Những tiêu chí quan trọng khi mua bàn học cho bé gái

Ngày đăng: 2019-05-28 14:52:18

Mua bàn học cho bé gái như thế là đúng? Chọn bàn học cho bé gái như thế nào mới chất lượng? Đây chắc chắn là những câu hỏi mà các mẹ sẽ đặt ra khi cô công chúa nhỏ của mình đã đến độ tuổi đi học và cần một chiếc bàn học tiện nghi tại nhà. Không giống với những thiết kế nội thất gia đình mà bạn đã lựa chọn trước đó, khi mua bàn học cho bé gái là công việc có những tiêu chí rất quan trọng cần phải tuân thủ theo. Bởi việc lựa chọn bàn học chuẩn, đẹp không chỉ giúp tinh thần học tập của bé gái được tốt hơn mà còn là việc đảm bảo về sự tiện nghi, về sức khỏe.

3 tiêu chí quan trọng khi mua bàn học cho bé gái

Ngoài việc lựa chọn những thiết kế bàn học cho bé gái có màu sắc và họa tiết theo đúng sở thích của bé thì vẫn còn những tiêu chí khác mà các mẹ cần ghi nhớ 3 tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua bất kì mẫu bàn học nào cho bé của mình.

Chất liệu sản xuất bàn học

Chất liệu sản xuất bàn học

Hiện nay trong ngành sản xuất nội thất trẻ em nói chung và bàn ghế học sinh nói riêng có ba loại chất liệu chính được áp dụng cho quá trình sản xuất này. Một là chất liệu gỗ tự nhiên, hai là chất liệu gỗ công nghiệp và ba là chất liệu nhựa. Ở mỗi một chất liệu đều có từng ưu điểm, nhược điểm riêng để các phụ huynh có thể cân đối. Như chất liệu gỗ công nghiệp được áp dụng trong quy trình sản xuất bàn học cho bé gái với ưu điểm giá thành rẻ hơn chất liệu gỗ công nghiệp và thời gian gia công nhanh, còn chất liệu nhẹ với ưu điểm nhẹ và giá thành rẻ.

Tham khảo thêm : Tham khảo giá đèn bàn học chống cận các mẫu tốt nhất 2019

Tuy nhiên nếu để xét về chất lượng thì trong tất cả các chất liệu được dùng phổ biến nhất hiện nay thì gỗ tự nhiên vẫn là chất liệu được các chuyên gia đầu ngành khuyên các mẹ nên lựa chọn. Thứ nhất đây là chất liệu có nguồn gốc tự nhiên, không pha trộn với các hóa chất độc hại nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe của bé gái dù có sử dụng lâu dài. Thứ hai chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền rất cao với tính liên kết chặt chẽ nên tuổi thọ sử dụng sản phẩm lâu dài. Cuối cùng là các mẫu bàn ghế học sinh được làm từ gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ rất cao cùng với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã.

Kích thước bàn học cho bé gái

Kích thước bàn học cho bé gái

Theo rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, nếu như để các bé ngồi học quá lâu trên bộ bàn ghế có kích thước không phù hợp với thể trạng cơ thể của mình sẽ khiến các bé nhanh chóng mệt mỏi và mắc các bệnh học đường. Đó có thể là cận thị hay bệnh vẹo xương cột sống mà rất nhiều phụ huynh đã chứng kiến và tổ chức y tế cảnh báo. Nếu ngay từ những ngày đầu tiên các bé đã ngồi trên những thiết kế bàn ghế học không có kích thước đúng tiêu chuẩn thì không chỉ khó cho việc uốn nắn mà còn gia tăng nhanh khả năng mắc các bệnh trên và hiệu quả học tập không cao.

Vậy nên khi mua bàn học cho bé gái thì các mẹ nên tính toán một chút đối với vấn đề về kích thước bàn ghế sao cho đúng tiêu chuẩn, vì đây là một trong những tiêu chí rất quan trọng. Để nhanh nhất thì các mẹ hãy so sánh với những thông số dưới đây:

Trẻ cao từ 100 đến 109cm: Chiều cao ghế: 26cm, Chiều cao bàn: 45cm.

