5+ Ý tưởng trang trí phòng cho bé trai đẹp - cá tính nhất

Ngày đăng: 2019-05-23 14:37:17

Đâu phải chỉ có phòng ngủ cho bé gái mới cần được chăm chút mà các bé trai cũng rất thích thú nếu được sở hữu một không gian riêng thú vị. Chính vì thế, việc thiết kế và trang trí phòng ngủ cho bé trai làm sao đẹp và độc nhất là điều các bậc phụ huynh nên chú ý. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những ý tưởng trang trí phòng cho bé trai đẹp - cá tính nhất.

Lý do vì sao nên trang trí phòng ngủ cho bé trai

Phòng ngủ chính là nơi riêng tư của mỗi người, đặc biệt với các bé phòng ngủ không đơn thuần chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là không gian học tập và vui chơi. Chính vì thế mà việc trang trí phòng ngủ cho bé trai vô cùng quan trọng. Vậy lý do vì sao, bạn cần phải trang trí phòng ngủ cho bé trai:

Việc trang trí phòng ngủ cho bé trai độc đáo và ấn tượng sẽ mang đến một không gian mở, giúp bé có được không gian riêng tư, thỏa sức sáng tạo trong thế giới riêng của mình. Đặc biệt việc có một căn phòng riêng cho bé, bố mẹ sẽ sắp xếp và bố trí một cách khoa học giữa không gian nghỉ ngơi và học tập cho trẻ. Điều này, sẽ kích thích các hoạt động của não bộ mang lại sự thoải mái, an toàn và tập trung cho trong học tập.

Lý do vì sao nên trang trí phòng ngủ cho bé trai

Ngoài ra, việc trang trí phòng ngủ cho bé trai đẹp cũng giúp cho sức khỏe của bé tốt với những gam màu nhẹ, kích thước các món đồ nội thất trang trí hài hòa. Đem lại cảm giác bình yên và thoải mái nhất cho bé khi ở trong phòng. Bên cạnh đó việc trang trí phòng ngủ đẹp cho bé còn góp phần hoàn thiện không gian kiến trúc của ngôi nhà sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều.

5+ ý tưởng trang trí phòng cho bé trai đẹp, bạn đừng bỏ lỡ

Nhận thấy được vai trò của việc trang trí phòng cho bé trai, bất kỳ phụ huynh nào cũng mong muốn thiết kế phòng cho bé trai đẹp và phù hợp nhất. Dưới đây là những ý tưởng trang trí phòng cho bé trai đẹp và độc đáo nhất, bạn đừng bỏ lỡ:

Trang trí phòng bé trai với tone màu xanh dương cá tính

Không giống như trang trí phòng ngủ cho bé gái, việc trang trí phòng cho bé trai đơn giản hơn và không quá cầu kỳ phức tạp. Điều cần nhất đó là làm sao toát lên sự mạnh mẽ, cá tính cho không gian. Và việc lựa chọn tone màu xanh dương trang trí phòng cho bé trai sẽ là ý tưởng độc đáo nhất, bạn không thể bỏ lỡ.

Trang trí phòng bé trai với tone màu xanh dương cá tính

Các món độ nội thất từ giường ngủ, tủ quần áo, bàn học đến màu sơn tường đều toen màu xanh dương vừa đem đến một không gian tươi mới cho căn phòng còn kích thích khả năng sáng tạo, tìm tòi và khám phá của bé trong chính không gian riêng của mình.

Trang trí phòng ngủ cho bé trai với rèm cửa nhiều màu sắc

Cách nhanh nhất làm thay đổi diện mạo căn phòng ngủ của bé chính là sử dụng rèm cửa nhiều màu sắc. Thông thường với phòng ngủ của cho các bé trai, bố, mẹ thường sử dụng một gam màu đôi khi sẽ tạo ra sự nhàm chán cho không gian. Vì thế, sự xuất hiện của chiếc rèm cửa nhiều họa tiết tươi tắn sẽ là điểm nhấn, giúp cho căn phòng của bé trai thêm sinh động hơn rất nhiều.

Trang trí phòng ngủ cho bé trai với rèm cửa nhiều màu sắc

Trang trí phòng ngủ cho bé trai với họa tiết động vật  

Theo các chuyên gia tâm lý, các bé trai thường có đặc điểm chung về tính cách là sự hiếu động, thích tìm tòi và khám phú tự nhiên và yêu thích động vật. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, việc trang trí phòng ngủ cho bé trai với họa tiết động vật là ý tưởng vô cùng thú vị. Biến căn phòng của bé thành một khu rừng bí hiểm với các loài động vật hoang dã sẽ khiến bé mê hoặc luôn.

Trang trí phòng ngủ cho bé trai với họa tiết động vật  

Để tạo nên không gian này, bạn có thể sử dụng giấy dán tường 3D hình ảnh những con vật ngỗ nghĩnh này sẽ đánh thẳng vào tâm lý tò mờ và thích khám phá, kích thích khả năng sáng tạo của bé, giúp bé yêu quý thiên nhiên một cách tốt nhất.

Tạo hình khối trang trí phòng ngủ bé trai

Nếu như phòng ngủ của các bé gái đòi hỏi sự uyển chuyển, nhẹ nhàng thì phòng ngủ của các bé trai là sự mạnh mẽ, cá tính. Việc kết hợp hài hòa giữa các khối hình học đến từ tủ đựng đồ, nội thất với nhiều màu sắc khác nhau sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian.

Tạo hình khối trang trí phòng ngủ bé trai

Các họa tiết hình học trên các bức tưởng có thể là kệ trang trí hay các bức tranh treo tường và phối hợp các gam màu tương phản tạo nên một không gian phòng ngủ hiện đại, mới mẻ và đầy cá tính. Nó thích hợp cho các bé có tính cách mạnh mẽ và tính logic cực kỳ tốt trong việc tư duy và sáng tạo.

Mang không gian vũ trụ vào phòng ngủ bé trai

Có rất nhiều ý tưởng trang trí phòng ngủ cho bé trai nhà mình trở nên sinh động hơn, nếu bé thích động vật thì sử dụng họa tiết động vật ngộ nghĩnh, thích thể thao thì trang trí họa tiết bóng….Còn bé có trí tưởng tượng phong phú, muốn khám phá vũ trụ nơi có các vì sao và dải ngân hà thì bạn có thể trang trí phòng ngủ cho bé trai bằng những hình ảnh vũ trụ độc đáo và ấn tượng nhất như hình sau nhé.

Mang không gian vũ trụ vào phòng ngủ bé trai

Trên đây là tổng hợp những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho bé trai độc đáo và ấn tượng nhất mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng trang trí phòng ngủ mới nhất. Hãy phát huy khả năng khéo léo và sáng tạo của mình trong việc trang trí phòng ngủ cho bé trai nhà mình.

 

Tham khảo thêm : 500 bộ phòng ngủ cho bé gái tuyệt đẹp đang giảm giá 30%