Bàn ăn gia đình bằng gỗ - Xu hướng thịnh hành nhất 2020

Ngày đăng: 2020-05-16 11:29:18

Dù được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau, song mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ vẫn luôn giữ được ví trí số 1 trong lòng khách hàng khi mua sắm nội thất phòng ăn. Vậy lý do vì sao mẫu bàn ăn gỗ luôn được yêu thích? Các thiết kế bàn ăn gia đình bằng gỗ nào được ưa chuộng nhất? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Vì sao mẫu bàn ăn gỗ luôn được yêu thích?

Như chúng tôi đã chia sẻ, bộ bàn ăn gia đình bằng gỗ là thiết kế quen thuộc và phổ biến trong mọi không gian phòng ăn hiện nay. Bộ sản phẩm này đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng chính bởi các ưu điểm sau:

Bàn ăn gia đình bằng gỗ - đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến bộ bàn ăn gia đình bằng gỗ đó chính là các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng……mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm. Sản phẩm được chọn lọc từ các loại gỗ cao cấp như gỗ tự nhiên được cách điệu và biến hóa theo nhiều phong cách, từ đơn giản đến các chi tiết được chạm trổ hoa văn tinh tế, tỉ mỉ giúp tô điểm cho không gian phòng ăn sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều.

Bàn ăn gia đình bằng gỗ - đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Bàn ăn gia đình bằng gỗ - chất lượng tốt

Đặc biệt, mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ còn được đánh giá cao về lượng sản phẩm được sản xuất từ 2 loại gỗ: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp nổi bật bởi khả năng chống cong vênh, sâu mọt hay độ bền và sự chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên khi sử dụng. Hơn nữa với lớp sơn bóng trên bề mặt bộ bàn ăn gỗ còn giúp chống thấm nước, tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm lên rất nhiều.

Bàn ăn gia đình bằng gỗ - phù hợp với nhiều không gian

Một ưu điểm nữa của bộ bàn ăn gia đình bằng gỗ mà tất cả chúng ta phải biết đó là tính tiện nghi, phù hợp với nhiều không gian. Chất liệu gỗ mang đến một không gian ấm áp, gần gũi cho các thành viên khi ngồi dùng bữa. Thêm vào đó, bộ bàn ăn gia đình gỗ tự nhiên còn được đánh giá cao về phong thủy, giúp cho bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ở trong ngôi nhà, tùy vào phong cách thiết kế của phòng ăn để chọn mẫu bàn ghế ăn phù hợp.

Các mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ hiện nay

Sở hữu những ưu điểm nổi bật, bộ bàn ăn gia đình bằng gỗ luôn được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng ăn. Tuy nhiên, dòng sản phẩm bàn ăn gỗ được thiết kế đa dạng về chất liệu bạn phải nắm được ưu - nhược điểm của từng mẫu bàn ăn gỗ dưới đây, để chọn mẫu bàn ăn phù hợp nhất:

Mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên

Ưu điểm:

+ Bàn ăn gỗ tự nhiên nổi bật bởi độ bền và tuổi thọ cao

+ Thiết kế bàn ăn gỗ tự nhiên sang trọng và đẳng cấp

+ Bàn ăn gỗ tự nhiên đa dạng kiểu dáng thiết kế

+ Bàn ăn gỗ tự nhiên dễ dàng vệ sinh khi bẩn

Mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên

Nhược điểm:

+ Khả năng chống cong vênh, co ngót kém

+ Giá thành bàn ăn gỗ tự nhiên khá cao

+ Trọng lượng nặng, khó khăn trong việc di chuyển

Mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ công nghiệp

Ưu điểm:

+ Thiết kế bàn ăn gỗ công nghiệp đa dạng về màu sắc, kiểu dáng

+ Chất lượng tương đối ổn định

+ Giá bàn ghế ăn gỗ công nghiệp rẻ

+ Bàn ăn gỗ công nghiệp dễ gia công hơn so với bàn ghế ăn gỗ tự nhiên

Mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ công nghiệp

Nhược điểm:

+ Hạn chế về độ bền và tuổi thọ

+ Thiết kế bàn ăn gỗ công nghiệp khá đơn giản

Nên chọn bàn ăn gỗ tự nhiên hay bàn ăn gỗ công nghiệp?

