Top 4 mẫu giường tầng cho bé trai đang bán chạy nhất thị trường

Ngày đăng: 2017-10-26 09:28:49

Sử dụng giường tầng trẻ em hiện nay được coi là giải pháp tối ưu dành cho những gia đình có con nhỏ. Sau đây Giường tầng trẻ em nhập khẩu xin giới thiệu top 4 mẫu giường tầng cho bé trai đang bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Giường tầng trẻ em là dòng sản phẩm có thiết kế thông minh và đang giữ vị trí bán chạy số 1 trên thị trường hiện nay đối với dòng sản phẩm nội thất phòng trẻ em nhập khẩu. Với thiết kế đa dạng kèm theo tính năng sử dụng vượt trội, giường tầng đa năng cho bé vừa là không gian nghỉ ngơi thư giãn cho bé vừa giúp mẹ tiết kiệm tới 50% diện tích.

Xem thêm :

>>Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 3 mẫu giường tầng cho bé gái siêu dễ thương

>>Giường tầng trẻ em cao cấp – giải pháp tuyệt vời cho nhà nhiều trẻ

 

Top 4 mẫu giường tầng cho bé trai đang bán chạy nhất thị trường

Giường tầng màu xanh mang cảm giác mát mẻ, thoải mái

Màu xanh dương luôn là màu sắc đại diện cho sự mạnh mẽ, cá tính nên rất được các bé trai yêu thích. Mẫu giường tầng cho bé trai cao cấp màu xanh dương với thiết kế đa năng có kèm thêm những ngăn nhỏ giúp bé có thể tự tay trang trí những đồ vật nhỏ xinh để giúp cho không gian nội thất của bé yêu trở nên sinh động và đáng yêu hơn.

Top 4 mẫu giường tầng cho bé trai đang bán chạy nhất thị trường

Giường tầng kết hợp bàn học đa năng

Một sản phẩm đa năng 3 trong một với sự tích hợp của bàn học cho bé trai cao cấp, tủ quần áo trẻ em nhập khẩu và giường tầng cho bé. Chỉ với việc mua một sản phẩm này, bạn đã sắm đầy đủ những vật dụng cần thiết dành cho con yêu, vừa gúp tiết kiệm diện tích vừa giúp tiết kiệm chi phí.

Top 4 mẫu giường tầng cho bé trai đang bán chạy nhất thị trường

Giường tầng đa năng tiết kiệm diện tích sống

Bên cạnh đó, việc sử dụng nội thất thông minh cho bé sẽ gúp bé phát huy được tối đa khả năng tư duy sáng tạo, giúp bé phát triển toàn diện về mặt thể chất cũng như tinh thần.

Mẫu giường 3 tầng cho bé nhập khẩu với gam màu kem đáng yêu có thể thích hợp sử dụng cho cả bé trai lẫn bé gái. Theo đó một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trẻ em thường thích được ngủ chung với cha mẹ hoặc anh chị em thay vì việc phải ngủ một mình. Với những gia đình có từ 2 con nhỏ, lựa chọn giường tầng cho bé là việc vô cùng cần thiết, giúp bé tăng cường tình đoàn kết và gắn bó giữa anh chị và các em.

Top 4 mẫu giường tầng cho bé trai đang bán chạy nhất thị trường

Giường tầng màu kem trang nhã thích hợp mọi độ tuổi

Để tham khảo và chọn lựa những mẫu giường tầng cho bé thiết kế độc đáo và phù hợp, hãy đến với chúng tôi – Siêu thị giường tầng cho bé để được chiêm ngưỡng và trải nghiệm các dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu mới nhất và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.