Tham khảo những mẫu giường 3 tầng cho bé mới nhất hiện nay

Ngày đăng: 2018-10-04 16:22:52

Nếu như lâu nay, chúng ta vẫn thường quen với những mẫu giường 2 tầng thì sự xuất hiện của giường 3 tầng lại mang đến một gợi ý mới cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn giường tầng cho bé. Vậy mẫu giường 3 tầng cho bé có đặc điểm gì nổi bật, hãy cùng với Giường tầng trẻ em nhập khẩu đi tìm hiểu nhé.

Ưu điểm nổi bật của mẫu giường 3 tầng cho bé

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu giường 3 tầng cho bé lại nhận được đánh giá cao của khách hàng. Sở dĩ, mẫu giường tầng này được đông đảo khách hàng lựa chọn cho căn phòng của bé bởi các ưu điểm sau:

 

- Trước hết mẫu giường 3 tầng mang đến một thiết kế thông minh cho căn phòng của bé yêu. Vừa là không gian để bé nghỉ ngơi vừa mang đến một góc học tập cho các bé căn bằng giữa việc học và chơi, phát huy khả năng sáng tạo của bé ngay từ khi còn nhỏ. Đặc biệt với những gia đình có 3 bé thì đây chính là lựa chọn lý tưởng cho căn phòng của bé yêu. Sự xuất hiện của mẫu giường 3 tầng không chỉ hạn chế việc lựa chọn nhiều món đồ nội thất khác mà còn giúp gắn kết tình cảm của các anh, chị em trong gia đình với nhau.

Tham khảo những mẫu giường 3 tầng cho bé mới nhất hiện nay

- Bên cạnh đó, giường 3 tầng cao cấp được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất, các chi tiết được gia công kỹ càng bề mặt nhẵn mịn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nô đùa không gặp chấn thương. Đặc biệt với thiết kế 3 tầng thông minh, sản phẩm chính là giải pháp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa nhất.

Những mẫu giường 3 tầng cho bé đang được ưa chuộng nhất

Giường 3 tầng cho bé thiết kế thông minh HHM859

Giường 3 tầng cho bé thiết kế thông minh đang là sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé hiện nay. Sản phẩm ngoài 2 chiếc giường tầng còn được thiết kế thêm một chiếc giường bên dưới có thể đóng lại mỗi khi không dùng đến một cách tiện lợi. Cùng với thiết kế thông minh, sản phẩm còn gây ấn tượng bởi tone màu xanh dương đẹp mắt.

Tham khảo những mẫu giường 3 tầng cho bé mới nhất hiện nay

Ngoài ra, mẫu giường 3 tầng cao cấp này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệm, được xử lý qua quy trình Châu Âu hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt tấn công đảm bảo an toàn cho các bé khi sử dụng. Đặc biệt phía bên ngoài còn phủ lớp sơn lacker có khả năng chống thấm nước tốt, chống trầy xước giữ được tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm.

Giường 3 tầng cho bé gỗ tự nhiên thiết kế đa năng LSL0901

Trong khi đó, mẫu giường 3 tầng cho bé gỗ tự nhiên thiết kế đa năng lại mang đến một gợi ý mới cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn giường tầng cho bé. Sản phẩm kết hợp hài hòa giữa giường ngủ và góc trang trí cho bé. Với việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền và màu sắc giản dị mang đến một không gian ấm áp và gần gũi cho các bé.

Tham khảo những mẫu giường 3 tầng cho bé mới nhất hiện nay

Đặc biệt, mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu vừa có thiết kế cầu thang thiết kế gắn liền vừa có cầu thang tách rời, đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, còn thiết kế độc đáo với các ngăn tủ đựng đồ đi kèm, bé có thể cất trữ đồ dùng gọn gàng ngay tại đây, giúp không gian giường ngủ của bé thêm phần ngăn nắp hơn.

Giường 3 tầng trẻ em họa tiết tinh tế HHM989A

Sở hữu những đường nét thiết đơn giản, nhẹ nhàng với sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu xanh và trắng mẫu giường 3 tầng trẻ em họa tiết tinh tế này không chỉ mang đến một không gian nghỉ ngơi cho bé mà còn trở thành món đồ nội thất trang trí căn phòng của các bé yêu.

Tham khảo những mẫu giường 3 tầng cho bé mới nhất hiện nay

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế hài hòa giữa giường ngủ, cầu thang và góc trang trí tạo điểm nhấn cho sản phẩm, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu này đang được đánh giá cao bởi sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt tấn công đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nghỉ ngơi.