Bật mí các mẫu bàn học trẻ em có giá sách hot nhất hiện nay

Ngày đăng: 2023-07-01 13:22:30

Khi các bé yêu đến tuổi đi học và có nhu cầu tìm hiểu kiến thức, rất nhiều bố mẹ đã nhanh chóng muốn sắm cho con những thiết kế bàn học đẹp mắt và khoa học. Một trong số đó không thể bỏ qua bàn học trẻ em có giá sách. Vậy, dòng sản phẩm nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

1. Mua Bàn học kèm giá sách cần lưu ý điều gì?

Để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, đáp ứng đúng mục đích cũng như mang vẻ đẹp cho không gian, thì cha mẹ nên chú ý đến các điểm quan trọng sau:

1. Mua Bàn học kèm giá sách cần lưu ý điều gì?

1.1. Về kích thước bàn học sinh tiêu chuẩn

Đặc biệt, kích thước bàn ghế học sinh phải đạt chuẩn Bộ Y tế. Đặc biệt trong sản xuất bàn học cho học sinh tiểu học cần hết sức chú ý đến sản phẩm an toàn và tư thế ngồi chuẩn để sắp xếp tư thế ngồi của bé. Một bộ bàn ghế học sinh tiêu chuẩn có kích thước phù hợp dựa trên độ tuổi của bé. Ví dụ như trường mẫu giáo, mẫu bàn học sinh cấp 2, v.v. Có nhiều tiêu chuẩn kích thước khác nhau, tùy thuộc vào khả năng phát triển của bé.

Ngoài ra, bạn nên chọn bàn có chiều cao gấp 0,27 lần chiều cao của học sinh sao cho phù hợp với chiều cao của ghế. Chiều cao của bàn học bằng 0,46 chiều cao của học sinh. Bàn ghế học sinh mới có kích thước phù hợp tạo sự thoải mái cho các em.

1.2. Về mẫu mã theo sở thích của con

Nhiều bố mẹ thường đưa ra quyết định dựa trên sở thích của bản thân khi mua bàn ghế cho con. Nhưng họ quên mất rằng, chính những đứa trẻ mới là người sử dụng và học tập từ chiếc bàn này hàng ngày. Người lớn và trẻ em có sở thích hoàn toàn khác nhau, vì vậy không phải lúc nào bạn cũng có thể chọn một chiếc bàn phù hợp với mình.

1.2. Về mẫu mã theo sở thích của con

Cha mẹ nên tham khảo ý kiến ​​của con cái trước khi quyết định mua hàng để đảm bảo sự thoải mái cho con. Điều này thể hiện tâm lý của cha mẹ khi đối xử với con cái và là cơ sở để lựa chọn bàn học phù hợp cho con mình. 1.3.Về màu sắc nên hợp với bé yêu

Màu sắc kích thích tốt nhất khả năng sáng tạo, khám phá và học hỏi của bé. Thế giới của trẻ em rất năng động, vì vậy những chiếc bàn trẻ trung và nhiều màu sắc trông rất tuyệt. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh những màu sáng như đỏ, cam. Chúng gây mất tập trung cho người sử dụng, khiến mắt trẻ mỏi và mất tập trung khi ngồi vào bàn học, ảnh hưởng không tốt đến tinh thần. Các màu trung tính như vàng nhạt, trắng và xanh lá cây là tốt nhất vì chúng kích thích sự sáng tạo và tò mò ở trẻ.

1.4. Về tổng thể phù hợp với không gian

Tùy thuộc vào diện tích căn phòng mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Bạn có thể chọn bàn học liền giá sách nhỏ gọn để trang trí cho phòng học nhỏ. Giá sách dạy bé cất đồ gọn gàng, ngăn nắp. Ngoài ra, giá sách giúp tạo thuận lợi cho quá trình học tập của trẻ em. Nếu phòng của bé không rộng lắm thì nên chọn bàn đơn nhỏ gọn.

1.4. Về tổng thể phù hợp với không gian

2. Bàn học trẻ em có giá sách nên đặt vị trí nào?

Thông thường, bố mẹ sẽ không quan tâm quá nhiều đến vị trí đặt của giá sách, tuy nhiên điều này là không nên.

