Giải đáp: Vì sao giường ngủ trẻ em Hàn Quốc được ưa chuộng?

Ngày đăng: 2023-06-29 17:25:06

Một trong những món đồ nội thất trẻ em đang cực hot hiện nay, chính là giường ngủ trẻ em Hàn Quốc. Bên cạnh các thiết kế hiện đại, dễ thương thì phong cách Hàn Quốc ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu lí do vì sao nó lại hot đến vậy nhé!

1. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc là sản phẩm gì?

Giường Hàn Quốc là thuật ngữ chỉ những sản phẩm được thiết kế theo phong cách của xứ sở kim chi. Một chiếc giường đơn giản với chân thấp, thoải mái khi ngồi. Vì người Hàn Quốc sống ở xứ lạnh nên họ thích nằm sát đất để giữ ấm. Do đó, đặc điểm của đất nước này là giường chân thấp.

1. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc là sản phẩm gì?

Giường trẻ em kiểu Hàn Quốc giờ đây không còn xa lạ trong các gia đình Việt. Mặc dù chúng ta là một đất nước nhiệt đới, nhưng dần dần các bậc cha mẹ đã nhận ra lợi ích của loại giường này và sẵn sàng mua và lắp ráp cho con yêu của mình một chiếc giường chân thấp xinh xắn.

2. Lý do vì sao giường ngủ trẻ em Hàn Quốc được ưa chuộng?

Dưới đây là 5 lí do khiến giường ngủ kiểu Hàn được nhiều bậc cha mẹ hài lòng và quyết định lựa chọn cho con yêu của mình:

2.1. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc thích hợp với các bé

Các mẫu giường thông thường có chiều cao trung bình từ 40-45 cm so với mặt sàn, trong khi các mẫu giường Hàn Quốc hầu hết đều cao từ 10-15 cm so với mặt sàn. Chiều cao này là an toàn cho trẻ em. Trẻ em thường rất hiếu động, chạy nhảy nên việc bị ngã từ trên giường xuống sàn nhà là điều khó tránh khỏi. Chiều cao giường càng thấp thì độ an toàn càng cao.

2.2. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc là bước chuẩn bị tốt khi bé ngủ riêng

2.2. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc là bước chuẩn bị tốt khi bé ngủ riêng

Nhiều bé trong giai đoạn ngủ riêng thì bố mẹ không nên chọn giường quá cao so với bé. Giường ngủ Hàn Quốc thấp vừa với chân của bé nên bé có thể tự trèo lên giường một cách dễ dàng.

>>> Gợi ý: Đặc trưng của nội thất phong cách Hàn Quốc - bạn đã biết?

2.3. Giường Hàn Quốc có kiểu dáng rất bắt mắt

Trẻ em thích những thứ dễ thương và ngộ nghĩnh. Vì vậy, giường ngủ cũng như căn phòng ngủ cho bé là bố mẹ cần hết sức lưu ý. Hầu hết các mẫu giường Hàn Quốc đều có tính thẩm mỹ đẹp phù hợp với thị hiếu của các bé. Đây cũng là lý do tại sao cha mẹ quyết định mua một chiếc giường chân thấp đẹp cho con của họ.

2.4. Mẫu giường Hàn Quốc tiết kiệm diện tích

Hầu hết giường Hàn Quốc đều có thiết kế trang nhã. Ngoài phần cuối giường thấp, giường còn có khung giường bao quanh. Thiết kế này làm cho chiếc giường trở thành một không gian hoàn toàn an toàn. Đồng thời, nó không tạo ra bầu không khí ngột ngạt và không chiếm nhiều diện tích trong phòng của con bạn.

2.5. Giường trẻ em Hàn Quốc có mức giá tương đối rẻ

2.5. Giường trẻ em Hàn Quốc có mức giá tương đối rẻ

Bố mẹ nên chọn giường ngủ Hàn Quốc cho bé vì giá thành tương đối rẻ. Chính vì thế mà nó thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đồng thời bố mẹ cũng đỡ “đau ví’ hơn khi mua sắm món đồ nội thất này.

3. Mẹo mua Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc chuẩn - ít người biết

Có một vài điều cần xem xét khi mua một chiếc giường phong cách Hàn Quốc, bố mẹ nên cân nhắc nhé!

Kích thước giường so với phòng: Khi mua giường ngủ kiểu Hàn Quốc hay bất kỳ loại giường nào khác cho ngôi nhà của mình, bạn nên kiểm tra kích thước vì nó là yếu tố quyết định sự cân bằng giữa sự thoải mái và bố cục. Thay vì chọn một chiếc giường quá lớn hoặc quá nhỏ, hãy đo lường tỷ lệ thích hợp của căn phòng.

Thiết kế giường ngủ phù hợp: Kiểu dáng giường ngủ gỗ Hàn Quốc rất đa dạng và bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Một chiếc giường gỗ Hàn Quốc đẹp trông tuyệt vời trong một căn phòng có tông màu sáng như trắng, nâu, be và nhạt.

3. Mẹo mua Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc chuẩn - ít người biết

Độ bền của giường do chất liệu quyết định: Độ bền của giường ngủ Hàn Quốc là một trong những yếu tố cần được quan tâm hàng đầu để đảm bảo an toàn và tuổi thọ sử dụng cho gia đình. Để hiểu rõ hơn, bạn nên hỏi nhà cung cấp các thông tin về sản phẩm như thành phần chính, cách bảo quản, thời gian bảo hành.

