Ngắm nghía 5 mẫu tủ quần áo màu hồng “cực phẩm” khiến bé thích mê

Ngày đăng: 2022-08-31 12:07:01

Những thiết kế tủ quần áo màu hồng cho bé gái luôn mang đến những nét chấm phá thú vị cho không gian sống của bé. Vậy tại sao tủ quần áo màu hồng lại được các bé gái yêu thích đến vậy? Và những thiết kế nào đang là xu hướng ngay bây giờ? Mời bạn đọc bài viết này của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

Tủ quần áo màu hồng - mơ ước của mọi bé gái

Màu hồng - Một tông màu ngọt ngào đáng yêu mang vẻ đẹp dễ thương và lãng mạn thường tượng trưng cho sự nữ tính. Đây là màu mà hầu hết các bạn nữ và phụ nữ đều thích. Con gái luôn thích sự tươi sáng mà màu hồng mang lại. Vì vậy, bằng cách chuẩn bị cho bé một không gian sống, học tập và vui chơi đầy màu hồng, bé yêu của bạn có thể lạc vào cung điện, hóa thân thành nàng công chúa.

Tủ quần áo màu hồng - mơ ước của mọi bé gái

Lý do khiến các bậc phụ huynh chọn mua tủ quần áo màu hồng cho bé gái là do các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng màu hồng là màu chủ đạo bộc lộ tính cách, giới tính của trẻ, định hướng giới tính của trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Chính vì vậy nhà sản xuất hiểu được điều này và đã cho ra đời sản phẩm tủ quần áo bé gái màu hồng dễ thương với nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết đẹp mắt đáp ứng mọi nhu cầu của các bé và gia đình.

Tủ quần áo nhập khẩu cho bé gái màu hồng của các thương hiệu nổi tiếng cũng được đánh giá cao về chất liệu nhập khẩu cao cấp được gia công và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng tuyệt vời đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Tủ quần áo màu hồng - mơ ước của mọi bé gái

Nguyên liệu là gỗ tự nhiên, gỗ cao cấp, sơn phủ màu đã được kiểm chứng là không gây hại cho sức khỏe, giúp các mẹ yên tâm lựa chọn tủ quần áo màu hồng làm ý tưởng quà tặng cho đứa con thân yêu của mình thật hữu ích cho giường ngủ, bàn học màu hồng, tủ nhựa màu hồng…

Điểm danh 5 mẫu tủ quần áo màu hồng cho bé gái xinh xắn nhất

Ước mơ trở thành một nàng công chúa với tính cách và trí tưởng tượng giống một cô bé là điều mà hầu hết các bé đều mơ ước. Các bậc cha mẹ đã nhận thấy điều này và có thể biến bé yêu của mình thành một cô công chúa nhỏ trong chính ngôi nhà của mình bằng cách tạo ra một khu vực phòng ngủ màu hồng với nội thất trang trí đẹp mắt.

Tại lĩnh vực nội thất dưới đây, bạn có thể xem những mẫu tủ quần áo màu hồng cho bé gái được chọn lọc từ những bộ sưu tập tủ quần áo đẹp và dễ thương nhất. Các mẫu chữ này được rất nhiều phụ huynh đánh giá cao bởi chất lượng, mẫu mã và giá cả vô cùng tuyệt vời.

Tủ quần áo trẻ em gỗ anh đào cao cấp JVNA612Q

Tủ quần áo trẻ em gỗ anh đào cao cấp JVNA612Q

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của bé gái là một chiếc tủ quần áo màu hồng trẻ trung và nữ tính. Bạn sẽ giúp tạo nên sự hoàn hảo cần thiết cho không gian phòng ngủ của trẻ nhờ thiết kế thẩm mỹ với bảng màu hài hòa giữa tông trắng và hồng của sản phẩm, tạo cho tủ quần áo trẻ em này một cái nhìn vô cùng sáng tạo và cuốn hút.

Thiết kế tươi sáng kết hợp với màu sắc đẹp mắt tạo sự thu hút đối với các bé, hình ảnh chú mèo con ở giữa giống như một chiếc chìa khóa và cánh cửa thần tiên. Ngoài ra, chất liệu gỗ cao cấp được lựa chọn và xử lý kỹ lưỡng, đường nét của tủ mịn, không có góc cạnh sắc nhọn, chất liệu sơn Lacker an toàn tuyệt đối… sẽ là những yếu tố bạn không nên bỏ qua chiếc tủ quần áo trẻ em nhập khẩu này.

