Sự khác biệt giữa giường tầng trẻ em đẹp bằng gỗ và sắt

Ngày đăng: 2018-01-18 16:23:36

Giường tầng trẻ em nhập khẩu hiện đang là một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất trẻ em hiện nay, không chỉ bởi sự đa dạng trong kết cấu, chất liệu mà giường tầng còn có khả năng tiết kiệm không gian tối ưu, nhất là những mẫu giường tầng trẻ em thông minh. Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn giường ngủ cho bé, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin liên quan đến 2 chất liệu làm giường tầng hiện đang rất được ưa chuộng là giường tầng gỗ và sắt.

Giường tầng trẻ em nhập khẩu làm từ sắt

 Giường tầng sắt được biết đến là dòng sản phẩm có kết cấu vô cùng đơn giản với các chức năng rõ ràng, không hề có bất cứ một chi tiết thừa nào trong một tổng thể giường trẻ em. Do có kết cấu đơn giản, nên giường tầng sắt tương đối dễ vận chuyển, lắp đặt cũng như di chuyển đến vị trí sử dụng khác.

Sự khác biệt giữa giường tầng trẻ em đẹp bằng gỗ và sắt

Các thanh kim loại cấu tạo nên giường tầng đều đã trải qua quá trình kiểm nghiệm chất lượng khắt khe kết hợp với quá trình gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều thành phần làm tăng khả năng chịu lực, chống oxy hóa nên giường tầng sắt có độ bền tương đối cao.

Để làm tăng tính thẩm mĩ cho giường tầng thì bề mặt kim loại thường sẽ được phủ một lớp sơn dày dặn nhằm bảo vệ kim loại cũng như giúp giường tầng khó bị oxy hóa trong điều kiện tự nhiên. Tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng mà nhà thiết kế có thể sơn phủ bất cứ một màu sắc nào lên bề mặt kim loại. Đây cũng là ưu điểm vượt trội hơn của mẫu giường tầng bằng sắt so với giường làm từ gỗ.

Sự khác biệt giữa giường tầng trẻ em đẹp bằng gỗ và sắt

Do lớp sơn bề mặt rất dày và bám chắc chắn vào kim loại dưới tác động của công nghệ sơn tĩnh điện, chính vì vậy mà giường tầng trẻ em bằng kim loại có thể chống nước vượt trội, không bị han gỉ khi sử dụng trong điều kiện ẩm ướt.

Tuy nhiên giường tầng trẻ em làm từ kim loại có nhược điểm đó là nó có thể mang đến cảm giác lạnh lẽo cho căn nhà, nhất là trong không gian nội thất trẻ em, đồng thời kiểu dáng giường tầng vẫn còn nhiều hạn chế, ít những sản phẩm đa năng nên khó đáp ứng được tính thẩm mĩ cũng như sở thích của trẻ nhỏ.

>> Xem thêm: Giường tầng trẻ em giá rẻ- sản phẩm đa năng cho phòng ngủ hẹp

Giường tầng trẻ em nhập khẩu làm từ gỗ

Những mẫu giường tầng cho bé trai, giường tầng cho bé gái làm từ chất liệu gỗ cao cấp có ưu điểm lớn nhất là độ bền, đẹp theo thời gian, càng sử dụng lâu lớp sơn càng bóng, mịn. Chất liệu gỗ trước khi đưa vào sử dụng đều được gia công xử lí kĩ thuật tiên tiến, hiện đại có khả năng chống cong vênh, mối mọt đồng thời tuyệt đối an toàn cho người sử dụng khi các mép cạnh được bo tròn, mài nhẵn, giúp bố mẹ có thể yên tâm khi để bé chơi trong chính căn phòng của mình.

Sự khác biệt giữa giường tầng trẻ em đẹp bằng gỗ và sắt

Ngoài ra giường tầng trẻ em thông minh làm từ gỗ còn được kết hợp thêm một số chức năng khác như bàn học, tủ trang trí, tủ để đồ vừa mang đến cho bé sự kích thích sáng tạo vừa giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm tối đa diện tích trong phòng, để bé có thể phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Khác với chất liệu sắt, giường tầng gỗ còn mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên đồng thời có thể kết hợp hài hòa với những món nội thất khác trong phòng để giúp khu vực nội thất cho bé trở nên đẹp và ấm cúng hơn.

Sự khác biệt giữa giường tầng trẻ em đẹp bằng gỗ và sắt

Do giường tầng gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với giường tầng sắt nên mức giá giường tầng trẻ em đẹp cũng khá cao. Tuy nhiên nếu xét về giá trị sử dụng thì đây vẫn là sự lựa chọn lí tưởng cho khách hàng.

>> Có thể bạn quan tâm: Nên mua giường tầng trẻ em giá rẻ hà nội bằng chất liệu nhựa hay gỗ cao cấp

Trên đây là một số thông tin về giường tầng gỗ và giường tầng sắt mà Showroom Giường tầng cho bé nhập khẩu muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Hi vọng bài viết đã mang đến những thông tin thực sự bổ ích cho bạn đọc.