Sofa giường thông minh - nội thất chuẩn xu hướng 4.0

Ngày đăng: 2023-06-20 15:46:11

1. Ghế sofa giường thông minh là gì?

Sofa thông minh hay sofa giường là khái niệm đã quá quen thuộc ở các nước phát triển phương Tây, nhưng ở các nước phương Đông, đặc biệt là Việt Nam, khái niệm này mới chỉ xuất hiện khoảng 5 năm trở lại đây. Nó đang dần phổ biến trong cuộc sống, nhất là với những không gian hạn chế diện tích.
 

1. Ghế sofa giường thông minh là gì?

 
Giường thông minh kết hợp sofa có thể coi là những đại diện tiêu biểu của bộ sưu tập nội thất gia đình tối giản. Sự tích hợp chức năng của sofa trong phòng khách và giường trong phòng ngủ khiến sản phẩm sofa giường này trở nên đặc biệt hữu ích.

2. Vì sao sofa giường thông minh giá rẻ được ưa chuộng đến vậy? 

Đầu tiên, với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, dân số ngày càng tăng, ngày càng nhiều gia đình sử dụng căn hộ chung cư, dẫn tới nhu cầu cần tối ưu hóa diện tích. Nó trở thành một thực tế mới để đảm bảo sự tiện lợi cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. 

Ra đời như một giải pháp cho bài toán tối ưu hóa ngôi nhà, giường sofa gấp gọn mang đến không gian sống thoải mái hơn cho những ngôi nhà nhỏ nhờ tính linh hoạt có thể đẩy vào thành ghế hoặc kéo ra thành giường. Quá trình chuyển đổi giường sofa thành giường chỉ mất 5 giây và nhanh chóng và dễ dàng. 

Thứ hai, ghế sofa giường kéo có tác dụng lớn trong việc tiết kiệm diện tích, tạo môi trường sinh hoạt thuận tiện hơn cho gia đình. Một chiếc sofa tiếp khách hiện đại sẽ cung cấp thêm không gian vui chơi cho trẻ nhỏ, nhưng khi nhà có khách, chiếc sofa phòng khách có thể dễ dàng chuyển đổi thành chiếc giường êm ái, rộng rãi cho giấc ngủ ngon. Ghế sofa với giường thực sự thiết thực và đáng mua. 

 

2. Vì sao sofa giường thông minh giá rẻ được ưa chuộng đến vậy?

 
Thứ ba, sofa giường chỉ là giải pháp thông minh cho bài toán tài chính mua đồ nội thất phòng khách chung cư. Thay vì liên tục chi tiền cho ghế sofa phòng khách riêng biệt, giường riêng biệt và các phụ kiện giường ngủ liên quan, bạn có thể lựa chọn một bộ sofa giường gọn gàng và thiết thực hai hoặc ba trong một. Chỉ cần biến sofa giường thành giường ngủ là bạn đã có thể tận dụng được công năng của cả sofa.

Nhiều người còn lo lắng về cấu tạo của sofa giường gấp thông minh phức tạp, khó vận hành. Tuy nhiên, chúng tôi có thể khẳng định rằng những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong nghiên cứu và sản xuất đã loại bỏ tất cả những nhược điểm đó và biến chiếc sofa giường trở nên dễ sử dụng chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản. Tìm hiểu địa chỉ cung cấp sofa giường chất lượng tại đây, bạn nhé!

3. Những kích thước sofa giường gỗ thông minh phổ biến nhất hiện nay

Sofa giường đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và không gian, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn về kích thước. Kích thước giường sofa phổ biến là:
 

3. Những kích thước sofa giường gỗ thông minh phổ biến nhất hiện nay

 
+ Kích thước 1m: Những mẫu tiêu biểu trong dòng 1m có ưu điểm là nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển từ phòng khách, ban công,… đến bất kỳ phòng nào trong nhà. 

