Top 3 bộ giường ngủ đơn cho bé gái thiết kế ấn tượng nhất 2018

Ngày đăng: 2018-09-12 16:12:27

Với những cô công chúa nhỏ nhà mình một cách thể hiện tình yêu làm bé thích thú nhất chính là việc thiết kế nội thất phòng ngủ ấn tượng. Bố, mẹ có thể biến không gian phòng ngủ nhàm chán thành không gian nhiều màu sắc bằng việc lựa chọn một chiếc giường ngủ thiết kế ấn tượng cho các bé gái. Không để các bậc phụ huynh khó khăn trong việc lựa chọn giường ngủ cho bé, Giường tầng trẻ em nhập khẩu giới thiệu đến các bậc phụ huynh bộ giường ngủ đơn cho bé gái thiết kế ấn tượng nhất hiện nay.

Xem thêm: Những bộ giường ngủ cho bé trai nhập khẩu cao cấp mới nhất hiện nay

Giường ngủ cho bé gái màu hồng BA01G

Lựa chọn giường ngủ cho các bé đặc biệt là các bé gái ngoài tiêu chí an toàn của sản phẩm thì thiết kế của giường ngủ là tiêu chí các bậc phụ huynh không thể bỏ qua. Bởi các bé gái rất yêu thích những bộ giường ngủ có màu sắc cũng như thiết kế dễ thương. Chính vì vậy, giường ngủ cho bé gái màu hồng BA01G sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của các bé yêu. Sản phẩm gây ấn tượng bởi gam màu hồng trẻ trung cũng là gam mau mà các bé gái yêu thích nhất.

Top 3 bộ giường ngủ đơn cho bé gái thiết kế ấn tượng nhất 2018

Đặc biệt từng chi tiết trên bộ giường ngủ được xử lý tinh tế, mềm mại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nghỉ ngơi hay vui chơi. Với bộ giường ngủ màu hồng dễ thương kết hợp với chiếc tủ quần áo, bàn học sẽ tạo nên một không gian ấn tượng bé sẽ có cảm giác như mình đang sở hữu một cung điện lộng lẫy, nguy nga thỏa sức sáng tạo trong thế giới riêng của mình.

Giường ngủ bé gái baby 860G

Cũng nằm trong bộ sưu tập giường ngủ cho bé gái mẫu giường ngủ bé gái baby 860G lại mang đến một gợi ý mới cho các gia chủ. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế cho sản phẩm bởi gam màu hồng tinh tế, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Top 3 bộ giường ngủ đơn cho bé gái thiết kế ấn tượng nhất 2018

Đặc biệt mẫu giường ngủ cho bé gái được thiết kế thêm họa tiết nơ xinh làm cho phòng ngủ của bé thêm sinh động và nữ tính hơ. Bé sẽ cảm thấy hứng thú với không gian riêng của mình thỏa sức vui chơi, sáng tạo tưởng tượng ra lâu đài giống như các cô nàng công chúa trong chuyện cổ tích.

Không chỉ ghi điểm về thiết kế bộ giường ngủ công chúa cho bé gái này còn gây ấn tượng bởi chất liệu an toàn. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, trải qua quy trình sản xuất hiện đại, mọi yếu tố đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé.

Giường ngủ công chúa baby D7102

Chúng tôi tin rằng, sự xuất hiện của bộ giường ngủ công chúa baby D7102 sẽ làm cho không chỉ các bé mà các bậc phụ huynh cũng phải trầm trồ bởi thiết kế ấn tượng. Sản phẩm được thiết kế giống như chiếc giường ngủ công chúa trong truyện cổ tích với vòm che và rèm hồng. Bên dưới là chiếc giường ngủ được thiết kế nhỏ nhắn bé có thể đóng rèm khi đi ngủ và kéo lên một cách dễ dàng.

Top 3 bộ giường ngủ đơn cho bé gái thiết kế ấn tượng nhất 2018

Với thiết kế ấn tượng giường ngủ công chúa baby D7102 sẽ tạo nên một thế giới riêng cho bé thỏa sức sáng tạo. Vì thế, sẽ là một thiếu xót nếu bỏ qua mẫu giường ngủ công chúa baby này cho các bé gái nhà mình nhé.

Mỗi một mẫu giường ngủ đơn cho bé gái mà chúng tôi giới thiệu trên có những điểm riêng. Tùy vào sở thích cũng như thiết kế của căn phòng để các bậc phụ huynh lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp cho bé gái nhà mình. Để tham khảo trực tiếp các mẫu giường ngủ cho bé gái khác bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ tại: tầng 1, tòa 2 Vinaconex12, số 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân, TP Hà Nội nhé.