Tổng hợp những loại giường tầng trẻ em phổ biến tại Hà Nội

Ngày đăng: 2018-06-22 16:33:28

Tại khu vực Hà Nội nơi đang ngày càng bị thu hẹp diện tích đô thị, nhiều căn hộ chung cư, nhà ống đã được xây dựng để đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân. Với những không gian sống hỏ hẹp của những kiến trúc thiết kế căn hộ trên thì giường tầng trang trí nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp đang là giải pháp được nhiều gia đình sử dụng. Nhưng bạn có biết trên thị trường Hà Nội có những loại giường tầng trẻ em phổ biến nào không? Hãy cùng Thế giới giường tầng trẻ em nhập khẩu đi tìm hiểu nhé!

Thị trường giường tầng trẻ em tại Hà Nội có mấy loại?

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của con người cũng như để phù hợp với nhiều không gian sống nhỏ hẹp của nhiều gia đình thì những sản phẩm giường tầng trẻ em nhập khẩu đã được thiết kế với kiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau. Trên thị trường giường tầng trẻ em tại Hà Nội, có những loại giường tầng phổ biến là giường 2 tầng trẻ em, giường 2 tầng dạng kéo,  giường tầng trẻ em 3 tầng và giường tầng thông minh. Dưới đây là thông tin về những loại giường tầng mà các bậc phụ huynh nên biết.

Giường 2 tầng trẻ em cao cấp, đơn giản

Đây là mẫu giường được ra đời đầu tiên trên thị trường giường tầng trẻ em đẹp tại Hà Nội. Nó được thiết kế đơn giản với 2 tầng xếp chồng lên nhau có thang leo di chuyển tiện nghi nhằm tiết kiệm tối đa diện tích trong không gian phòng ngủ nhỏ.

Tổng hợp những loại giường tầng trẻ em phổ biến tại Hà Nội

Hiện nay, dưới nhu cầu ngày càng cao của con người về sự tiện nghi và sự sáng tạo của nhà thiết kế thì những chiếc giường tầng trẻ em có kết hợp bàn học, tủ sách, kệ trang trí đã được phát minh và ra mắt thị trường. Những mẫu giường 2 tầng trẻ em cao cấp này đã giúp quá trình nghỉ ngơi, học tập, lưu trữ đồ của con trẻ trở nên linh hoạt và tiện nghi hơn bao giờ hết. Những căn phòng nhỏ sở hữu mẫu giường tầng này sẽ đầy đủ nội thất tiện nghi không thua kém gì những không gian phòng ngủ rộng.

Tổng hợp những loại giường tầng trẻ em phổ biến tại Hà Nội

Xem thêm: Top 3 mẫu giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Giường 2 tầng em bé dạng kéo

Sản phẩm giường 2 tầng em bé dạng kéo là mẫu giường tầng dành cho những không gian có diện tích siêu nhỏ hay những gia đình có con còn nhỏ dưới 6 tuổi. Chiếc giường có cấu trúc 2 tầng với 1 chiếc giường tầng dưới có bánh xe có thể kéo ra hoặc thu gọn nhanh chóng những lúc sử dụng hay không sử dụng, mang đến sự thuận tiện, gọn gàng cho không gian phòng ngủ trẻ em nhỏ. Đồng thời với kết cấu này, mẫu giường 2 tầng trẻ em nhập khẩu có kích thước không cao, thuận tiện và an toàn để trẻ nhỏ leo trèo nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi.

Tổng hợp những loại giường tầng trẻ em phổ biến tại Hà Nội

Giường 3 tầng trẻ em đẹp

Với những gia đình đông con đang sở hữu một không gian sống chật hẹp thì ngoài giải pháp là những chiếc giường hai tầng thì có thể lựa chọn giường 3 tầng trẻ em đẹp với tầng thứ nhất sát mặt đất có thể dễ dàng kéo ra, đẩy vào nhanh chóng, thuận tiện.

Tổng hợp những loại giường tầng trẻ em phổ biến tại Hà Nội

Chiếc giường này sẽ mang đến sự tiện nghi, sự riêng tư cho 3 đứa trẻ khi cùng sử dụng trên một chiếc giường. Và đây cũng là chiếc giường tạo điều kiện đoàn kết, nâng cao tình anh chị em trong gia đình, những đứa trẻ có thể vui chơi, nghỉ ngơi và học tập cùng nhau.

Giường tường đơn thông minh

Là một sản phẩm đồ nội thất thông minh, chiếc chiếc giường tầng đơn là một trong những xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Về cấu tạo cơ bản thì chiếc giường tầng này cũng có 2 tầng nhưng chỉ có tầng trên là nghỉ ngơi còn tầng dưới có bàn học, có tủ sách, có tủ quần áo tiện nghi để trẻ sử dụng để sinh hoạt và học tập hiệu quả. Đây sẽ là môi trường học tập tốt cho con trẻ.

Tổng hợp những loại giường tầng trẻ em phổ biến tại Hà Nội

Bài viết trên đã tổng hợp chi tiết những loại giường tầng trẻ em phổ biến tại Hà Nội. Qua đây chắc chắn các mẹ sẽ có thêm kiến thức khi lựa chọn sản phẩm giường tầng trẻ em cho các bé nhà mình.

Xem thêm: Những mẫu giường gỗ 2 tầng được săn đón tại Thế giới giường tầng trẻ em nhập khẩu