Tủ tivi gỗ công nghiệp ưu - nhược điểm gì? Có nên chọn không?

Ngày đăng: 2020-03-17 09:34:17

Nếu trước đây tủ tivi gỗ tự nhiên được xem là lựa chọn hàng đầu trong phòng khách thì hiện nay tủ tivi gỗ công nghiệp chính là món đồ nội thất được ưa chuộng nhất. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, vừa đem đến không gian kê tivi vừa giúp trang trí căn phòng đẹp và ấn tượng hơn. Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu những ưu - nhược điểm của mẫu tủ tivi gỗ công nghiệp dưới đây nhé.

Khái niệm về gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là một thuật ngữ dùng để phân biệt với loại gỗ tự nhiên, lấy trực tiếp từ thân gỗ. Còn gỗ công nghiệp là loại gỗ được làm từ các nguyên liệu thừa như: gỗ vụn, ngọn, cành cây của gỗ tự nhiên kết hợp với keo hóa chất tạo thành những tấm gỗ đưa vào trong sản xuất nội thất.

Khái niệm về gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp với các đặc điểm không thua kém gỗ tự nhiên như: độ bền, sự chắc chắn và khả năng chống cong vênh, sâu mọt nên ngày càng phổ biến trong các thiết kế nội thất và mẫu tủ tivi gỗ công nghiệp được xem là ví dụ điển hình nhất, được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn trong không gian sống hiện nay.

Tủ tivi gỗ công nghiệp ưu - nhược điểm gì?

Tận dụng những ưu điểm nổi bật của gỗ công nghiệp, các nhà sản xuất đã xem đây là chất liệu thay thế cho gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm. Hàng loạt các món đồ nội thất từ gỗ công nghiệp ra đời như: giường ngủ, tủ quần áo, bộ bàn ghế và tủ tivi gỗ công nghiệp chính là món đồ nội thất được ưu chuộng bởi các ưu điểm sau:

Ưu điểm:

  • Tủ tivi gỗ công nghiệp đa dạng về kiểu dáng

Ưu điểm nổi bật của mẫu tủ tivi gỗ công nghiệp chính là thiết kế đa dạng, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp qua bàn tay sáng tạo của những người nghệ nhân, nó được cách điệu với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Từ mẫu tủ tivi đơn giản đến những mẫu tủ tivi có ngăn kéo, kệ treo tường…..phù hợp với mọi không gian phòng khách. Đồng thời, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau trong căn phòng.

  • Khả năng chống cong vênh, sâu mọt hiệu quả

 

Mẫu tủ tivi gỗ công nghiệp được thiết kế qua dây chuyền công nghệ hiện đại, các chi tiết được gia công kỹ càng, đem lại khả năng chống cong vênh và sâu mọt hiệu quả. Hơn nữa với lớp sơn lacker chống trầy xước, va đập vừa giữ được tính thẩm mỹ, vừa đem lại cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Tủ tivi gỗ công nghiệp ưu - nhược điểm gì?

  • Giá thành sản phẩm rẻ

So với các mẫu kệ tivi gỗ sồi thì tủ tivi gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn nhiều, chất liệu gỗ công nghiệp dễ tìm kiếm, các thiết kế đơn giản không tốn nhiều thời gian thi công nên giá thành thấp. Các sản phẩm kệ tivi gỗ công nghiệp chỉ dao động từ 1-5 triệu hay 5-10 triệu, phù hợp với điều kiện thu nhập của nhiều gia đình.

  • Tính tiện dụng cao

Một ưu điểm nữa của mẫu tủ tivi gỗ công nghiệp đó chính là tính tiện dụng, sản phẩm được thiết kế đa năng khi kết hợp giữa không gian kê tivi và ngăn chứa đồ, đa dạng về kích thước và kiểu dáng. Vừa giúp tiết kiệm diện tích một cách tối ưu, vừa tạo nên sản phẩm đa năng, đem lại tính tiện nghi cho không gian sử dụng.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm thì mẫu kệ để tivi bằng gỗ công nghiệp vẫn còn một số hạn chế nhất định, nếu bạn xác định lựa chọn mẫu tủ tivi gỗ công nghiệp thì bạn biết được các nhược điểm của sản phẩm sau:

+ Thứ nhất: So với kệ tivi gỗ tự nhiên thì tủ tivi gỗ công nghiệp hạn chế hơn về độ bền. Chất liệu gỗ công nghiệp tổng hợp từ các loại gỗ thừa nên khi tiếp xúc với nước hoặc môi trường ẩm cao thì sản phẩm có thể bị phồng rộp và khó giữ được tuổi thọ.