2.1. Các vị trí nên đặt bàn học trẻ em có giá sách

Cảm giác an toàn tại bàn là đặc biệt quan trọng đối với trẻ em. Vì vậy, việc kê bàn ​​ghế học sinh sau bức tường sẽ đặc biệt thuận tiện. Theo nhiều người, vị trí này tượng trưng cho sự giúp đỡ của quý nhân, từ đó hỗ trợ con cái học giỏi và phát triển tài năng.

Để việc học tập của con được hiệu quả và thuận lợi hơn, bạn có thể nghiên cứu xác định hướng kê bàn ​​học theo phong thủy. Phong thủy tốt, năng lượng hài hòa luôn khiến trẻ vui vẻ. Điều quan trọng nhất là bằng cách sắp xếp bàn ghế học sinh theo phong thủy, trẻ có thể hình thành thói quen học tập tốt. Bàn tốt nhất cho trẻ nên quay về hướng Đông Bắc, hướng của sự thông thái và học hành giỏi giang.

2.2. Các vị trí không nên đặt bàn học trẻ em có giá sách

2.2. Các vị trí không nên đặt bàn học trẻ em có giá sách

Nếu đặt bàn ghế học sinh đối diện với máy lạnh, gió từ máy lạnh sẽ phả thẳng vào người trẻ. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của trẻ. Hơi lạnh từ máy điều hòa khiến bạn đau đầu và cản trở việc học tập. Trẻ em có hệ miễn dịch yếu rất dễ bị cảm lạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đặt bàn ở giữa phòng cũng là điều cấm kỵ. Vị trí trung tâm không có điểm xoay, vì vậy em bé của bạn cảm thấy bị cô lập ở giữa phòng. Điều này khiến trẻ lo lắng hơn và học tập kém hiệu quả hơn.

3. Mẫu bàn làm việc có giá sách được ưa chuộng nhất hiện nay

Với các mẫu bàn học có giá sách, bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như kích thước. Mời bạn tham khảo các thiết kế dưới đây cùng chúng tôi nhé!

3.1. Bàn học trẻ em có giá sách bên dưới

Là sản phẩm cao cấp dành cho không gian làm việc và văn phòng, chiếc bàn này có phần chân trái được cách điệu thành một chiếc kệ vững chắc. Thiết kế này giúp cho việc ngồi học, làm việc trở nên thoải mái hơn. Đồng thời, người dùng cũng có thể sử dụng không gian trong ngăn kéo để đựng đồ dùng. Ngoài ra, giá sách được thiết kế phía dưới bàn học được chia thành nhiều ngăn để đựng sách, truyện, đồ dùng học tập,…

3.1. Bàn học trẻ em có giá sách bên dưới

3.2. Thanh lý bàn học liền giá sách hình chữ L

Bàn học chữ L có thiết kế độc đáo với kệ ngang phía bên trái. Bàn làm việc có kệ giúp bạn có thể sử dụng không gian bàn lớn. Đồng thời, thiết kế thông minh này giúp bé hấp thụ ánh sáng tự nhiên tốt hơn. Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, mẫu bàn làm việc này tận dụng tối đa không gian có sẵn và tiết kiệm không gian.

3.3. Bàn học sinh liền giá sách gỗ tự nhiên

Bàn học được thiết kế bình tĩnh tận dụng các sắc thái tự nhiên của gỗ để tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Các kệ rộng giúp trẻ có nhiều không gian hơn để cất sách. Với kiểu dáng mềm mại, trang nhã, mẫu giá sách này giúp bé thỏa sức sáng tạo trưng bày sách vở, đồ dùng trên bàn.

3.4. Những mẫu bàn học đẹp có giá sách kèm bàn vi tính

3.4. Những mẫu bàn học đẹp có giá sách kèm bàn vi tính

Bàn làm việc có nhiều kệ và ngăn kéo thiết thực. Ngoài ra, bàn có khay bàn phím nên bạn có thể sử dụng làm bàn vi tính cho bé ngoài việc học tập. Thiết kế thực tế và thông minh giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa không gian sử dụng.

3.5. Bàn học trẻ em có giá sách thấp

Mