Bật mí Showroom mua đồ gỗ nội thất giá rẻ tại TP.HCM

Ngày đăng: 2020-02-27 14:49:32

Với rất nhiều gia đình thì việc sở hữu không gian nội thất hoàn toàn bằng gỗ là niềm mơ ước lớn lao, bởi sự xuất hiện của đồ gỗ nội thất ngoài đáp ứng công năng sử dụng thì nó còn đem lại tính thẩm mỹ ấn tượng trong không gian. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ mua đồ gỗ nội thất giá rẻ - uy tín chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vì thế, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ mua đồ gỗ nội thất giá rẻ TP.HCM uy tín nhất.

Vì sao đồ gỗ nội thất được ưa chuộng tại TP.HCM

Nội thất được xem là một phần không thể thiếu trong không gian sống của các gia đình. Dù được thiết kế khá đa dạng về chất liệu, song đồ gỗ nội thất vẫn chiếm vị tí số 1 trong không gian sống, nhất là tại các thành phố lớn như TP.HCM. So với các chất liệu khác thì đồ gỗ nội thất đang được người tiêu dùng ưa chuộng hơn hẳn bởi các ưu điểm mà đồ gỗ nội thất mang đến sau:

Tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà

Ngoài công năng sử dụng, đồ gỗ nội thất được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ trong không gian sống. Các món đồ nội thất gỗ sở hữu tone màu tự nhiên, cộng với các góc cạnh được bo tròn kỹ càng, tinh tế tạo điểm nhấn trong không gian của các gia đình, tăng thêm phần quyến rũ và tinh tế cho toàn bộ ngôi nhà mà bạn đang sở hữu.

Tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà

Độ bền cao

Không chỉ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, đồ gỗ nội thất được đánh giá cao bề độ bền và sự chắc chắn. Sản phẩm chọn lọc từ những loại gỗ cao cấp như: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ gụ…..xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, chống cong vênh và sâu mọt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.

Không bao giờ lỗi mốt

Ngoài ra, việc sở hữu các món đồ gỗ nội thất bạn sẽ không bao giờ lo lỗi mốt, dù chúng được chạm khắc tỉ mỉ hoặc chỉ là các mẫu đồ gỗ đơn giản. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng khách của gia đình hay ý tưởng thiết kế của bạn, tùy vào sở thích để chọn món đồ gỗ nội thất phù hợp.

Phân loại đồ gỗ nội thất gia đình

Đồ gỗ nội thất trở thành một phần không thể thiếu trong không gian sống hiện nay, nhất là đồ gỗ nội thất gia đình. Vì thế, việc lựa chọn đồ gỗ nội thất như thế nào phù hợp được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn được món đồ nội thất phù hợp bạn phải nắm được bảng phân loại sau:

Chất liệu

  • Nội thất đồ gỗ tự nhiên

Nội thất đồ gỗ tự nhiên chính là sản phẩm quen thuộc trong không gian sống của gia đình. Các món đồ nội thất như: Sofa, bàn trà, kệ tivi, tủ rượu…..được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền - tuổi thọ cao, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng vừa đem lại tính thẩm mỹ cao trong không gian hiện hữu.

Phân loại đồ gỗ nội thất gia đình

  • Nội thất đồ gỗ công nghiệp

Khi mà chất liệu gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm thì gỗ công nghiệp đang được xem là sự thay thế hoàn hảo. Nội thất gỗ công nghiệp sở hữu các ưu điểm không thua kém gỗ tự nhiên, thậm chí vượt trội hơn về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc….đem đến nhiều lựa chọn khi mua sắm đồ gỗ nội thất gia đình.

Không gian

  • Đồ gỗ nội thất phòng khách

Là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, phòng khách luôn nhận được sự quan tâm của các gia chủ khi mua sắm nội thất. Các món đồ gỗ nội thất phòng khách từ: bàn trà, sofa, kệ tivi, tủ rượu, tủ trang trí…..được thiết kế hài hòa về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách…..vừa đáp ứng công năng sử dụng vừa hoàn thiện không gian phòng khách sang trọng - tiện nghi hơn.

  • Đồ gỗ nội thất phòng ngủ

Đồ gỗ nội thất phòng ngủ gồm: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, tab đầu giường…..cũng được thiết kế khá hài hòa về kiểu dáng, màu sắc, phong cách….đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian cũng như tính an toàn cho người sử dụng, nhờ độ bền và sự chắc chắn cao của gỗ.

Đồ gỗ nội thất phòng ăn

Trong không gian phòng ăn, đồ gỗ nội thất cũng chiếm một phần không hề nhỏ gồm: bộ bàn ăn, kệ bếp, tủ bếp…..hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, xử lý các góc cạnh kỹ càng đảm bảo an toàn và tính tiện lợi cho người sử dụng, mang đến một không gian ăn uống sang trọng cho cả gia đình.

Showroom cung cấp đồ gỗ nội thất giá rẻ tại TP.HCM

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đồ gỗ nội thất luôn tạo nên một sức hút lớn trên thị trường mua sắm nội thất, nhất là tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM. Hàng loạt cửa hàng - địa chỉ cung cấp sản phẩm, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm đồ gỗ nội thất cao cấp. Trong số đó, Siêu Thị Nội Thất Tân Hoàng Gia chính là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Siêu Thị Nội Thất Tân Hoàng Gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho mọi khách hàng. Đặc biệt, khi mua sắm nội thất tại đơn vị này bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau:

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

Tất cả các món đồ nội thất gỗ tại Siêu Thị Nội Thất Tân Hoàng Gia đều được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan…..chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chí đạt chuẩn, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi mua sắm.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Đặc biệt, đồ gỗ nội thất tại đơn vị này thu hút đa số người tiêu dùng bởi các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại, phong cách từ: tân cổ điển, cổ điển, hiện đại hay nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ……phù hợp với mọi không gian sống của gia đình.

Giá thành rẻ hơn thị trường 10-20%

Bên cạnh đó, giá đồ gỗ nội thất gia đình tại Siêu thị Nội Thất Tân Hoàng Gia còn rẻ hơn thị trường từ 10-20%, do là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp không qua bất kỳ một khâu trung gian nào, tiết kiệm chi phí tối ưu khi đến với người tiêu dùng. Hơn nữa, đơn vị còn có các ưu đãi riêng như sau:

+ Mua lẻ: Giá nội thất rẻ hơn 10 %

+ Mua buôn: Giá bán buôn số lượng lớn sẽ được giảm từ 15-30% tùy thương hiệu hàng hóa và số lượng khách hàng.

Giá thành rẻ hơn thị trường 10-20%

Chính sách ưu đãi cho khách hàng trước và sau

Ngoài ra, khi mua sắm đồ gỗ nội thất tại Vương Quốc Nội Thất bạn còn nhận được chính sách ưu đãi cho khách hàng trước và sau. Điểm khác biệt so với các xưởng đóng đồ gỗ giá rẻ TP.HCM, bạn sẽ nhận được sự tư vấn của đội ngũ nhân viên nhằm lựa chọn món đồ nội thất ưng ý.

Sau khi mua sản phẩm, bạn nhận được gói bảo hành lên đến 2 năm, miễn phí ship và vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ mua đồ gỗ giá rẻ Hà Nội thì đừng bỏ qua đơn vị này nhé.

Đồ gỗ nội thất chiếm một phần không hề nhỏ trong không gian sống của mỗi gia đình. Vì thế, bạn hãy tham khảo thật kỹ bài viết trên để hiểu rõ vai trò của nội thất gỗ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm giá rẻ, chất lượng nhất tại cả TP.HCM và Hà Nội nhé!