+ Thứ hai: Mẫu tủ tivi gỗ công nghiệp sử dụng các lớp sơn chống trầy xước, mùi độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

+ Thứ ba: Tủ tivi gỗ công nghiệp không thể chạm khắc các chi tiết nhỏ, những họa tiết, hoa văn để trang trí nên chỉ thích hợp với các không gian phòng khách hiện đại.

Có nên lựa chọn tủ tivi gỗ nghiệp không?

Mặc dù còn một số hạn chế, song tủ tivi gỗ công nghiệp đang được xem là lựa chọn hoàn hảo trong không gian phòng khách của gia đình. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến về việc có nên chọn tủ tivi gỗ công nghiệp không? Trên thực tế thì việc lựa chọn tủ tivi gỗ công nghiệp phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình.

Có nên lựa chọn tủ tivi gỗ nghiệp không?

Mẫu tủ tivi gỗ công nghiệp thiết kế đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm. Hơn nữa, giá thành rẻ phụ thuộc với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Vì thế, việc lựa chọn tủ tivi gỗ công nghiệp hay không tùy thuộc vào sở thích và phong cách thiết kế của ngôi nhà.

Ngoài ra, để chọn được mẫu tivi gỗ công nghiệp chất lượng thì bạn phải lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Ở các đơn vị cung cấp tủ tivi gỗ công nghiệp uy tín, bạn không chỉ lựa chọn được mẫu tủ tivi gỗ công nghiệp đẹp mà còn đảm bảo tiêu chí chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Địa chỉ mua tủ tivi gỗ công nghiệp uy tín hiện nay

Nhu cầu mua sắm tủ tivi gỗ công nghiệp ngày càng tăng cao, hàng loạt cửa hàng - địa chỉ cung cấp sản phẩm ra đời. Mỗi khu vực có một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín riêng, bạn phải tham khảo thật kỹ trước khi chọn.

Tại khu vực Hà Nội

Là trung tâm kinh tế của cả nước, nhu cầu mua sắm nội thất tại Hà Nội ngày càng tăng cao, tủ tivi gỗ công nghiệp chính là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay. Hàng loạt cửa hàng - địa chỉ cung cấp kệ tivi ra đời nhưng Vương Quốc Nội Thất chính là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất nói chung và tủ tivi gỗ công nghiệp nói riêng, đơn vị này cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, cam kết về độ bền và tính đa dạng của sản phẩm.

Địa chỉ mua tủ tivi gỗ công nghiệp uy tín hiện nay

Đặc biệt, việc liên tục cập nhật các thiết kế tủ tivi gỗ công nghiệp mới nhất trên thế giới, đem đến các thiết kế phù hợp với không gian sống hiện đại. Cùng với giá thành luôn rẻ hơn các đơn vị khác từ 10-20%, giúp tiết kiệm chi phì mua sắm tủ tivi một cách tối ưu.

Ngoài ra, Vương Quốc Nội Thất còn thu hút bởi chính sách chăm sóc khách hàng tốt: bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua kệ tivi gỗ ép giá rẻ Hà Nội thì đừng bỏ qua đơn vị này.

Tại khu vực TP.HCM

Tại khu vực TP.HCM, nhu cầu mua sắm tủ tivi gỗ công nghiệp cũng khá cao và nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị mua kệ tivi gỗ công nghiệp TP.HCM thì Vương Quốc Nội Thất là lựa chọn phù hợp. Với quy mô mở rộng từ Bắc - Nam, đáp ứng với nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng.

Nếu lựa chọn các mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp tại đơn vị này, bạn cũng nhận được các ưu đãi như: mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ, chính sách bảo hàng tốt…đảm bảo quyền lợi cho quyền lợi của người tiêu dùng khi mua hàng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu tủ tivi gỗ công nghiệp mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để nắm được những ưu - nhược điểm của sản phẩm và lựa chọn được đơn vị mua tủ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ, uy tín cho không gian sống của gia đình nhé!