Tham khảo 3 địa chỉ bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại Hà Nội

Ngày đăng: 2018-03-06 16:49:39

Giường tầng trẻ em giá rẻ trong thời gian gần đây là sự lựa chọn của rất nhiều bậc phụ huynh khi muốn mang đến cho con mình một không gian sinh hoạt tiện nghi và bắt mắt. Tuy nhiên việc lựa chọn một Showroom chuyên bán giường tầng uy tín, chất lượng, kiểu dáng đa dạng, giá cả phải chăng… lại là việc khá là khó khăn khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chi bán các mặt hàng nội thất trẻ em này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng 3 địa chỉ bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại hà nội uy tín nhất để các bạn cùng tham khảo trước khi đi chọn mua giường cho bé.

Siêu thị nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia

Được biết đến là siêu thị nội thất nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng nội thất từ gỗ cho mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, nội thất cho bé, các đồ trang trí khu vực ngoại thất…. Đây cũng là điểm đến lí tưởng cho các bậc phụ huynh khi có nhu cầu mua sắm các món đồ nội thất cho con như giường tầng, giường ngủ, tab đầu giường, đèn ngủ, tủ quần áo…..

Tham khảo 3 địa chỉ bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại Hà Nội

Các mẫu giường tầng trẻ em ở đây đều đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã có thể sử dụng trong phòng ngủ của cả bé trai và bé gái nên bạn có thể dễ dàng chọn được một sản phẩm vừa phù hợp với thu nhập của bố mẹ vừa thích hợp với sở thích của các con. Các dòng sản phẩm của công ty hướng đến những đối tượng khách hàng cao cấp khi có nhiều sản phẩm làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ cao cấp….

Ngoài ra, để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm tại showroom của mình, Tân Hoàng Gia đã và đang áp dụng các chương trình bảo hành 2 năm và hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời, đồng thời miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km.

Tham khảo 3 địa chỉ bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại Hà Nội

Ngoài khu vực Hà Nội, công ty còn nhận lắp đặt ở nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, các bạn có thể tham khảo thông tin về sản phẩm, giá cả… trên hệ thống website của công ty.

Showroom Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Đây là địa chỉ bán giường tầng trẻ em hà nội hướng tới đối tượng khách hàng có mức thu nhập ở mức trung bình, khi các mẫu giường tầng trẻ em ở đây đều được làm từ gỗ công nghiệp đã trải qua quá trình gia công kĩ càng đảm bảo độ bền, đẹp qua năm tháng. Các sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường để phân phối đến tay người tiêu dùng đều được tiến hành kiểm nghiệm kĩ thuật một cách khắt khe, các mép cạnh đều được bo tròn và bề mặt bóng mịn, tránh trường hợp bé va chạm với các mép bàn dẫn đến tai nạn đáng tiếc có thể sảy ra.

Tham khảo 3 địa chỉ bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại Hà Nội

Những mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu tại đây đều có mức giá từ 7 triệu đến 10 triệu tuy nhiên có giá trị sử dụng lên đến vài chục năm. Đặc biệt, đối với những mẫu giường có màu sắc nhã nhặn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng giường ngay cả khi bé đã lớn.

Mua giường tầng tại Nội thất Xuân Hòa

Nếu bạn không thích mua giường tầng trẻ em đẹp làm từ gỗ thì bạn có thể ghé thăm showroom Nội thất Xuân Hòa tham khảo và chọn mua những mẫu giường ngủ cho bé từ chất liệu sắt. Giường tầng sắt có nhiều ưu điểm có thể kể đến như thiết kế đa dạng, có lớp sơn linh hoạt phù hợp sử dụng cho cả bé trai và bé gáo. Tuy nhiên vấn đề an toàn khi sử dụng giường tầng sắt sẽ không thể đảm bảo bằng việc sử dụng giường tầng gỗ. Vì vậy các bạn cần cân nhắc thật kĩ khi chọn chất liệu cho giường tầng của bé yêu.

Nếu bạn quyết định chọn mua giường tầng sắt thì Nội thất Xuân Hòa là một địa chỉ uy tín để bạn tham khảo.

TOP 5 mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ HOT tại Hà Nội

Giường tầng trẻ em HHM989A

Giường tầng trẻ em HHM989A

Ngay từ khi ra mắt đã nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn về chất lượng cũng như tính tiện dụng. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp được chọn lọc kỹ càng, kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi ngủ. Điểm cộng của mẫu giường tầng cho bé giá rẻ này chính là từng chi tiết trên chiếc giường đều được gia công kỹ càng, bề mặt nhẵn mịn các bé thoải mái nô đùa mà không sợ bị va chạm. Bên cạnh đó cầu thang để đi lên giường được thiết kế chắc chắn bé bước lên và xuống một cách thoải mái.


Giường tầng trẻ em nhập khẩu LSL0709

Giường tầng trẻ em nhập khẩu LSL0709

Một chiếc giường tầng trẻ em giá rẻ sẽ là điểm nhấn vô cùng nổi bật giữa không gian của bé yêu nhà bạn. Đây được xem là một trong những thiết kế thông minh và tiện dụng, an toàn cho các bé, đặc biệt với những gia đình có hai bé nhưng diện tích ngôi nhà lại hạn chế. Với nhiều lợi ích thiết thực nên nhiều bậc phụ huynh đang lựa trọn giường tầng cho căn phòng của bé là giải pháp tối ưu nhất. 

Giường 3 tầng cho bé JYA09

Giường 3 tầng cho bé JYA09

Bộ giường 3 tầng cho bé nhập khẩu JYA09 được làm từ gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu, loại gỗ có ưu điểm vượt trội là có độ nhẹ, rất bền và đặc biệt có khả năng chống cong vênh và sâu mọt tấn công. Chính vì thế nó được áp dụng nhiều cho việc sản xuất đồ nội thất trẻ em. Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn Lacker cao cấp dày 7 lớp, giúp chống thấm nước bề mặt gỗ đồng thời chất sơn đã được khẳng định hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe.

Giường tầng nhập khẩu HHM859

Giường tầng nhập khẩu HHM859

Nếu như không gian nhà bạn có diện tích eo hẹp, bạn đang mong muốn thiết kế cho con một căn phòng tiện nghi với đầy đủ công năng sử dụng thì lựa chọn giường tầng trẻ em giá rẻ chính là một giải pháp hoàn hảo tuyệt đối dành cho bạn. Tâm lý thông thường của những ông bố bà mẹ sẽ là sư lo lắng với độ cao của gường khi bé vui đùa, nhưng sản phẩm này, đươc thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bé, vì thế từ góc cạnh, độ cao, sự chắc chắn đều được đảm bảo an toàn để bê vui chơi, mẹ yên tâm. Một sản phẩm như thế này chắc chắn không thể chối từ, điều tuyệt vời nhất mà mẹ dành cho con yêu.

Giường tầng trẻ em HHMD329

Giường tầng trẻ em HHMD329

Không chỉ là chiếc giường tầng đẹp về thiết kế mà còn rất an toàn với thành chắn 2 bên, bạn sẽ không còn lo lắng sợ bé lăn xuống đất. Màu sắc kết hợp hài hòa cùng họa tiết đáng yêu sẽ kích thích được trí tưởng tượng sáng tạo của bé. Với thiết kế này không gian của bé sẽ trở lên ấn tưởng trở thành một phòng ngủ đầy lí tưởng mà bé nào cũng hằng mong ước.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến khách hàng 3 địa chỉ bán giường tầng trẻ em tại Hà Nội. Hi vọng bài viết đã mang đến thông tin thực sự bổ ích cho khách hàng.