Chi phí mua hàng và ngân sách dự kiến: Điều cần quan tâm chính khi mua giường ngủ gỗ kiểu Hàn Quốc là bạn có thể bỏ ra bao nhiêu tiền để chuyển sang sản phẩm phù hợp. Từ đó, bạn có thể nhanh chóng tìm được phân khúc giường phù hợp với mình.

>>> Xem thêm: Nệm trải sàn Hàn Quốc có tốt không?

4. Gợi ý các mẫu giường ngủ trẻ em Hàn Quốc được yêu thích nhất

Giường ngủ Hàn Quốc hiện nay có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với các phong cách nội thất khác nhau. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các thiết kế giường phổ biến hiện nay, đừng bỏ lỡ nhé!

4.1. Giường trẻ em Hàn Quốc thiết kế dạng hộp

4.1. Giường trẻ em Hàn Quốc thiết kế dạng hộp

Giường hộp phong cách Hàn Quốc có thiết kế đơn giản nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Giường tương đối thấp, thành giường ổn định, đường nét vuông vức dễ đặt trong phòng ngủ. Ngoài ra, chất liệu gỗ tự nhiên có màu sắc đẹp, độ bền cao nên bạn có thể sử dụng giường trong thời gian dài. Hoàn hảo cho phòng ngủ theo phong cách hiện đại.

4.2. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc có ngăn kéo

4.2. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc có ngăn kéo

Chiếc giường ngủ phong cách Hàn Quốc có ngăn kéo đa năng này chính là sự lựa chọn đúng đắn. Thiết kế đơn giản không trang trí giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ. Ngoài ra, giường còn tích hợp ngăn kéo rất tiện lợi cho việc sắp xếp hành lý. Nó làm cho căn phòng trông lớn hơn và sạch sẽ hơn. Hiện nay mẫu giường này rất được ưa chuộng, nhất là đối với những căn phòng có diện tích nhỏ.

4.3. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc bằng gỗ tự nhiên

4.3. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc bằng gỗ tự nhiên

Là một trong những mẫu giường ngủ được đánh giá cao về độ bền đẹp. Giường ngủ gỗ tự nhiên sành điệu tạo nên không gian sang trọng và hiện đại. Đầu giường có hai bệ nhô ra có thể dùng để đặt những vật dụng như đèn ngủ hay đồng hồ báo thức. Chất liệu gỗ tự nhiên tôn thêm vẻ đẹp mộc mạc, tạo cảm giác gần gũi, ấm áp giúp gia đình bạn có giấc ngủ ngon. Ngoài ra, giường gỗ còn giúp điều chỉnh cột sống bị vẹo hoặc lệch do thói quen nằm ngủ sai tư thế.

4.4. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc chân thấp

4.4. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc chân thấp

Thiết kế chân đế thấp sát đất giúp sinh hoạt gia đình thoải mái hơn, an toàn hơn cho trẻ em và người già. Tuy hạn chế về chiều cao nhưng vẫn đảm bảo khoảng cách phù hợp để giường luôn khô ráo, đảm bảo sức khỏe người dùng. Sự kết hợp hài hòa giữa hai màu nâu và trắng tạo cảm giác thân thuộc, ấm áp giúp gia đình bạn có giấc ngủ ngon.

4.5. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc gỗ công nghiệp

4.5. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc gỗ công nghiệp

Giường gỗ Hàn Quốc là một vật liệu phổ biến cho nhiều ngôi nhà vì nó có khả năng chống trầy xước, bền và không tốn kém. Với kiểu dáng đa dạng, màu sắc đẹp mắt và tính thẩm mỹ cao, giường ngủ gỗ công nghiệp của chúng tôi mang đến cho bạn một căn phòng ngủ sang trọng và hiện đại.

4.6. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc bọc đệm

4.6. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc bọc đệm

Sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn trên chiếc giường bọc da êm ái. Với thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại, tính thẩm mỹ cao sẽ nâng tầm chất lượng cho không gian sống của bạn. Thiết kế rộng rãi, thoải mái và ghế bọc da mềm mại đảm bảo giấc ngủ ngon, thoải mái và thư giãn dễ chịu. Gỗ công nghiệp có độ bền cao, chắc chắn và chống mối mọt đảm bảo độ bền của giường.

4.7. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc có đèn LED

4.7. Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc có đèn LED

Chiếc giường này sẽ là điểm nhấn độc đáo của bất kỳ thiết kế phòng ngủ hiện đại nào. Giường tích hợp đèn LED giúp không gian của bạn trở nên ấm cúng, sang trọng và tiện nghi hơn. Đèn ngủ LED hoạt động như một chiếc đèn ngủ để cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn.

>>> Gợi ý: 23+ mẫu phòng ngủ Hàn Quốc đẹp nhất

Tuy mới ra mắt nhưng các mẫu Giường ngủ trẻ em Hàn Quốc đã nhận được sự quan tâm từ nhiều khách hàng. Vậy, còn chần chờ gì mà bạn không sắm ngay một sản phẩm cho không gian bé yêu của mình?