Top 7 mẫu bàn học trẻ em bằng gỗ mới nhất 2018

Ngày đăng: 2018-09-04 16:32:17

Đối với các bậc phụ huynh có con ở độ tuổi đến trường việc lựa chọn bàn học như thế nào phù hợp với bé được quan tâm đặc biệt. Bởi ngoài việc mang đến một góc học tập cho bé thì với những thiết kế đa dạng, bàn học còn trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng của bé. Để các bậc phụ huynh không phải khó khăn trong việc lựa chọn bàn học, Giường tầng trẻ em nhập khẩu giới thiệu đến các bạn bộ 3 mẫu bàn học trẻ em bằng gỗ đang được lựa chọn nhiều nhất dưới đây.

Xem thêm: Tủ quần áo trẻ em gỗ - món quà tuyệt vời cho cho căn phòng của bé

Ưu điểm của bàn học trẻ em bằng gỗ

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu bàn học trẻ em đa dạng về kiểu dáng và chất liệu tuy nhiên bàn học trẻ em bằng gỗ luôn nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh bởi các ưu điểm sau:

- Đa số các mẫu bàn học trẻ em bằng gỗ được làm từ các loại gỗ quý như: gỗ sồi, gỗ lim…có ưu điểm bền và tuổi thọ kéo dài mang đến một sản phẩm chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi học bài.

Top 3 mẫu bàn học trẻ em bằng gỗ mới nhất 2018

- Bên cạnh đó, do được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên trải qua quy trình sản xuất hiện đại. Sản phẩm được xử lý chống cong vênh, chống sâu mọt giữ được tính thẩm mỹ, phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta.

- Đặc biệt, các mẫu bàn học trẻ em gỗ tự nhiên được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Các bậc phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn bàn học phù hợp với sở thích của các bé.

Một số mẫu bàn học trẻ bằng gỗ mới nhất hiện nay

Bàn học trẻ em bằng gỗ phong cách Hàn Quốc

Không đơn giản chỉ là một chiếc bàn học thông thường mà với những kiểu dáng đa dạng, bàn học trở thành món đồ nội thất trang trí căn phòng của bé. Vì vậy, khi lựa chọn bàn học cho bé các bậc phụ huynh không thể bỏ qua tiêu chí này.

Top 3 mẫu bàn học trẻ em bằng gỗ mới nhất 2018

Sự xuất hiện của bàn học trẻ em bằng gỗ phong cách Hàn Quốc đã đáp ứng đầy đủ 2 tiêu chí trên. Sản phẩm gây ấn tượng bởi thiết kế khá độc đáo ngoài bàn học ra nó còn đươc thiết kế thêm giá sách đựng đồ tiện dụng, bé vừa có thể thoái mái học bài lại có thể sưu tâm thêm những quyển sách, truyện hay để đọc.

Ngoài ra, bàn học gỗ còn được đánh giá cao bởi sử dụng chất liệu gỗ cao cấp trải qua quy trình sản xuất hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt mang đến một sản phẩm an toàn nhất cho các bé khi học bài. Sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua mẫu bàn học trẻ em này cho bé.

Bàn học trẻ em bằng gỗ sắc kem tinh tế

Trong khi đó, mẫu bàn học trẻ em bằng gỗ sắc kem tinh tế lại gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung hiện đại. Sản phẩm sử dụng tone màu trắng sang trọng và lịch lãm kết hợp với thiết kế thông minh mang đến một mẫu bàn học đa năng cho căn phòng của bé.

Top 3 mẫu bàn học trẻ em bằng gỗ mới nhất 2018

Một chiếc bàn học thiết kế đẹp, sang trọng vừa là góc học tập vừa là không gian để bé trang trí gấu bông, hay các món đồ chơi tạo nên một không gian học tập thoải mái để bé thỏa sức sáng tạo. Thiết kế thông minh bàn học trẻ em nhập khẩu kiêm tủ sách cao cấp, hai sản phẩm hòa quyện trong một bộ sản phẩm duy nhất giúp bạn tiết kiệm diện căn phòng một cách tối đa.

Bàn học trẻ em bằng gỗ có giá sách đẹp

Hoàn thiện bộ sưu tập bàn học trẻ em bằng gỗ có giá sách mới nhất hiện nay bằng bàn học trẻ em bằng gỗ có giá sách đẹp. Sản phẩm được thiết kế tủ sách kiêm bàn học mang đến một món đồ nội thất đa năng cho căn phòng của bé.

Top 3 mẫu bàn học trẻ em bằng gỗ mới nhất 2018

Bàn học trẻ em bằng gỗ tự nhiên

Bàn học trẻ em bằng gỗ tự nhiên

Tuy thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho căn phòng của bé. Từng chi tiết trên chiếc bàn học đều được gia công kỹ càng, bề mặt nhẵn mịn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé trong quá trình nô đùa. Điểm cộng của sản phẩm đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa bàn học và tủ đựng sách, mang đến một không gian học tập tiện nghi bé có thể sưu tầm và sắp xếp những quyển sách một cách hợp lý nhất.

Bàn học gỗ cho bé cao cấp

Bàn học gỗ cho bé cao cấp

 Ngay từ khi xuất hiện đã tạo được ấn tượng với người đối diện bởi gam màu nổi bật cùng với các chi tiết trên chiếc bàn được gia công kỹ càng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cho các bé ngay cả khi nô đùa. Điểm cộng của mẫu bàn học cho bé cao cấp còn đến từ việc thiết kế thêm những ngăn kéo đựng đồ tiên dụng, giúp bé lưu trữ những món đồ nội thất khác gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Bàn học cho bé bằng gỗ cao cấp

Bàn học cho bé bằng gỗ cao cấp

Sản phẩm bàn học trẻ em bằng gỗ có màu sơn bắt mắt, sinh động nhưng không quá chói giúp bé có hứng thú hơn trong mỗi giờ học, đồng thời giúp kích thích tư duy sáng tạo cho trẻ, bộ  bàn học cho bé giúp tạo hứng thú học tập cho các bé khi vừa làm quen với sách vở, mỗi giờ học trở thành những giây phút sáng tạo thú vị cho trẻ.

Bàn học trẻ em bằng gỗ công nghiệp

Bàn học trẻ em bằng gỗ công nghiệp

Đối với các sản phẩm nội thất trẻ em thì yếu tố an toàn luôn được đề cao hàng đầu. Mẫu bàn học trẻ em bằng gỗ này đã trải qua quy trình kiểm định chất lượng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Lớp sơn lacker bề mặt giúp chống thấm nước, cho màu sắc tự nhiên và không lóa mắt giúp bé thoải mái học tập và vui chơi. Xứng đáng là mẫu dành cho bé yêu của bạn.

Điểm cộng của mẫu bàn học trẻ em này chính là từng đường nét trên sản phẩm được gia công kỹ càng, bề mặt nhẵn mịn vừa giữ được tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi va chạm. Với bộ sưu tập bàn học trẻ em bằng gỗ mà chúng tôi giới thiệu trên, chắc chắn bạn đã lựa chọn được mẫu bàn học phù hợp cho các bé nhà mình rồi chứ.

Tham khảo các mẫu bàn học khác tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-tre-em/ban-hoc-tre-em/