Thiết kế giường ngủ cho bé: Các mẫu giường mới nhất hiện nay

Ngày đăng: 2021-11-02 09:54:10

Có rất nhiều mẫ mã giường ngủ trẻ em khác nhau được bày bán trên thị trường. Các bố mẹ đang phân vân không biết lựa chọn giường ngủ có kích thước như thế nào? Kiểu dáng ra sao để giúp con yêu phát triển tốt về cả tư duy lẫn thể chất? Trong bài viết hôm nay, Vương Quốc Nội Thất sẽ giới thiệu tới quý độc giả các thiết kế giường ngủ HOT nhất năm 2021. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn giường ngủ phù hợp với “thiên thần nhỏ” của mình.

Thiết kế giường ngủ cho bé có quan trọng hay không?

Có không ít bậc phụ huynh tin rằng việc cho con ngủ chung với 2 vợ chồng sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Thế nhưng, chính việc bố mẹ bao bọc con quá mức lại mang tới một hệ lụy là trẻ nhỏ không có thói quen tự lập. Để khắc phục điều này, bạn nên mua giường ngủ cho con yêu từ sớm để giúp bé có môi trường phát triển toàn diện nhất.

Thiết kế giường ngủ cho bé có quan trọng hay không?

Thiết kế giường ngủ cho bé thật ấn tượng, đẹp mắt còn đem lại những giấc ngủ ngon, kích thích khả năng sáng tạo và tư duy của trẻ. Ngoài ra, một chiếc giường ngủ phù hợp chính là món quà tuyệt vời mà bố mẹ dành tặng cho con yêu của mình.

Một số lưu ý khi thiết kế giường ngủ cho bé

Khi thiết kế giường ngủ cho con yêu, bạn cần hết sức lưu ý những điều sau để mang tới cho con yêu một không gian nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái và tiện nghi nhất.

Vị trí kê giường ngủ

Theo lời khuyên của các chuyên gia thiết kế nội thất, bạn không nên kê giường ngủ của bé ở vị trí giữa phòng – nơi không có điểm tựa vững chãi, tạo cảm giác chênh vênh, không chắc chắn. Vị trí này sẽ khiến bé cảm thấy lo lắng, ngủ không sâu giấc, làm ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

Vị trí kê giường ngủ

Thay vào đó, mẹ bé nên kê giường sát tường – đây là một vị trí chuẩn phong thủy, mang lại sự an tâm, ổn định sức khỏe tinh thần cho trẻ. Một số vị trí cấm kỵ khác mà bố mẹ cần tránh khi kê giường ngủ cho con, bao gồm: vị trí đối diện cửa ra vào, kê sát phòng vệ sinh, vị trí gần cửa sổ, ngay dưới máy điều hòa,…Những vị trí này sẽ làm bé dễ bị ốm, suy giảm sức khỏe.

Hướng kê giường ngủ

Hướng kê giường ngủ

2 hướng kê giường ngủ cho bé tốt nhất là hướng Đông Nam hoặc hướng Đông. Các hướng này sẽ giúp bé có những giấc ngủ ngon, tốt cho sự phát triển của trẻ. Ngoài ra, theo ý nghĩa phong thủy, 2 hướng này còn giúp gắn kết và cải thiện tình cảm anh em trong gia đình.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc có ảnh hưởng nhất định tới tinh thần và tâm trạng của trẻ nhỏ. Những màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng sẽ mang tới cảm giác dễ chịu, thích thú cho con yêu. Khiến bé thêm yêu căn phòng ngủ của mình. Bạn có thể lựa chọn màu sắc giường ngủ theo sở thích của bé. Ba mẹ không nên tự ý áp đặt ý muốn của bản thân khi lựa chọn giường ngủ cho con.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Đối với những bé gái, con thường có xu hướng yêu thích các thiết kế giường ngủ màu hồng dịu dàng, nữ tính - màu của các nàng công chúa trong truyện cổ tích. Còn với bé trai, bạn có thể cân nhắc những gam màu nhẹ nhàng hơn như màu xanh dương. Gam màu này thể hiện được sự năng động, khỏe khoắn, rất phù hợp cho các “quý tử” trong nhà.

Thiết kế giường ngủ của bé

Giường ngủ là “người bạn đồng hành” với bé trong một thời gian rất dài, từ khi còn bé cho tới lúc trưởng thành. Chính vì vậy, bạn cần thiết kế giường ngủ theo sở thích của con. Bạn nên lắng nghe mong muốn của bé và lựa chọn mẫu thiết kế giường ngủ có in các họa tiết hoạt hình mà con yêu thích.

Thiết kế giường ngủ của bé

Một số thiết kế giường ngủ cho bé được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em hiện nay là: giường ngủ công chúa, giường ngủ hello kitty, giường ngủ công chúa elsa, giường ngủ hình ô tô, gường ngủ có cầu trượt,…

Giường ngủ đảm bảo an toàn

Yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn thiết kế giường ngủ trẻ em, đặc biệt là giường ngủ cho bé trai. Khi mua giường, ba mẹ cần kiểm tra thật kỹ càng các chi tiết thiết kế. Các góc cạnh giường không được sắc nhọn, làm trầy xước hoăc gây tổn thương tới bé.

