Những mẫu thảm phòng khách cao cấp sang trọng giá rẻ cho bạn tham khảo

Ngày đăng: 2022-11-08 12:29:20

Thảm phòng khách cao cấp được xem như món đồ trang trí nội thất không thể thiếu trong không gian này hiện nay. Ngoài việc giúp làm đẹp hơn cho nhà bạn thì mẫu thảm trải sàn phòng khách này còn có chức năng gì? Những mẫu thảm nào đang HOT hiện nay hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời đầy đủ nhất cho những thắc mắc của bạn nhé! 

Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu thảm trải sàn phòng khách đẹp dưới đây ngay nhé! 

1. Tại sao nên dùng thảm trải sàn phòng khách? 

Những chiếc thảm trải sàn ngày càng được biết đến và sử dụng nhiều hơn, nhất là đối với ngôi nhà có phòng khách rộng rãi. Vậy mẫu thảm phòng khách hiện đại này có thực sự cần thiết hay không? 

1.1 Không gian trở nên ấm cúng hơn 

Sự xuất hiện của thảm trải sàn phòng khách giúp không gian nhà bạn ấm áp hơn vào mùa đông, bạn sẽ không phải đặt chân trực tiếp xuống nền lạnh. Nhất là những mẫu thảm trải sàn phòng khách bằng lông chúng mang tính thẩm mỹ cao cũng như rất ấm áp.

Thảm phòng khách cao cấp hiện đại sang trọng

1.2 Tăng độ thoải mái

Sự êm ái, thoải mái cũng là điều mà mẫu thảm phòng khách cao cấp này mang lại cho gia đình bạn. Bề mặt của chúng giúp bạn thực sự dễ chịu khi sử dụng. Với những gia đình co trẻ nhỏ, phụ huynh sẽ yên tâm hơn khi các bé vui chơi trên chiếc thảm êm ái này thay vì nền đá. 

1.3 Tăng không gian sử dụng

Việc trang bị cho phòng khách chiếc thảm này khiến diện tích của bạn được tận dụng hết mức. Bạn có thể quây quần với gia đình, bạn bè trên tấm thảm này giúp không gian trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết. Những cuộc gặp gỡ trở nên thú vị và gần gũi hơn bao giờ hết. 

Thảm phòng khách đơn giản

1.4 Giảm tiếng ồn

Xét về tính chất vật lý thì chiếc thảm này có khả năng giảm tiếng ồn. Việc bạn đi lại trên thảm sẽ không để lại tiếng động như bạn đi chân trần hay đi dép trong nhà dưới nền nhà. Nhất là đối với loại hình nhà chung cư, khi mà có nhiều gia đình ở chung với nhau, nhà này trên đầu nhà kia thì việc sử dụng thảm phòng khách cao cấp này là vô cùng hợp lý. 

1.5 Tạo điểm nhấn khác biệt

Bên cạnh những món đồ nội thất đặc trưng như bàn ghế sofa, tivi, quạt,.... thì thảm trải sàn cũng là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho gia đình bạn để tạo điểm nhấn cho phòng khách và thể hiện cá tính của gia chủ. Nhất là những chiếc thảm có thiết kế độc lạ mà ít gia đình sở hữu.

Thảm phòng khách nhẹ nhàng đơn giản

1.6 Tạo cảm giác sạch sẽ cho phòng khách

Đây được coi là nơi "giấu bụi" hoàn hảo trong nhà của bạn. Vì nó là món đồ được để dưới chân nên không tránh khỏi điều này. Nhưng những mẫu thảm này cũng không quá khó khăn trong việc vệ sinh nên bạn hoàn toàn có thể chủ động làm sạch chúng giúp ngôi nhà của bạn trông sạch sẽ hơn. 

1.7 Đa dạng về mẫu mã

Nhờ có những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà nhà sản xuất cho ra đời nhiều mẫu thảm trải sàn phòng khách mới lạ. Đa dạng về phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại cùng những chất liệu dễ vệ sinh mà rất thời thượng. Giá thành của chúng cũng rất hợp lý nếu bạn muốn thay đổi hợp mốt hơn. 

Thảm phòng khách chất lượng cao cấp

Vậy với những ưu điểm trên mà chúng tôi liệt kê ra chắc hẳn bạn đã có câu trả lời được cho câu hỏi "Có nên trải thảm phòng khách". Nếu bạn chưa biết nên sắm cho gia đình mình mẫu thảm nào có thể tham khảo ngay các mẫu thảm trải sàn phòng khách dưới đây của chúng tôi nhé! 

2. Những mẫu thảm phòng khách cao cấp, đẹp, giá rẻ chất lượng hàng đầu hiện nay 

Thảm phòng khách cao cấp hiện đại

Thảm phòng khách trải sàn

Thảm phòng khách sang trọng hiện đại

mẫu thảm đẹp hiện đại

3. Báo giá thảm trải sàn phòng khách đẹp 2022 

Mỗi một chiếc thảm có kích thước, chất liệu, màu sắc khác nhau nên giá thành của chúng sẽ không cố định. Có những mẫu thảm chỉ 200.000 VNĐ nhưng có mẫu thảm to làm bằng chất liệu sang cùng hoa văn chi tiết rất độc lạ giá thành có thể lên đến 5.000.000 VNĐ. Dưới đây là báo giá của một số mẫu thảm phòng khách cao cấp cho bạn tham khảo. 

Báo giá thảm trải sàn phòng khách đẹp 2022

Mã sản phẩm

Giá thành

Thảm trải sàn DIAMOND HTC21842

790.000 VND

Thảm trải sàn RHEIN HTC LYH06

790.000 VND

Thảm trải sàn cấp HTC L201-2

3.015.000 VND

Thảm trải sàn phòng khách HTC N2504BE

3.015.000 VND

Thảm trải sàn nghệ thuật HTC L117-1

3.015.000 VND

Thảm trải sàn hoa văn trang nhã HTC L105-1

3.015.000 VND

Thảm trải sàn trang trí Alice HTC011702

3.015.000 VND

Thảm trải sàn nhập khẩu đẹp HTC039520

3.250.000 VND

Thảm trải sàn phong cách Châu Âu HTC 039518

3.250.000 VND

Thảm trải sàn phong cách Pháp

4.175.000 VND

4. Cách chọn thảm trải sàn phòng khách cao cấp đẹp 

4.1 Hoạ tiết phù hợp 

Đối với ngôi nhà mang phong cách hiện đại đơn giản thì nên chọn loại thảm dày, có thiết kế hoạt tiết không quá cầu kỳ. Ngược lại, đối với những không gian có phong cách cầu kỳ thì nên chọn thảm mỏng cũng như có hoa văn, hoạ tiết. 

4.2 Chất liệu và màu sắc 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thảm phòng khách cao cấp với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau. Chất liệu được yêu thích nhất là sợi tổng hợp hoặc len. 

Còn đối với màu sắc, việc lựa chọn màu sắc sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật hoặc ngược lại. Nếu tường phòng khách đã có quá nhiều hoa văn hoạ tiết rồi thì mẫu thảm trải sàn nên chọn thiên về sự nhẹ nhàng, đơn giản và ngược lại. 

Thảm phòng khách cao cấp sang trọng hiện đại

4.3 Kích cỡ và hình dáng 

Không nên chọn thảm có kích cỡ quá lớn so với không gian phòng khách nhà bạn. Nên chọn chiếc thảm vừa phải vừa giúp căn phòng trở nên sáng hơn lại không gây khó chịu cho người nhìn.  

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu thảm phòng khách cao cấp cho gia đình mình. Chúng tôi có cửa hàng showroom tại Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.