Gợi ý những cách thiết kế xích đu trong nhà đẹp mê mệt

Ngày đăng: 2022-11-15 11:44:12

Xích đu sân vườn là một vật dụng ngoài trời tiêu chuẩn, và nhiều người có thể nghĩ rằng chúng chỉ có thể được sử dụng ngoài trời. Nhưng nếu quyết định chọn xích đu trong nhà, bạn nên chọn sản phẩm nào? Cùng tham khảo một số cách thiết kế xích đu trong nhà cực ấn tượng dưới đây nhé!

Tại sao nên chọn mẫu xích đu đẹp cho ngôi nhà của bạn?

Lý do đầu tiên mà xích đu trong nhà có thể thu hút người dùng chính là thiết kế độc đáo và mang tính thẩm mỹ cao, tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của gia đình bạn. Ngoài ra, chúng thường là xích đu hình tròn nên rất phù hợp với những nơi khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, ban công. 

Tại sao nên chọn mẫu xích đu đẹp cho ngôi nhà của bạn? 

Không giống như xích đu ngoài sân và xích đu sân vườn cần kích thước lớn và có mái che, các thiết kế trong nhà của chúng tôi rất dễ di chuyển, linh hoạt và có thể đặt vị trí theo ý muốn.

Sự lựa chọn còn giúp gia chủ thể hiện được gu thẩm mỹ của mình về mặt cảm quan, sự tinh tế, thẩm mỹ được nhiều người ngưỡng mộ và thán phục, vừa kéo dài tuổi thọ cho xích đu trong nhà vừa giúp bạn có thể thoải mái thư giãn mà không cần lo lắng về thời tiết. 

Mua ghế xích đu trong nhà giá rẻ cần lưu ý gì?

Ngoài bộ bàn ghế thư giãn và hồ bơi ngoài trời, xích đu trong nhà của chúng tôi cũng là một lựa chọn phổ biến để trang trí nhà. Có vô số vật liệu được sử dụng để tạo ra kiểu không gian ngoài trời này. Những mẫu xích đu đẹp bằng sắt, những mẫu xích đu đơn giản bằng nhựa giả mây…

Dù ở phòng khách hay phòng ngủ, chúng tôi khuyên bạn nên chọn xích đu có đường kính đế từ 80 -115cm để đảm bảo sự thoải mái và vững chãi. Ngoài ra, nếu bạn đặt vật dụng này trên ban công, hãy chú ý đến chiều cao xích đu tối thiểu là 125-125 cm, tương ứng với chiều cao ban công là 1,9 m, nếu lan can ban công thấp, vui lòng không đu ở đây. trẻ nhỏ. 

Mua ghế xích đu trong nhà giá rẻ cần lưu ý gì? 

Xích đu sắt có xu hướng bền và chắc hơn xích đu mây, nhưng chúng dễ bị gỉ và nặng. Mẫu xích đu nhà nhựa giả mây được đánh giá cao nhất hiện nay vì nó khắc phục được tính giòn của mây truyền thống và không bị oxi hóa như các chất liệu sắt.

Để thoải mái hơn, hãy chọn xích đu có đệm mềm, êm. Đồng thời, kiểm tra thanh treo, lò xo móc để đảm bảo độ chắc chắn và ít bị giãn ra khi chịu tác động ngoại lực. Phần lên trụ phải cân đối, vững chắc và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật.

Gợi ý cách thiết kế xích đu trong nhà hot nhất 2022

Giới thiệu với bạn một số mẫu xích đu trong nhà được ưa chuộng cả về chất lượng và mẫu mã. Bạn cùng theo dõi ngay nhé!

 

Mẫu xích đu đơn giản ZXFM059 được rất nhiều gia đình có trẻ nhỏ yêu thích bởi kích thước rộng rãi mang đến không gian vui chơi thoải mái và chất lượng.

 

Xích đu sân vườn cao cấp độc đáo BLC772 là sự đan xen giữa tông màu trắng đen vô cùng bắt mắt, trẻ trung, thích hợp bố trí trong phòng ngủ gia đình. 

 Mua ghế xích đu trong nhà giá rẻ cần lưu ý gì?

Xích đu trong nhà cho bé FM062 hình tổ chim chất lượng cao nhất với màu nâu bóng chủ đạo và thiết kế rộng rãi mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. 