Giường ngủ đảm bảo an toàn

Kích thước giường ngủ phải phù hợp với độ tuổi và chiều cao của trẻ để mang lại những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Một số kích thước giường ngủ trẻ em phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo là: 1 x 1.6m, 1.2 x 1.9m, 1.8 x 1.9m,…

Các loại giường ngủ trẻ em được ưa chuộng sử dụng năm 2021

Để giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn tổng quát nhất về thị trường giường ngủ trẻ em hiện nay. Vương Quốc Nội Thất đã tổng hợp các thiết kế giường ngủ cho bé đẹp, ấn tượng, mang lại không gian sống tiện nghi, trọn vẹn cho trẻ.

Thiết kế giường ngủ bé trai

Các thiết kế giường ngủ cho bé trai thường được mô phỏng theo hình ô tô, máy bay, con tàu vô cùng độc đáo, mới lạ. Loại giường ngủ này cũng có bảng màu khá đa dạng, từ màu đỏ, màu xanh dương, xanh lá tới màu vàng. Đây đều là những màu sắc được nhiều bé trai yêu thích. Nó không chỉ thỏa mãn được niềm mơ ước của trẻ mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ căn phòng.

Thiết kế giường ngủ bé trai

Thiết kế giường ngủ bé gái

Khi chọn mua giường ngủ cho các bé gái, bạn nên ưu tiên lựa chọn các thiết kế giường ngủ màu hồng mộng mơ cùng các họa tiết trang trí xinh xắn, đáng yêu như hình nơ, hình công chúa Walt Disney, hình vương miện,…Đây gần như là sở thích của hầu hết các bé gái. Chính vì vậy mà nó được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho “nàng công chúa” nhỏ.

Thiết kế giường ngủ bé gái

Các mẫu giường ngủ cho bé gái phổ biến hiện nay được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ MDF cao cấp, đã được xử lý qua công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian, hoàn hảo về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.

Thiết kế giường ngủ gỗ

Mẫu giường ngủ gỗ là sự lựa chọn hàng đầu khi ba mẹ lựa chọn giường ngủ cho con. Giường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, chống cong vênh, ẩm mốc hiệu quả, hạn chế tối đa các ảnh hưởng của điều kiện thời tiết, khí hậu. Tuổi thọ sử dụng của giường ngủ trẻ em gỗ tự nhiên lên tới 15-30 năm, lâu hơn hẳn các sản phẩm giường ngủ thông thường.

Thiết kế giường ngủ gỗ

Bộ sản phẩm này bao gồm 2 giường ngủ, giá sách và tủ đựng đồ. Phần tủ đựng có không gian rộng rãi, bé yêu có thể cất gọn đồ dùng học tập hoặc các vật dụng cá nhân tại đây. Sản phảm giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ khi một chiếc giường có khả năng đẩy ra, thu vào thật dễ dàng. Chiều cao giường khá thấp, bạn sẽ không lo bé bị chấn thương khi lăn ngã khỏi giường trong lúc ngủ.

Thiết kế giường ngủ có cầu trượt

Thiết kế giường ngủ có cầu trượt

Mẫu giường ngủ có cầu trượt luôn là “ứng cử viên sáng giá” khi ba mẹ mua sắm đồ nội thất phòng ngủ cho con. Bé yêu sẽ cảm thấy hứng khởi, vui vẻ nếu được bố mẹ mua tặng một chiếc giường tầng thiết kế thông minh kèm cầu trượt. Sản phẩm này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ mà còn mang đến không gian vui chơi thoải mái nhất cho bé.

Các mẫu giường ngủ có cầu trượt được bắt vít chắc chắn, các góc cạnh được bo tròn cẩn thận giúp bé yêu tự do vui đùa nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền cao, không chứa hóa chất độc hại hay ám mùi khó chịu sẽ thay bạn bảo vệ bé thật hiệu quả.

Thiết kế giường ngủ kèm bàn học

Thiết kế giường ngủ kèm bàn học

Đây là một sản phẩm nội thất phòng ngủ được đông đảo gia đình lựa chon cho con em của mình. Mẫu thiết kế giường ngủ kèm bàn học sẽ phù hợp cho những bé học cấp 2 và cấp 3, khi mà số lượng môn học cũng như kiến thức bài vở tăng lên rất nhiều. Bên cạnh đó, giường còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng khi tích hợp giường ngủ và bàn học với nhau.

Không chỉ có bàn học, mẫu giường đa năng này còn sở hữu rất nhiều tiện ích khác như: tủ quần áo, giá sách độc lập, giường đơn. Ba mẹ sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi không phải mua lẻ từng sản phẩm một.

Địa chỉ mua giường ngủ trẻ em mẫu mới, giá tốt

Địa chỉ mua giường ngủ trẻ em mẫu mới, giá tốt

Vương Quốc Nội Thất được nhiều khách hàng biết tới là đơn vị cung cấp, phân phối đồ nội thất chính hãng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp và ấn tượng cho người tiêu dùng. Với sứ mệnh mang tới một không gian sống trọn vẹn, hoàn hảo cho cả gia đình, chúng tôi đang cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn nữa.

Tất cả mẫu giường ngủ trẻ em của Vương Quốc Nội Thất đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, có độ bền cao và không độc hại, chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp con yêu phát triển toàn diện về tinh thần và thể chất. Hãy ghé thăm ngay website của chúng tôi để lựa chọn những thiết kế giường ngủ trẻ em sang – xịn – bền cho bé yêu của mình nhé.

Trên đây là các thiết kế giường ngủ cho bé đẹp, ấn tượng mà các bố mẹ không thể bỏ qua. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn dễ dàng mua được một chiếc giường ưng ý cho con yêu của mình. Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả!

 

Xem thêm : Giường ngủ cho bé trai 1 tuổi