Sofa tân cổ điển cao cấp và những điều bạn nên biết

Ngày đăng: 2019-06-14 14:51:05

Sở hữu thiết kế tỉ mỉ, tinh tế mẫu sofa tân cổ điển cao cấp chính là món đồ nội thất được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất cho phòng khách của gia đình. Vậy mẫu sofa tân cổ điển cao cấp có ưu điểm gì nổi bật? Những thiết kế sofa tân cổ điển nào phổ biến nhất? hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Sofa tân cổ điển - thiết kế đẳng cấp cho không gian phòng khách

Trong vài năm gần đây, sofa tân cổ điển luôn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi những yếu tố thẩm mỹ cũng như chất lượng mà sản phẩm đem lại cho không gian phòng khách, điều này được thể hiện rõ qua những ưu điểm mà sofa tân cổ điển mang lại sau:

Tạo dấu ấn cho không gian phòng khách

Mẫu sofa tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và vẻ đẹp phóng khoáng hiện đại, tạo nên một thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất cho không gian mà nó hiện hữu. Những đường nét quý tộc theo phong cách cổ điển vẫn còn nhưng được thiết chế và cách tân tạo nên sự hiện đại, tinh tế mà vẫn giữ được nét đẹp sang trọng và lịch lãm cho toàn bộ phòng khách.

Tạo dấu ấn cho không gian phòng khách

Đặc biệt với thiết kế khác biệt của mẫu sofa tân cổ điển sẽ tạo điểm nhấn vô cùng nổi bật cho toàn bộ không gian, tùy vào sở thích cũng như phong cách thiết kế của căn phòng để chọn mẫu sofa ưng ý nhất, giúp hoàn thiện không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Chất liệu cao cấp, đẳng cấp cho ngôi nhà

Điểm cộng của sofa tân cổ điển cao cấp không chỉ đến từ thiết kế mà còn nằm ở chất lượng của sản phẩm, chất liệu của sofa đa dạng từ : vào, da, nỉ, nhung…đều có ưu điểm bền vượt thời gian, tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà khó có một sản phẩm nào thay thế được. Đặc biệt, các chất liệu còn được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào quy trình sản xuất, đem đến những bộ sofa tân cổ điển an toàn nhất cho người sử dụng.

Chất liệu cao cấp, đẳng cấp cho ngôi nhà

Đồng thời với sự đa dạng của chất liệu sofa tân cổ điển còn đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sofa, góp phần tạo điểm nhấn cho phòng khách sang trọng và đẳng cấp, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng, đem đến một không gian tiện nghi nhất.

Cách chọn sofa tân cổ điển cao cấp phù hợp nhất

Sofa tân cổ điển thuộc dòng sofa cao cấp được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, dòng ghế sofa này cũng tương đối kén người và không phải phòng khách nào cũng phù hợp, nếu lựa chọn sai sẽ không phát huy hết mọi vẻ đẹp của sản phẩm. Chính vì vậy, khi mua sắm sofa tân cổ điển cao cấp cho phòng khách bạn cần phải nắm rõ cách chọn sofa tân cổ điển dưới đây:

Xem xét phong cách chủ đạo của phòng khách

Để mua sofa tân cổ điển cao cấp cho phòng khách phù hợp thì việc xem xét thật kỹ phong cách thiết kế của phòng khách là điều nên làm. Cần phải biết rằng, mẫu sofa tân cổ điển có nguồn gốc từ Châu Âu và thường dành cho những căn hộ cao cấp, sang trọng nên chỉ phù hợp với phòng khách tân cổ điển còn với phòng khách hiện đại thì mẫu sofa tân cổ điển hoàn toàn không phù hợp. Như thế, bộ sofa mới thực sự phát huy vẻ đẹp của căn phòng tốt nhất.

Xem xét phong cách chủ đạo của phòng khách

Chất liệu của bộ ghế sofa tân cổ điển

Chất liệu là tiêu chí khi mua bất kỳ món đồ nội thất nào chứ không riêng gì sofa tân cổ điển. Bởi nó ảnh hưởng nhiều đến sự an toàn của người sử dụng, giữa vô số các chất liệu sofa khác nhau thì da và vải nỉ là 2 chất liệu sofa tân cổ điển tốt nhất cho phòng khách. Sở hữu độ bền và tính thẩm mỹ cao sofa tân cổ điển bằng nỉ và da, đem đến cho bạn một không gian thoải mái, an toàn các gia chủ khi ngồi nghỉ ngơi còn góp phần trang trí căn phòng đẹp, ấn tượng nhất.

Chất liệu của bộ ghế sofa tân cổ điển

Kiểm tra kỹ càng chân ghế sofa tân cổ điển

Với mẫu sofa tân cổ điển thì chân ghế là yếu tố quan trọng nhất của sản phẩm bởi chúng là yếu tố không thể tách rời với phong cách của mình. Chính vì thế, chân ghế đặc trưng của dòng ghế này chính là những chân ghế gỗ được tiện tròn đẹp và sang trọng nhờ đó bộ sản phẩm sang trọng hơn cũng như đảm bảo sự chắc chắn cho bộ sofa. Nên bạn cần phải xem xét thật kỹ chân ghế có chắc chắn không, các chi tiết được bo tròn góc cạnh chưa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Những mẫu sofa tân cổ điển cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Trước sức hút của mẫu sofa tân cổ điển cao cấp, sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm sofa phòng khách hiện nay. Dưới đây, chính là những mẫu sofa tân cổ điển cao cấp đang được ưa chuộng nhất, bạn có thể tham khảo:

Bộ sofa tân cổ điển sang trọng

Bộ sofa tân cổ điển sang trọng với thiết kế mới lạ, độc đáo sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian phòng khách của gia đình. Điểm nhấn của bộ sofa nhập khẩu chính là chất liệu giả da qua bàn tay biến hóa của những người nghệ nhân tạo nên một món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp nhìn giống như da thật, sự xuất hiện của bộ sofa giúp cho căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều.

Bộ sofa tân cổ điển sang trọng

Bộ sofa tân cổ điển cao cấp phong cách Pháp

Là sự kết hợp hài hòa giữa 2 dòng sofa cổ điển và hiện đại, bộ sofa tân cổ điển phong cách Pháp mang đến vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho căn phòng, đồng với lớp nệm mệm mại, nhẹ nhàng đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó với các chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế tạo nên đẹp riêng cho bộ sản phẩm.

Bộ sofa tân cổ điển cao cấp phong cách Pháp

Bộ sofa tân cổ điển gỗ sồi OAK cao cấp

Thiết kế sang trọng - đẳng cấp mẫu sofa tân cổ điển gỗ sồi OAK giống như một kiệt tác nghệ thuật trang trí cho phòng khách của gia đình. Các chi tiết trên bộ sản phẩm được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng nhất cho mẫu sofa. Đặc biệt, phần khung bộ sofa tân cổ điển được làm từ gỗ sồi OAK, có hàm lượng tatimin cao, giúp chống sâu mọt tốt, dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta.

Bộ sofa tân cổ điển gỗ sồi OAK cao cấp

Với những thông tin chi tiết về mẫu sofa tân cổ điển mà chúng tôi giới thiệu trên, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ sofa tân cổ điển phù hợp nhất cho không gian phòng khách của gia đình, đem đến một không gian sang trọng và đẳng cấp nhất cho ngôi nhà của mình nhé.

Tham khảo thêm : Ghế sofa phòng khách nhập khẩu ưu đãi giảm giá 30%