+ Kích thước 1,2m: Tương tự như sofa giường 1m, phiên bản 1,2m rộng hơn mang đến cho người dùng không gian nằm thoải mái. Người lớn và trẻ em có thể ở ghép để giải quyết vấn đề không đủ chỗ ngủ khi có khách hoặc bạn bè đến chơi nhà. 

+ Kích thước 1,4m: Đây là kích thước được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi mua sofa giường. Nó có kích thước vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ, dù là ở chế độ giường, chế độ ghế sofa hay trong phòng khách. 

+ Kích thước 1,6m: Size này kém hút khách hơn so với các dòng size nhỏ 1,4m hay 1,8m. Khách hàng thường chọn khổ 1,8m thay vì 1,6m. Kích thước của sofa là 1,6m nên vẫn có chỗ cho thiết kế riêng lẻ. 

+ Kích thước 1,8m: Bộ sofa giường 1m8 là kích thước lý tưởng cho hầu hết các loại phòng khách vừa và nhỏ. Nó vừa là chiếc ghế sofa nhỏ xinh, vừa biến tấu được thành giường ngủ rộng rãi nếu cần. 

+ Kích thước từ 2m trở lên: Nếu căn phòng của bạn rộng, bạn muốn chọn sofa giường lớn hơn một chút để hòa vào không gian, muốn có nhiều không gian để ngồi khi có khách. 

 

3. Những kích thước sofa giường gỗ thông minh phổ biến nhất hiện nay

 

4. Có nên mua ghế sofa giường nằm thanh lý hay không?

Hãy xác định mức chi phù hợp cho món đồ này tùy theo nhu cầu của từng hộ gia đình. Thị trường sofa đa dạng về mẫu mã, cho tới sự phong phú trong chất liệu và giá cả. Mỗi sản phẩm đều có thiết kế và chất liệu riêng với giá hợp lý. 

Sofa giường hiện nay có mức giá tương đối phải chăng, cụ thể là từ 8 triệu đến 20 triệu mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng trong các không gian sống khác nhau. Tiền nào của đó, xét về cả về công năng, chất lượng và giá trị thẩm mỹ. Cân nhắc nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với tầm giá. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn cân nhắc về các dòng sofa thanh lý thì nên lưu ý nhiều vấn đề hơn, ví dụ như độ mới - cũ, chất liệu hay đơn vị cung cấp sofa giường đa năng giá rẻ TPHCM… Với mức giá không quá đắt, chúng tôi tin rằng việc mua mới sản phẩm nội thất phòng khách này cũng sẽ không quá khó khăn về tài chính cho nhiều gia đình. Bù lại, nó còn đảm bảo chất lượng và tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm. 

 

4. Có nên mua ghế sofa giường nằm thanh lý hay không?

 
>>> Gợi ý: Bật mí địa chỉ chuyên sofa giường thông minh Hà Nội

5. Tìm hiểu thêm: phân loại một số mẫu sofa giường thông minh

Ghế sofa thông minh được coi là một trong những sản phẩm nội thất thông minh đa dạng. Cùng chúng tôi điểm qua các mẫu sofa giường phổ biến nhất hiện nay nhé!

Dựa vào chất liệu bọc: sofa giường gỗ, sofa giường da, sofa giường nỉ,..

Dựa vào xuất xứ: sofa thông minh cao cấp nhập khẩu, sofa thông minh nội địa.

Dựa vào cấu tạo: ghế sofa gấp thông minh, sofa giường thông minh, giường thông minh kết hợp ghế sofa, ghế sofa xoay đa năng, ghế sofa gấp thông minh... 

Dựa vào mức giá: sofa thông minh giá rẻ, sofa giường tầm trung, sofa thông minh cao cấp,…

Theo kiểu dáng: Sofa giường chữ L, sofa đơn,...

Dựa trên phong cách thiết kế: sofa giường hiện đại, sofa phong cách Scandinavia sang trọng, sofa tân cổ điển, v.v.

Hi vọng với các thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên, bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan hơn về sofa giường thông minh, cũng như những sản phẩm thuộc dòng nội thất này. Cảm ơn bạn đã đón đọc.