Nội Thất

Chúng tôi xin mang đến cho bạn hệ thống showroom của Vương Quốc Nội Thất hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng dù là khó tính nhất. Đánh bại các đối thủ nặng ký như Nội thất Hoàn Mỹ, Nội thất Nhà Xinh,…  đơn vị này vững vàng ở vị trí số một về độ uy tín. Cùng điểm qua những lý do khiến Vương Quốc Nội Thất “ghi điểm” trong mắt người dùng nhé!

Nguồn gốc nhập khẩu 100%

Tất cả các sản phẩm của Vương Quốc Nội Thất đều được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nổi tiếng. Không chỉ là đối tác tin cậy của nhiều đại lý lớn, Vương Quốc Nội Thất còn may mắn được phục vụ hàng nghìn hộ gia đình, được khách hàng tin tưởng bởi về chất lượng, luôn đạt tiêu chuẩn Châu Âu và sẽ luôn được uy tín về vẻ đẹp của sự sang trọng và thương hiệu.

Mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm đa dạng

Là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm nội ngoại thất cho mọi không gian, từ phòng ngủ, phòng ăn đến phòng khách, sân vườn, Vương Quốc Nội Thất luôn có đầy đủ các mẫu mã và sản phẩm trên thị trường. Chưa kể, những mẫu thiết kế này không cố định theo một phong cách nào mà linh hoạt, có thể là hiện đại, cổ điển, tân cổ điển ... bất cứ thiết kế nào mà không gian nhà bạn yêu cầu, chỉ cần tìm thấy nó tại showroom của Vương quốc nội thất.

Shop đồ nội thất uy tín số 1 – Vương Quốc Nội Thất

Giá thành phải chăng, nhiều phân khúc

Sản phẩm của Vương Quốc Nội Thất phù hợp với nhiều phân khúc giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp hứa hẹn luôn là địa chỉ lựa chọn của mọi khách hàng. Không cần trung gian nên giá thành sản phẩm của Vương Quốc Nội Thất luôn rẻ hơn mặt bằng chung của thị trường từ 15-20%.

Kinh nghiệm lâu năm trên thị trường

Ngày nay, đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, xứng danh là “anh cả” trên thị trường và vẫn giữ được sức hút đối với khách hàng. Nỗ lực phục vụ khách hàng, Vương Quốc Nội Thất đã đạt danh hiệu “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng cao, Dịch vụ chu đáo” năm 2017, một trong 50 đơn vị hàng đầu.

Các chính sách bảo hành, ưu đãi hấp dẫn

Các chương trình giảm giá, ưu đãi, hỗ trợ bảo hành, hậu mãi uy tín của Vương Quốc Nội Thất cũng được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Ngoài cơ hội mua với chiết khấu cao, bất kỳ khách hàng nào cũng được giao hàng và lắp đặt miễn phí trong bán kính 20km nội thành Hà Nội, bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời.

Showroom siêu rộng, nhân viên chuyên nghiệp

Với 3 showroom có ​​diện tích hơn 1000m2, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm trong nhà và ngoài trời, mẫu mã khác nhau. Đội ngũ tư vấn viên có trình độ chuyên môn cao và thái độ niềm nở luôn sẵn sàng giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Ngay cả khi không thể đến trực tiếp showroom để mua sắm, bạn có thể chọn mua sắm trực tuyến khi gọi đến Hotline của Vương Quốc Nội Thất, hoặc đặt hàng trực tuyến tại vuongquocnoithat.vn.

Showroom siêu rộng, nhân viên chuyên nghiệp

Các mặt hàng đa dạng của Vương Quốc Nội Thất

Với lợi thế chuyên cung cấp nội thất giá rẻ tại Hà Nội, các sản phẩm của Vương Quốc Nội Thất đã và đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Các nội thất cơ bản cho từng không gian đều có mặt đầy đủ tại showroom của đơn vị như:

  • Nội thất phòng khách: kệ tivi, bàn ghế sofa, tủ trang trí, tủ rượu,…
  • Nội thất phòng ăn: Bàn ăn, ghế ăn, xe đẩy,…
  • Nội thất phòng ngủ: Giường ngủ, bàn trang điểm, tủ đầu giường,..
  • Nội thất phòng trẻ em: Giường công chúa, giường tầng, bàn ghế học,…
  • Nội thất trang trí: Tranh treo tường, Lọ hoa,….
  • Mời bạn cùng tham khảo những hình ảnh cụ thể hơn nhé!

Trên đây là những thông tin về shop đồ gỗ nội thất ở Hà Nội uy tín số 1 - Vương Quốc Nội Thất, hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc và có được nhà cung cấp ưng ý. Chúc bạn một ngày mới vui vẻ và năng động!