Tủ quần áo trẻ em cao cấp JVN613Q

Tủ quần áo trẻ em cao cấp JVN613Q

Gam màu trắng và hồng là sự kết hợp hài hòa nhất. Đừng ngạc nhiên trước những ý tưởng thiết kế tinh tế của những người thợ thủ công của thương hiệu Baby Love mang đến những sản phẩm tuyệt đẹp cho tủ đồ của bé gái. Điểm mạnh của sản phẩm này nằm ở chỗ tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ, do được phủ một lớp sơn men cao cấp, không chứa chì, không độc hại.

Lớp sơn mài cao cấp còn có khả năng chống thấm nước, giúp sản phẩm bền hơn và đảm bảo độ bóng, đẹp. Gỗ công nghiệp được xử lý để chống lại các tác động xấu từ môi trường, gỗ chống cong vênh, mối mọt, ẩm mốc trong quá trình sử dụng.

Đồng thời, tủ có thiết kế sáng tạo, cánh tủ được thiết kế trên nền trắng với viền hồng tạo nên một cái nhìn vô cùng đặc biệt. Tay nắm cửa tủ được cách điệu hình bông hoa xinh xắn.

Tủ quần áo trẻ em đơn giản hiện đại HPF619Q

Tủ quần áo trẻ em đơn giản hiện đại HPF619Q

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ nội thất phòng ngủ được mệnh danh là dành cho các cô gái tuổi teen, thì đây là một sản phẩm cần phải có, không chỉ với thiết kế nội thất đẹp và vui nhộn. Nó cũng có chất lượng vượt trội và một mức giá cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt là mẫu quần dài màu hồng cho bé gái trên đây. Có 3 cánh tủ rộng giúp bé có thể sắp xếp vật dụng cá nhân một cách tiện lợi, gọn gàng mà không lo thiếu diện tích.

Dưới cánh tủ còn có thêm 2 ngăn kéo giúp bé dễ dàng phân loại đồ dùng một cách ngăn nắp. và khoa học. Bề mặt tủ được in hình ngôi sao với tông màu hồng nhẹ nhàng. Sản phẩm sẽ khiến các bé gái rất thích, là món quà ý nghĩa mà bố mẹ có thể dành tặng cho các bé.

Tủ quần áo cho bé gái trắng hồng dễ thương HHM352Q

Tủ quần áo cho bé gái trắng hồng dễ thương HHM352Q

Sản phẩm có thiết kế bắt mắt, với cánh tủ màu hồng nhạt in họa tiết thời thượng. Đặc biệt phần tủ quần áo được thiết kế viền vải rất nữ tính, là một sản phẩm hoàn hảo cho bạn gái với phong cách xinh xắn. Chất liệu gỗ MDF cao cấp trải qua quá trình xử lý chống cong vênh, mối mọt cùng công nghệ phủ melamine chống trầy xước đảm bảo màu sắc và độ bền sản phẩm luôn ổn định nhất.

Ngoài ra, bộ tủ đựng quần áo cho bé giúp bé nhận biết ngay được sự sạch sẽ và chủ động sắp xếp đồ đạc gọn gàng hơn. Sản phẩm có kích thước lên đến 1220 * 586 * 2000mm, có 3 cửa và ngăn kéo.

Tủ quần áo trẻ em 3 cánh cho bé gái JY601Q

Tủ quần áo trẻ em 3 cánh cho bé gái JY601Q

Tủ quần áo cho bé không chỉ giúp đựng quần áo, đồ dùng cá nhân mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian căn phòng của bé, giúp bé hiểu được những công việc mình cần làm để căn phòng sạch sẽ và gọn gàng hơn. Với thiết kế vô cùng đẹp mắt kết hợp với gam màu hồng xinh xắn, chắc chắn đây sẽ là tủ quần áo trẻ em nhập khẩu mà các cô công chúa sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đây là mẫu tủ quần áo gỗ cho bé gái nhập khẩu, với chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp lâu dài. Sản phẩm được gia công tỉ mỉ các chi tiết tạo hình bằng tay, kích thước 1350 * 590 * 2070mm rộng rãi cho những căn phòng có diện tích rộng.

Trên đây chúng tôi xin giới thiệu những mẫu tủ quần áo màu hồng nữ tính và dễ thương được yêu thích nhất dành cho các bé gái. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà mình yêu thích.