Tìm hiểu những kích thước giường tầng trẻ em đúng chuẩn nhất hiện nay

Ngày đăng: 2018-10-17 16:46:41

Ngày nay, giường tầng trở thành món đồ nội thất vô cùng quan trọng trong không gian phòng của bé. Sản phẩm vừa mang lại những giấc ngủ ngon cho bé vừa giúp tiết kiệm căn phòng một cách tối đa. Vậy nên, việc lựa chọn kiểu dáng, kích thước giường tầng trẻ em như thế nào cho phù hợp được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Bài chia sẻ dưới đây, sẽ giúp bạn lựa chọn được những kích thước giường tầng trẻ em chuẩn nhất.

Xem thêm: Điểm ấn tượng của các mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé

Vai trò của giường tầng trẻ em trong không gian phòng ngủ

Trong thời gian gần đây, giường tầng trẻ em đang là sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé. Sở dĩ, món đồ nội thất này đang được ưa chuộng bởi những ưu điểm mà nó mang lại sau:

- Điểm cộng đầu tiên của mẫu giường tầng cho bé chính là thiết kế vô cùng thông minh với việc chồng hai chiếc giường đơn lại với nhau, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ chung cư cao cấp hay những ngôi nhà mặt phố có diện tích nhỏ hẹp. Vai trò đầu tiên của giường tầng cho bé chính là tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

Tìm hiểu những kích thước giường tầng trẻ em đúng chuẩn nhất hiện nay

- Bên cạnh đó, giường tầng trẻ em còn mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời cho bé. Các bé sẽ có những giấc ngủ ngon sau một ngày học tập và vui chơi. Hơn hết, giường tầng còn được xem là cầu nối gắn kết tình cảm của các anh, chị em với nhau chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống.

- Ngoài ra, giường tầng trẻ em còn được đánh giá cao bởi sự tiện nghi. Với thiết kế thông minh sản phẩm kết hợp với bàn học, tủ quần áo, tab đầu giường hoàn thiện không gian nội thất phòng ngủ cho bé.

Những kích thước giường tầng trẻ em phù hợp nhất cho bé hiện nay

Ngày nay, với những ưu điểm mà giường tầng trẻ em mang lại sản phẩm trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi lựa chọn nội thất cho bé. Thế nhưng, không phải chiếc giường nào cũng đúng như tiêu chí mà các bậc phụ huynh yêu cầu nhiều mẫu giường tầng có kích thước quá cao sẽ không đảm bảo an toàn đến các bé trong quá trình di chuyển. Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến các bạn những kích thước giường ngủ cho bé phù hợp nhất.

Kích thước giường tầng trẻ em 110 x 250 cm

Hiện nay, mẫu giường tầng trẻ em có kích thước 110 x 250 cm trở lên thông dụng và phù hợp với mọi không gian phòng ngủ của bé. Chiều cao của giường ngủ so với mặt đất không quá cao đảm bảo an toàn cho các bé khi di chuyển. Hơn hết các chi tiết trên chiếc giường được gia công kỹ càng, đảm bảo cho các bé trong quá trình nô đùa không bị chấn thương. Tuy nhiên, khi lựa chọn mẫu giường ngủ tầng này bạn cần phải xem xét thiết kế của căn phòng cùng như kiểu dáng của các món đồ nội thất khác, làm sao để lựa chọn mẫu giường tầng có kích thước 110 x 250 cm hài hòa nhất.

>> Xem thêm bài viết: 23+ mẫu phòng ngủ đẹp có nhà vệ sinh đạt chuẩn phong thủy

Tìm hiểu những kích thước giường tầng trẻ em đúng chuẩn nhất hiện nay

Kích thước giường tầng trẻ em 110 x 210 cm

Với những không gian phòng ngủ cho bé khá nhỏ và thiết kế đơn giản thì mẫu giường tầng truyền thống có kích thước 110 x 210 cm sẽ là lựa chọn phù hợp. Chiều cao của tầng 2 so với tầng 1 cũng như cầu thang không quá cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé trong quá trình di chuyển. Hơn nữa, mẫu giường tầng trẻ em có kích thước 110 x 210 cm được thiết kế khá đa dạng, đẹp mắt còn trở thành món đồ nội thất trang trí không gian phòng ngủ cho bé.

Tìm hiểu những kích thước giường tầng trẻ em đúng chuẩn nhất hiện nay

Tham khảo mẫu giường tầng kết hợp bàn học cho bé tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/show-room-giuong-tang-ket-hop-ban-hoc-7744.htm

Các mẫu giường tầng trẻ em mà các mẹ nên mua

Các mẫu giường tầng trẻ em mà mẹ nên mua 1

Mẫu 1

Các mẫu giường tầng trẻ em mà mẹ nên mua 2

Mẫu 2

Các mẫu giường tầng trẻ em mà mẹ nên mua 3

Mẫu 3

Các mẫu giường tầng trẻ em mà mẹ nên mua 4

Mẫu 4

Các mẫu giường tầng trẻ em mà mẹ nên mua 5

Mẫu 5

Các mẫu giường tầng trẻ em mà mẹ nên mua 6

Mẫu 6

Các mẫu giường tầng trẻ em mà mẹ nên mua 7

Mẫu 7

Các mẫu giường tầng trẻ em mà mẹ nên mua 8

Mẫu 8

Các mẫu giường tầng trẻ em mà mẹ nên mua 9

Mẫu 9

Các mẫu giường tầng trẻ em mà mẹ nên mua 10

Mẫu 10

Hiện nay, nhiều phụ huynh muốn yên tâm hơn khi lựa chọn giường tầng cho bé đã tự đặt thiết kế riêng làm sao cho kích thước, kiểu dáng, của giường tầng phù hợp nhất. Tuy nhiên, sẽ phải tốn nhiều tiền hơn những mẫu giường tầng tự mua. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi, sẽ giúp bạn lựa chọn được kích thước giường ngủ cho bé phù hợp nhất.