Trẻ cao từ 110 đến 119cm: Chiều cao ghế: 28cm, Chiều cao bàn: 48cm.

Trẻ cao từ 120 đến 129cm: Chiều cao ghế: 30cm, Chiều cao bàn: 51cm.

Trẻ cao từ 130 đến 144cm: Chiều cao ghế: 34cm, Chiều cao bàn: 57cm.

Trẻ cao từ 145 đến 159cm: Chiều cao ghế: 37cm, Chiều cao bàn: 63cm.

Địa chỉ mua bàn học cho bé gái

Địa chỉ mua bàn học cho bé gái

Thông thường rất nhiều phụ huynh thường chủ quan về địa chỉ cung cấp bàn ghế học sinh khi mua cho con gái của mình. Tuy nhiên đây lại là trong những tiêu chí quan trọng khi mua dòng nội thất trẻ em này. Nhất là khi hiện nay tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng lại quá phổ biến và tràn lan. Đối với những người không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa cũng như đánh giá chất lượng sản phẩm thì rất khó để phân biệt đâu là sản phẩm tốt đâu là sản phẩm không tốt và nên mua cái nào để đảm bảo về chất lượng.

Nên để tránh phải trường hợp “tiền mất tật mang” thì ngay từ đầu bạn hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh hoặc tìm kiếm trên internet về thông tin các cửa hàng nội thất trẻ em uy tín, nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Khi mua sản phẩm ở những địa chỉ như vậy sẽ giúp quý phụ huynh mua sắm một cách tiện nghi, gạt bỏ đi những sự lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

Vương quốc nội thất – địa chỉ uy tín khi mua bàn học cho bé gái

Với mục đích mang đến một không gian học tập thoái mái và tiện lợi cho nàng công chúa nhỏ trong nhà, Vương quốc nội thất hiện nay là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên phân phối các mẫu mẫu bàn học cho bé được nhập khẩu 100% từ những thương hiệu nội thất trẻ em nổi tiếng toàn cầu.

Vương quốc nội thất – địa chỉ uy tín khi mua bàn học cho bé gái

Thuộc danh mục nội thất trẻ em các sản phẩm bàn học cho bé gái cung cấp tại đây được thiết kế kích thước đạt chuẩn phù hợp  với nhiều độ tuổi của trẻ như dòng sản phẩm bàn học cho bàn học cho bé gái 3 tuổi , bàn học cho bé gái 5 tuổi đang học mẫu giáo, bàn học cho bé gái lớp 1, bàn học cho bé gái lớp 3,...Những sản phẩm bàn học bé gái kể trên sẽ giúp trẻ chống lại những căn bệnh học đường phổ biến như cận thị hay vẹo cột sống trong quá trình học tập. Đồng thời với sức sáng tạo không ngừng nghỉ nên đây là một trong những dòng sản phẩm có sự đa dạng về họa tiết, phong phú về sắc màu theo đúng sở thích của bé gái.

Đặc biệt khi mua sắm tại đây, bạn sẽ nhận được những mức giá ưu đãi vô cùng ưu đãi với giá mua rẻ hơn thị trường ít nhất từ 15 – 20%. Kèm theo không phân biệt dòng sản phẩm cao cấp hay giá rẻ đều được bảo hành 2 năm và miễn phí lắp đặt trong khu vực nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Để mua bàn học cho bé gái được một mẫu vừa ưng ý vừa đảm bảo về chất lượng quả là điều không phải dễ dàng. Vậy nên để tránh rơi vào một số trường hợp không mong muốn thì hy vọng các quý phụ huynh có thể ghi nhớ những tiêu chí trên đây. Và nếu như quá bận rộn, quá vội thì các bạn hãy để Siêu thị nội thất nhập khẩu tư vấn và cung cấp cho cô công chúa nhỏ của mình một thiết kế đúng với mong muốn cũng như giúp việc học tập của bé diễn ra một cách thuận lợi nhất.

Tham khảo thêm : 1000 bộ bàn học trẻ em cao cấp bằng gỗ giá rẻ hơn 30%