Xu hướng lựa chọn giường tầng cho bé 2018

Ngày đăng: 2018-01-24 16:22:55

Để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng trong dịp cuối năm, dưới đây Giường tầng trẻ em nhập khẩu sẽ giới thiệu đến quý khách hàng xu hướng lựa chọn giường tầng cho bé 2018 để quý khách hàng có thể tham khảo và chọn mua được những dòng sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

>> Xem thêm: Có nên chọn giường tầng cho bé làm từ gỗ sồi cao cấp không?

Chọn giường kết hợp bàn học

Giường tầng trẻ em có bàn học hiện đang là dòng sản phẩm đa năng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi ngoài chức năng sử dụng chính là để bé có thể nghỉ ngơi thì dòng sản phẩm này còn được tích hợp thêm phần bàn học ở phía dưới rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích hẹp. Bàn học và giường tầng có kết cấu chắc chắn làm từ gỗ cao cấp nên đảm bảo có độ bền cao, giữa các chi tiết trang trí luôn có sự bố trí hài hòa về màu sắc, đường nét đảm bảo tính thẩm mĩ tối ưu cho không gian nội thất trẻ em.

Xu hướng lựa chọn giường tầng cho bé 2018

Giường tầng trẻ em kết hợp với bàn học đa năng

Chọn giường tầng cho bé có cầu trượt

Hiện nay, trẻ em đang tiếp xúc với đồ công nghệ, các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, laptop….ngày càng nhiều làm tăng tỉ lệ trẻ mắc các tật về mắt như cận thị viễn thị…. Để hạn chế tối đa tình trạng này, các bậc phụ huynh cần tạo cho bé không gian vui chơi riêng để bé hạn chế tiếp xúc với những tác nhân gây hại cho đôi mắt của bé. Giường tầng có cầu trượt hiện nay có thể mang cả khu vui chơi nhỏ đặt gọn trong phòng ngủ của bé giúp bé yêu được thỏa sức nô đùa trong không gian của chính mình.

Xu hướng lựa chọn giường tầng cho bé 2018

Giường tầng cho bé có cầu trượt giúp bé vui chơi dễ dàng hơn

Kết cấu của giường tầng cho bé cũng tương tự như những sản phẩm khác gồm 2 giường xếp chồng lên nhau với khoảng cách hợp lí để đảm bảo sự an toàn cho bé trong quá trình sử dụng. Các thanh lan can được thiết kế chắc chắn, cao giúp bé không bị kẹp tay, không bị rơi xuống khi ngủ. Ngoài ra, giường tầng có sử dụng một cầu thang nhỏ được tích hợp thêm các ngăn kéo nhỏ để chứa quần áo, đồ đạc giúp căn phòng trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn.

>> Xem thêm: Đảm bảo không gian sống tối ưu cho bé nhờ bộ giường ngủ cao cấp

Phần cầu trượt cũng được làm từ gỗ cao cấp có bề mặt trơn bóng thành cầu trượt cao đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé trong quá trình vui chơi.

Chọn giường tầng cho bé có màu sắc trang nhã

Do giường tầng trẻ em có giá trị sử dụng khá lâu, chính vì vậy các bạn nên chọn những mẫu giường tầng có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, chi tiết trang trí đơn giản để đến khi bé lớn cũng vẫn có thể sử dụng giường tầng mà không làm mất đi sự hài hòa, cân đối trong tổng thể không gian sống. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên chọn bộ giường ngủ cao cấp làm từ chất liệu gỗ, vì chất liệu này không chỉ có độ bền cao, an toàn mà còn có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Xu hướng lựa chọn giường tầng cho bé 2018

Giường tầng cho bé màu sắc trang nhã

Trên đây là 3 xu hướng chọn mua giường tầng cho bé mới nhất trong năm 2017. Hi vọng bài viết đã mang đến những thông tin thực sự bổ ích cho khách hàng.