Ưu – nhược điểm của mẫu bàn trang điểm hiện đại gỗ MDF

Ngày đăng: 2019-04-22 13:32:47

Khi nhắc đến “người bạn” không thể thiếu của các cô nàng yêu thích làm đẹp người ta sẽ nghĩ ngay đến các thiết kế bàn trang điểm. Và hiện nay nổi bật nhất vẫn là những mẫu bàn trang điểm hiện đại gỗ MDF. Có thể thấy hàng loạt các đơn vị sản xuất hay phân phối trên cả nước đều bày bán những mẫu thuộc dòng này vì nhu cầu của người tiêu dùng là rất cao. Tuy nhiên bất kì một sản phẩm nào cũng cùng lúc có cả hai mặt ưu điểm, nhược điểm và dòng sản phẩm này cũng không phải ngoại lệ. Nắm chắc từng khía cạnh này bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định nên hay không sắm cho mình một mẫu.

Ưu điểm của mẫu bàn trang điểm hiện đại gỗ MDF

Thiết kế đầy ấn tượng

Thiết kế đầy ấn tượng

Nội thất phòng ngủ hiện đại luôn được đánh giá là những thiết kế có nhiều sự cải cách độc đáo và lạ mắt nhất. Bởi vậy không có gì đáng ngạc nhiên mà mỗi một năm, một giai đoạn phong cách này lại tạo thành những Hot Trend đầy mới lạ khiến bao cô nàng phải “say như điếu đổ”. Vẫn chú trọng hướng theo sự đơn giản, tiện nghi đặc trưng của phong cách. Thế nhưng chúng lại được thay đổi nhờ những thiết kế tích hợp hoặc những bảng phối màu sắc mới trên chất liệu gỗ MDF. Vì đây là một trong những chất liệu có một bảng màu vô cùng đa dạng và có thể kết hợp với nhiều chất liệu bề mặt khác. Ván gỗ MDF có thể kết hợp với trên 200 mã màu melamine, hơn 80 mã màu laminate đem lại tính thẩm mỹ và đa dạng cho thiết kế bàn trang điểm hiện đại.

An toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng

An toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng

Không giống như nhiều người vẫn đồn đoán rằng gỗ công nghiệp nói chung hay gỗ MDF nói riêng chứa rất nhiều chất hóa học độc hại thì đây lại là một chất liệu được các chuyên gia đánh ra là an toàn và thân thiện với sức khỏe con người. Được sản xuất với các phần thừa của gỗ tự nhiên hoặc những thân gỗ đặc trưng sau đó được nghiền nhỏ trộn cùng kéo gắn kéo thành các ván gỗ thuận tiện trong quá trình thiết kế bàn trang điểm hiện đại. Những hợp chất bên trong thiết kế này đều ở trong những mức quy đình. Đó cũng là lí do vì sao đây là một trong những chất liệu được sử dụng nhiều trong các sản phẩm nội thất trẻ em. Vì vậy trong suốt quá trình làm đẹp của mình các quý cô, quý bà không chỉ có một vật dụng hỗ trợ đắc lực đầy tiện nghi mà còn có thể an tâm tuyệt đối về các vấn đề liên quan đến sức khỏe của mình.

Giá thành rẻ được phân chia thành nhiều mức

Xem thêm bài viết: Gỗ MDF là gì? Bảng màu gỗ và các ứng dụng trong xây dựng

Giá thành rẻ được phân chia thành nhiều mức

Nếu như bạn luôn lo ngại rằng các mẫu bàn trang điểm hiện đại gỗ tự nhiên luôn có giá thành đắt đỏ thì ở dòng sản phẩm lại bạn hoàn toàn loại bỏ đi vấn đề này. Giá thành của các mẫu bàn trang điểm này luôn được đánh giá là hợp lí, thậm chí ở nhiều mẫu còn được xếp vào là dòng sản phẩm giá rẻ. Đồng thời các mẫu bàn trang điểm này còn được phân thành rất hiều mức khác nhau giá rẻ cũng có mà giá cao cũng có tuy nhiên chúng cũng không bao giờ đắt như các mẫu làm bằng gỗ tự nhiên. Có thể thấy rằng ở dòng sản phẩm này ai cũng có thể dễ dàng sở hữu cho mình ngay được một mẫu ưng ý. Giá rẻ không có nghĩa là chất lượng sản phẩm kém, vì nhờ chất liệu có luôn có sẵn giá không cao, quá trình gia công nhanh chóng không tốn nhiều thời gian nên chúng ta mới được mua với những mức giá hợp lí như vậy.

Nhược điểm của mẫu bàn trang điểm hiện đại gỗ MDF

Khía cạnh thứ hai mà mà không một dòng sản phẩm nào có thể tránh nổi, kể cả là những dòng sản phẩm cao cấp, những mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc nổi tiếng. Có mặt ưu thì cũng sẽ có mặt nhược điểm và mẫu vàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp này cũng vậy. Hãy thử xem xét chúng trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

+ Tuổi thọ sử dụng không cao: Nếu như so sánh với các mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp thì tuổi thọ của dòng sản phẩm này sẽ vô cùng “lép vế”. Đặc thì là ván gỗ ép nên sau một vài năm sử dụng sự gắn kết này cũng sẽ không còn được chắc chắn và bắt đầu nới lỏng ra.

Nhược điểm của mẫu bàn trang điểm hiện đại gỗ MDF

+ Dễ hỏng khi gặp nước: Đây chắc chắn kẻ thù số 1 của các mẫu bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp thậm chí nếu là gỗ tự nhiên thì cũng là vấn đề lớn. Khi để nước ngấm xuống bề mặt bàn trang điểm sẽ khiến sự liên kết giữa gỗ và keo dán bị phá hỏng. Từ đó dẫn đến chất lượng xuống cấp nghiêm trọng.

+ Các đường nét kém sắc nét: Không giống như gỗ tự nhiên có thể chạm chổ những đường nét tinh xảo, mang tính thẩm mỹ cao thì gỗ MDF chỉ là những đường nét đơn giản vô cùng. Thể hiện đúng với tính chất đơn giản, trẻ trung.

Với phần ưu – nhược điểm của các mẫu bàn trang điểm hiện đại gỗ MDF trên đây bạn có thể tự mình đánh giá về chất lượng của dòng sản phẩm này. Nhìn chung đây là một trong những sản phẩm bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để mua vì chúng mang lại sự tiện nghi cao và quan trọng chúng vừa đẹp lại vừa rẻ. Tuy rằng có một vài nhược điểm nhưng vẫn có những cách khắc phục để bạn có thể setup một góc riêng lộng lẫy cho việc làm đẹp mỗi ngày của mình.

 

Tham khảo các  mẫu bàn trang điểm bằng gỗ khách tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-ngu/ban-trang-diem/