 

Xích đu thư giãn trong nhà ZXFM058-2 có thiết kế hình lưỡi liềm nữ tính và tinh tế cùng gam màu trắng dễ phối với mọi không gian. 

 

Xích đu trong nhà ZXFM015 được sản xuất đặc biệt là xích đu tròn, có đến 7 màu sắc để bạn lựa chọn nhưng màu sắc mỗi màu đều rất đẹp và ấn tượng. 

 

Bộ xích đu bán nguyệt ZXFM058 có chất liệu nhựa giả mây bền đẹp, thiết kế nhỏ gọn, khung và đế chắc chắn nên phù hợp với mọi không gian.

 

Với tông màu trắng chủ đạo và đệm ngồi êm ái, xích đu thư giãn trong nhà cao cấp BLC560 hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn lý tưởng để đọc sách, nhâm nhi tách trà hay tán gẫu cùng bạn bè. 

 

Ghế xích đu ZXFM099 được thiết kế độc đáo dành riêng cho những gia chủ yêu thích phong cách hiện đại, có tính thẩm mỹ sắc sảo và gây ấn tượng với mọi người ngay từ giây phút đầu tiên.

 

Xích đu công chúa ZXFM107 đầy nữ tính và sang trọng nên là vật dụng được yêu thích trong phòng ngủ của nhiều chị em phụ nữ. Nó cũng đi kèm với đệm ngồi êm ái và tựa đầu. 

 

Xích đu thư giãn BCL113 có khung sắt bên trong và lớp nhựa giả mây bên ngoài đẹp mắt. Được thiết kế để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ sơ sinh và người già. 

Thiết kế xích đu trong nhà hợp với những không gian nào?

+ Không gian phòng khách

Phòng khách gia đình là không gian được rất nhiều gia chủ quan tâm bởi đây là nơi gia đình sum họp, tiếp đãi khách quý. Nói cách khác, phòng khách là bộ mặt, tâm điểm, là trái tim của ngôi nhà. Vì vậy, việc thiết kế nội thất phòng khách rất quan trọng để thổi thêm “hồn” cho không gian sống.

Nhiều người thích đặt một chiếc xích đu trong phòng khách của mình để tạo nên một không gian "đột phá" độc đáo. Hay thậm chí nhiều gia chủ còn có ý tưởng đặt xích đu bên cạnh bộ sofa sang trọng để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. 

+ không gian phòng ngủ

Bạn có nghĩ rằng xích đu cũng có thể được đặt trong phòng ngủ? Với nhiều mẫu mã khác nhau và nhiều kiểu dáng độc đáo, xích đu có thể được sử dụng để trang trí cho phòng ngủ của bạn. Xích đu phòng ngủ thay thế cho chiếc ghế trong phòng, nơi bạn có thể đọc sách, thư giãn hoặc đu trên chiếc ghế 'không chân' này. 

+ không gian ban công

Đặc biệt khi cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại và ngày càng có nhiều người sống trong các căn hộ chung cư thì ban công là điểm mấu chốt trong mỗi căn hộ và cũng là nơi thoáng đãng và thư giãn nhất trong ngôi nhà. Vì vậy, việc sử dụng xích đu là rất phù hợp. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào diện tích ban công mà bạn muốn giám mà chọn kích thước, kiểu dáng xích đu sao cho phù hợp với không gian này. 

Thiết kế xích đu trong nhà hợp với những không gian nào?

+ không gian quán cafe

Nhiều chủ quán cafe đã đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu nên đã tạo cho không gian quán những điểm nhấn mới lạ. Xích đu làm cho căn phòng thêm sang trọng, hài hòa và thẩm mỹ tôn lên vẻ đẹp của cửa hàng, không những thế việc lựa chọn xích đu trong cửa hàng là một điểm nữa mang đến nét cá tính cho không gian quán café. 

Bạn có tìm thấy chiếc xích đu trong nhà mình yêu thích nhất trong số những chiếc xích đu trong nhà được giới thiệu lần này không? Được thiết kế để mang đến cho gia đình bạn những phút giây thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng, làm đẹp không gian của bạn. Vì vậy, nhanh tay và mua ngay bây giờ!

 

Tham khảo các mẫu bàn ghế sân vườn đang được ưa chuộng tại đây