Top 3 mẫu giường 2 tầng cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng: 2018-08-24 16:23:46

Ngày nay, giường tầng trở thành món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong những căn hộ chung cư cao cấp, đây chính là giải pháp giúp tiết kiệm căn phòng của bé hiệu quả nhất. Vì thế, không để bạn phải khó khăn trong việc lựa chọn giường tầng cho bé, Giường tầng trẻ em nhập khẩu giới thiệu đến các bạn những mẫu giường 2 tầng cho bé gái mới nhất dưới đây.

Xem thêm: Bộ sưu tập giường tầng cho bé trai đẹp - chất lượng nhất hiện nay

Lý do lựa chọn giường 2 tầng cho căn phòng của bé

Không phải ngẫu nhiên mà giường tầng trở thành món đồ nội thất được nhiều phụ huynh lựa chọn cho căn phòng của bé. Sở dĩ, giường tầng được ưa chuộng bởi những ưu điểm sau:

Giường 2 tầng trẻ em - tiết kiệm diện tích tối đa

Sự kết hợp khéo léo giữa 2 chiếc giường đơn với nhau đã tạo nên một món đồ nội thất thông minh cho căn phòng của bé, giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất. Vì thế, giường 2 tầng trẻ em sẽ là lựa chọn thông minh nhất dành cho căn phòng của bé.

Giường 2 tầng trẻ em - mang đến một môi trường sống hiện đại

Ngoài chức năng tiết kiệm diện tích tối đa cho căn phòng với thiết kế thông minh giữa giường ngủ, bàn học, giá sách mang đến một không gian sống hiện đại cho bé. Bé sẽ có cho mình một không gian riêng vừa nghỉ ngơi lại vừa thỏa sức vui chơi, khám phá.

Top 3 mẫu giường 2 tầng cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay

Giường 2 tầng trẻ em – rèn luyện nếp sống tự lập cho bé

Theo các chuyên gia tâm lý, việc các bậc phụ huynh cho bé được ngủ riêng ngay từ nhở sẽ giúp bé phát triển tốt hơn, rèn luyện nếp sống tự lập cho bé ngay từ khi còn nhỏ. Đây cũng chính là lý do các nước Phương Tây cho bé ra ở riêng từ khá sớm.

Giường 2 tầng trẻ em – đảm bảo an toàn cho bé

Những mẫu giường 2 tầng cho bé được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp được bao phủ bởi lớp sơn cao cấp nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Với những ưu điểm trên của giường tầng, không có lý do gì bạn có thể bỏ qua một món đồ nội thất chất lượng như vậy cho căn phòng của bé.

Top 3 mẫu giường 2 tầng cho các bé gái được ưa chuộng nhất

Giường 2 tầng cho bé gái cao cấp LSL0703

Sự xuất hiện của mẫu giường 2 tầng cho bé gái cao cấp LSL0703 đang nhận được sự yêu thích của tất cả các bé gái. Với gam màu hồng chủ đạo, sản phẩm càng trở nên nổi bật trong căn phòng của bé.

Top 3 mẫu giường 2 tầng cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay

Bộ giường tầng trẻ em cao cấp này không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà còn ghi điểm về chất lượng. Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp có ưu điểm vượt trội là nhẹ và bền trải qua quy trình sản xuất hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt tấn công cực kỳ phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta.

Giường 2 tầng dễ thương cho bé gái JYB02

Trong khi đó, sự xuất hiện của mẫu giường 2 tầng dễ thương cho bé gái JYB02 lại mang đến một lựa chọn một cho các bậc phụ huynh khi mua giường tầng cho bé. Sản phẩm được thiết kế vô cùng thông minh, ngoài giường ngủ thì còn thiết kế thêm không gian trang trí đồ dụng vô cùng đẹp mắt giúp hoàn thiện không gian một cách tối ưu hơn.  Bên cạnh đó chiếc giường tầng này còn được thiết kế 3 ngăn kéo bố trí dưới tầng 1 với không gian lưu trữ rộng lớn, bạn có thể để chăn, màn và đồ đạc vô cùng gọn.

Top 3 mẫu giường 2 tầng cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay

Giường 2 tầng cho bé gái thiết kế độc đáo D836

Hoàn thiện bộ sưu tập giường 2 tầng cho bé gái với mẫu giường 2 tầng cho bé gái thiết kế độc đáo D836. Mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu này được thiết kế khá độc đáo mang đến một sản phẩm tuyệt đẹp cho căn phòng của bé.

Điểm cộng của mẫu giường tầng này chính là khoảng cách giữa 2 tầng không quá xa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi đi lên và xuống cầu thang. Đặc biệt còn thiết kế thêm một ngăn kéo đồ bên dưới, bé có thể cất một số món đồ nội thất khác làm cho căn phòng gòn gàng và tiện nghi hơn.

Top 3 mẫu giường 2 tầng cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay

Hy vọng với những mẫu giường tầng mà chúng tôi giới thiệu trên, bạn sẽ lựa chọn được mẫu giường tầng phù hợp cho căn phòng của bé.