Top 4 mẫu tủ gỗ đựng quần áo giá rẻ siêu hot 2019

Ngày đăng: 2019-08-17 10:28:25

Tủ quần áo luôn được xem là một mẫu nội thất không thể thiếu trong bất kì gia đình nào, dù là nhà đông thành viên hay là ít thành viên. Lựa chọn tủ quần áo cao cấp hay dòng giá bình dân sẽ còn phải phụ thuộc vào từng túi tiền của mỗi gia chủ. Thế nhưng chắc chắn ai cũng sẽ đều mong được sở hữu những thiết kế vừa đẹp mà giá cả lại hạt “dẻ” để có thể tiết kiệm một khoản cho chi phí sinh hoạt của cả gia đình. Vậy nên đó là lí do vì sao mà bạn không nên bỏ qua top 4 mẫu tủ gỗ đựng quần áo giá rẻ siêu hot hiện nay.

Một số lưu ý khi mua tủ gỗ đựng quần áo giá rẻ

Việc mua nội thất sẽ luôn cần phải có những lưu ý nhất định trong suốt quá trình chọn lựa, bởi đây sẽ là những vật dụng mà bạn sử dụng với một mục đích lâu dài. Hơn nữa chúng không chỉ là nơi để lưu trữ quần áo, bảo quản đồ đạc mà còn là những món đò giúp tôn lên thẩm mỹ cho căn nhà.

+ Lưu ý đến chất liệu: Tủ gỗ đựng quần áo giá rẻ sẽ được sản xuất bằng các loại gỗ công nghiệp đang phổ biến trong ngành sản xuất nội thất. Tuy nhiên không phải loại gỗ công nghiệp nào cũng tốt, cũng an toàn với sức khỏe con người, theo đó gỗ MDF là loại gỗ công nghiệp được đánh giá tốt nhất hiện nay.

+ Lưu ý đến kích thước: Kích thước của tủ quần áo sẽ quyết định đến việc chiếm bao nhiêu phần trăm diện tích phòng ngủ của bạn. Bởi thế mà bạn cần phải cân đối giữa kích thước và diện tích sao cho thật cân xứng.

+ Lưu ý đến địa chỉ phân phối: Hiện nay dòng sản phẩm này đang được phân phối tại rất nhiều showroom, cửa hàng nội thất phân phối. Nhưng bạn hãy lựa chọn đến những địa chỉ phân phối uy tín thực sự, để tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

4 mẫu tủ quần gỗ đựng quần áo giá rẻ siêu hot 2019

Tủ quần áo sang chảnh LJ216Q

Tủ quần áo sang chảnh LJ216Q

Là một sự lựa chọn đầy thích hợp cho những cô nàng độc thân luôn mộng mơ hay phòng ngủ của các cặp đôi tân lang – tân nương luôn lãng mạn. Đặc biệt mẫu tủ gỗ đựng quần áo giá rẻ này còn được thiết kế 5 cánh với khả năng lưu trữ đồ đạc thoải mái hơn cho nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó mẫu nội thất này còn mang đậm đặc trưng của phong cách nội thất hiện đại với đường nét dứt khoát, trẻ trung và chỉ với 6.000.000VNĐ bạn đã có thể sở hữu một mẫu sản phẩm này cho mình.

Tủ quần áo hoàn mỹ LJ217Q

Tủ quần áo hoàn mỹ LJ217Q

Chỉ với những đường nét thiết kế đơn giản, các góc cạnh vuông vắn toát lên sự khỏe khoắn và năng động. Điều này là nhờ hiệu ứng tương phản về màu sắc để làm nổi bật và gây thu hút cho không gian nội thất của bạn. Ngoài ra dù thuộc dòng sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng của mẫu nội thất phòng ngủ này lại vô cùng đảm bảo. Bởi chúng được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại tiên tiến với những tiêu chuẩn đánh giá khắt khe. Hiện nay mẫu sản phẩm này có giá 6.300.000VNĐ.

Tủ quần áo sang trọng hiện đại LJH223Q

Tủ quần áo sang trọng hiện đại LJH223Q

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc tủ quần áo cho gia đình và bạn luôn yêu thích sự đơn giản, trẻ trung thì chúng tôi tin chắc rằng đây chính xác là một sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn ngay lúc này. Hơn thế mẫu tủ gỗ đựng quần áo này còn được đánh giá cao về công năng sử dụng với khả năng lưu trữ đồ đạc lớn với thiết kế 4 buồng đựng đồ. Ngoài ra với gam màu nhã nhặn của thiết kế thì bạn sẽ rất dễ dàng kết hợp với các món nội thất khác tại phòng ngủ của mình. Sản phẩm đang có giá bán là 7.520.000VNĐ.

Tủ quần áo gỗ MDF hoa văn trang nhã LJ906Q

Tủ quần áo gỗ MDF hoa văn trang nhã LJ906Q

Không cần màu mè nổi bật, không cần những họa tiết cầu kỳ, rườm rà thế những mẫu tủ gỗ đựng quần áo giá rẻ này vẫn mang đến những giá trị đầy thẩm mỹ. Đầu tiên là gam màu trắng tinh tế kết hợp với những hoa văn trang nhã, nhẹ nhàng. Tiếp đến là đường nét dứt khoát, mang hơi hướng trẻ trung đúng với xu hướng hiện nay. Và tất nhiêu rằng giá thành của sản phẩm này cũng thích hợp với đại đa số thu nhập của người tiêu dùng nước ta chỉ với 6.500.000VNĐ.

Với 4 thiết kế tủ gỗ đựng quần áo giá rẻ đang rất “được lòng” khách hàng trên cả nước hiện nay bạn sẽ có thêm được những sự lựa chọn cho việc bố trí không gian phòng ngủ của riêng mình. Hơn thế chưa cần đến 8 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay được một trong những mẫu sản phẩm vừa hot vừa tiện nghi. Như vậy để việc hoàn thiện một không gian nội thất riêng tư, cho những giấy phút nghỉ ngơi thoải mái sẽ không còn khó khăn một chút nào nữa.

 

Tham khảo thêm : +80 mẫu tủ quần áo hiện đại đẹp đang giảm giá 30%