Top 3 những mẫu bàn học đa năng cho bé mới nhất năm 2018

Ngày đăng: 2018-10-19 16:19:11

Nhắc đến đồ dùng học tập cho bé thì bàn học là món đồ không thể thiếu. Sự xuất hiện của bàn học không chỉ mang đến một không gian học tập bổ ích mà còn góp phần hoàn thiện không gian nội thất tiện nghi hơn. Nếu tinh ý hơn các bậc phụ huynh có thể lựa chọn mẫu thiết kế không chỉ phục vụ việc học mà còn đáp ứng các nhu cầu khác nữa. Sau đây, Giường tầng trẻ em nhập khẩu giới thiệu đến các bạn 3 mẫu bàn học trẻ em đa năng được lựa chọn nhiều nhất dưới đây.

Xem thêm:  Những ý tưởng trang trí bàn học cho bé gái dễ thương nhất

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh lần đầu có con ở độ tuổi đến trường gặp nhiều bỡ ngỡ khi lựa chọn bàn học cho bé. Không biết lựa chọn mẫu bàn học như thế nào cho phù hợp, thấu hiểu được nỗi lòng của các ông bố, bà mẹ những người sản xuất đã cho ra mắt bộ bàn học đa năng vừa mang đến một không gian học tập cho bé vừa lưu trữ những món đồ nội thất khác gọn gàng, ngăn nắp. Nếu bạn chưa biết lựa chọn mẫu bàn học như thế nào phù hợp với bé, hãy tham khảo ngay 3 mẫu bàn học trẻ em đa năng được lựa chọn nhiều nhất sau:

 

Bàn học trẻ em đa năng nhập khẩu HHM807B

Mẫu bàn học trẻ em đa năng nhập khẩu HHM807B mang đến một thiết kế vô cùng ấn tượng. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế truyền thống giữa bàn học với giá sách cùng với những ngăn đựng đồ tiện dụng, mang đến một món đồ nội thất thiết kế đa năng. Đặc biệt, các góc cạnh trên chiếc bàn được gia công kỹ càng bề mặt nhẵn mịn vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm vừa đảm bảo an toàn cho các bé khi nô đùa.

Top 3 những mẫu bàn học đa năng cho bé mới nhất năm 2018

Một điểm cộng nữa của mẫu bàn học cho bé nhập khẩu này đó là với thiết kế đa năng bé vừa có một không gian học tập bổ ích, vừa có một góc trang trí học tập trưng bày những món đồ chơi của mình. Bên cạnh đó với các ngăn kéo thiết kế tiện dụng, bé có thể lưu trữ những món đồ nội thất khác tiện nghi, giúp căn phòng gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Bàn học trẻ em đa năng cho bé sáng tạo tự duy HHM827B

Trong khi đó, mẫu bàn học cho bé trai sáng tạo tư duy HHM827B lại mang đến một thiết kế hoàn toàn mới. Mẫu bàn học trẻ em cao cấp này thuộc danh mục nội thất trẻ em nhập khẩu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Châu Âu. Ngay từ khi xuất hiện, sản phẩm thu hút người đối diện bởi thiết kế đơn giản những vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho không gian mà nó hiện hữu. Đặc biệt góc học tập được trang trí bằng những món đồ thủ công như lọ hoa, khung ảnh vô cùng đẹp mắt.

Top 3 những mẫu bàn học đa năng cho bé mới nhất năm 2018

Không chỉ thu hút về thiết kế, sản phẩm còn tạo ấn tượng với người đối diện bởi chất lượng vượt trội. Được làm từ gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp đã được hút chân không, chống sâu mọt tấn công cùng với lớp sơn Lacker không chứa chì, không chứa chất độc hại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Một mẫu bàn học đa năng vừa đáp ứng tiêu chí chất lượng vừa thu hút bởi thiết kế đẹp, tiện dụng chẳng có lý do gì các bậc phụ huynh có thể bỏ qua khi lựa chọn bàn học cho bé.

Bàn học trẻ em trẻ em đa năng thiết kế thời thượng BL976B

Sự xuất hiện của bàn học học trẻ em đa năng thiết kế thời thượng BL976B, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Lấy cảm hứng từ những gì gẫn gũi, thân thiện nhất đem đến một không gian học tập hiệu quả, an toàn mẫu bàn học cho bé trai này giúp bé có thêm động lực học tập hiệu quả nhất.  

Top 3 những mẫu bàn học đa năng cho bé mới nhất năm 2018

Ngoài ra, mẫu bàn học cao cấp này được đánh giá rất cao khi sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF được xử lý chống sâu mọt tấn công, các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu cùng với lớp sơn lacker sáng bóng vừa giữ được tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn cho các bé khi học bài. Trên đây là 3 mẫu bàn học trẻ em đa năng mới nhất mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn, hãy tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho các bé nhà mình nhé.