Top 3 mẫu giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Ngày đăng: 2018-06-20 15:31:52

Trong thời gian gần đây, khi số lượng những gia đình sở hữu căn hộ nhỏ ngày càng gia tăng thì giải pháp tiết kiệm không gian tối đa đang được mọi người áp dụng chính là việc trang trí nội thất phòng ngủ trẻ em bằng những chiếc giường tầng trẻ em nhập khẩu. Sản phẩm này không chỉ tiện nghi, tối ưu hóa không gian nhỏ hẹp mà còn tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian sống. Hôm nay, Giường tầng trẻ em nhập khẩu xin giới thiệu đến mọi người top 3 mẫu giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên cao cấp đáng mua nhất năm 2018 để mọi người tham khảo.

Mẫu giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên họa tiết quốc kì Mỹ

Hiện nay, khi chọn giường tầng trẻ em nhiều bậc phụ huynh không chỉ chọn những mẫu giường có kích thước phù hợp với diện tích không gian của gia đình mà còn cân nhắc, lựa chọn những chiếc giường chất lượng có kiểu dáng, họa tiết độc đáo để làm đẹp cho phòng ngủ.

Top 3 mẫu giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Chiếc giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên cao cấp được tinh tế thiết kế thêm những họa tiết hoa văn hình quốc kỳ Mỹ đã mang nét đẹp Châu Âu mới lạ vào trong không gian sống của trẻ, gây sự hứng thú cho trẻ khi nghỉ ngơi và học tập.

Đặc biệt với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, không cong vênh, không mối mọt trong suốt thời gian lâu dài đã tạo ra sự bền chắc cho chiếc giường, phục vụ hoạt động nghỉ ngơi, vui chơi, nhảy nhót của trẻ trên giường. Bên cạnh đó, với màu nâu gỗ tự nhiên đã mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên hơn cho gia đình bạn.

Xem thêm: Những mẫu giường hai tầng trẻ em đẹp nổi bật tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Mẫu giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên đa năng

Nằm trong dòng sản phẩm nội thất phòng ngủ trẻ em cao cấp, mẫu giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên với kết cấu 3 tầng tiện nghi, đa năng cùng kệ trang trí tiện lợi đã mang đến giá trị sử dụng tuyệt vời cho gia chủ. Đặc biệt là những gia đình đông con có diện tích nhỏ hẹp.

Top 3 mẫu giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Giường 3 tầng trẻ em nhập khẩu có 1 tầng kéo có thể thu gọn cùng 1 tầng có thiết kế cầu thang hộp mang đến sự tiện nghi cho gia đình cũng như đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi di chuyển trên giữa các tầng với nhau.

Được làm bằng gỗ tự nhiên nên chiếc giường tầng trẻ em đẹp này sẽ có được độ bền chắc cao, tuổi thọ lâu dài và sở hữu vẻ đẹp bền vững với thời gian, nhằm tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Mẫu giường 2 tầng trẻ em gỗ tự nhiên cao cấp

Nếu như bạn có ý định trang bị nội thất phòng ngủ trẻ em bằng gỗ cho phòng ngủ con trẻ thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua mẫu giường 2 tầng trẻ em gỗ tự nhiên cao cấp dưới đây. Bởi nó có chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc cùng thiết kế 2 tầng tiện nghi, kiểu dáng, màu sắc ấn tượng.

Top 3 mẫu giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Chiếc giường tầng trẻ em nhập khẩu cao cấp được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên đam bảm độ bền chắc và kết cấu vững chãi, đầy đủ thanh chắn trong quá trình sử dụng nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên khi lựa chọn sản phẩm này cho con trẻ.

Bên cạnh đó, với thiết kế 2 tầng có 1 tầng có thể kéo ra và thu gọn dễ dàng đã không chỉ tiết kiệm diện tích không gian mà còn an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ khi di chuyển trên giường.

Chất liệu gỗ tự nhiên cùng kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, tiện nghi đã đảm bảo mang đến cho gia đình bạn những mẫu giường tầng trẻ em cao cấp vừa chất lại vừa đẹp. Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu một không gian sống chặt hẹp muốn mang đến một chiếc giường thoải mái cho con trẻ thì hãy nhớ đến những mẫu giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên đẹp ở trên nhé!

Xem thêm: Điểm qua những ưu và nhược điểm khi mua giường tầng trẻ em bằng gỗ cao cấp