Từ những đặc điểm của bàn ăn gỗ tự nhiên và bàn ăn gỗ công nghiệp trên, chắc chắn bạn đã biết nên chọn bàn ăn gỗ tự nhiên hay bàn ăn gỗ công nghiệp phù hợp rồi phải không. Trên thực tế thì việc chọn mẫu bàn ăn gỗ nào tùy vào mục đích và điều kiện kinh tế của gia đình. Cụ thể như sau:

+ Nếu bàn đang tìm kiếm bộ bàn ăn đẹp cho chung cư có hạn chế về diện tích thì mẫu bàn ăn gỗ công nghiệp được xem là lựa chọn phù hợp. Thiết kế đơn giản với các đường nét dứt khoát, mạnh mẽ….giúp không gian trở nên rộng rãi và thông thoáng. Hơn nữa, mẫu bàn ăn gỗ công nghiệp được thiết kế hiện đại với nhiều sản phẩm tiên tiến như bàn ăn thông minh, mang đến một lựa chọn thú vị cho phòng ăn có hạn chế về diện tích.

+ Còn nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bàn ăn đơn giản mà đẹp thì bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên được xem là lựa chọn phù hợp. Sản phẩm được chọn lọc từ những loại gỗ tự nhiên lâu năm như: gỗ sồi, óc chó, gỗ xoan đào…..có độ bền và vân gỗ đẹp, toát lên vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ bàn ghế ăn, thể hiện cho đẳng cấp của gia chủ với các vị khách.

Nên chọn bàn ăn gỗ tự nhiên hay bàn ăn gỗ công nghiệp?

  • Từ đó, việc lựa chọn bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên hay bàn ghế ăn gỗ công nghiệp không còn khó như bạn nghĩ nữa phải không, xem xét rõ mục đích và điều kiện kinh tế của gia đình để chọn mẫu bàn ghế ăn gia đình gỗ ưng ý.

Những mẫu bàn ăn bằng gỗ tự nhiên thịnh hành nhất 2020

Bàn ăn gia đình gỗ sồi

Nhắc đến mẫu bàn ăn gia đình gỗ tự nhiên thì bàn ăn gia đình gỗ sồi chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Gỗ sồi với độ bền và khả năng chịu lực tốt, vân gỗ dài, thẳng và to…….mang đến một bộ bàn ghế ăn sang trọng và tinh tế, tạo nên cảm giác vô cùng cuốn hút cho những sản phẩm từ gỗ sồi, thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà. Hơn nữa, mẫu bàn ghế ăn gia đình gỗ sồi còn đa dạng về mẫu mã, phong cách, chất liệu: bàn ăn mặt đá, bàn ăn gỗ sồi thủy tinh…..phù hợp với nhiều không gian phòng ăn.

Bàn ăn gia đình gỗ sồi

Bàn ăn gia đình gỗ óc chó

Những bộ bàn ăn gia đình gỗ óc chó được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và tinh tế được xem là lựa chọn thông minh trong không gian phòng ăn. Từng đường nét trên bộ sản phẩm được bo tròn kỹ càng, tạo nên sự thanh thoát và tinh tế cho bộ bàn ghế ăn. Hơn nữa, các kiểu dáng còn được cách điệu độc đáo theo nhiều phong khách, phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng.

Bàn ăn gia đình gỗ xoan đào

Từ lâu, gỗ xoan đào đã được biết đến là loại gỗ quen thuộc trong các thiết kế nội thất, đặc tính vô cùng chắc chắn và cứng cáp cộng với đường vân đẹp. Vì thế, các mẫu bàn ăn gỗ xoan đào luôn mang đến một vẻ đẹp riêng, pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển, tô điểm cho không gian phòng ăn ấn tượng. Thêm vào đó, bộ bàn ăn gỗ xoan đào chống mối mọt và cong vênh hiệu quả.

Bàn ăn gia đình gỗ xoan đào

Bộ bàn ăn gia đình gỗ cao su

Trong khi đó, mẫu bàn ăn gia đình gỗ cao su cũng được xem là gợi ý thông minh cho mọi phòng ăn. Sử dụng chất liệu gỗ cao su xử lý chống mối mọt, cong vênh cũng với bề mặt gỗ được phủ lớp sơn PU chống thấm, giúp vệ sinh và lau chùi dễ dàng hơn. Thêm vào đó, mẫu bàn ăn gia đình gỗ cao su còn được thiết kế đa dạng như: Bộ bàn ăn ghế cao su 4 ghế, bộ bàn ghế ăn cao su 6 ghế, mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế…..mang đến nhiều lựa chọn khi mua sắm sản phẩm.

Với những ưu điểm nổi bật, bộ bàn ăn gia đình bằng gỗ được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng ăn hiện nay. Vì thế, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm bàn ghế ăn gia đình gỗ, góp phần hoàn thiện phòng ăn tiện nghi hơn.

 

Tham khảo thêm : Khám phá địa chỉ bán bàn ăn hiện đại sang trọng tại TP.HCM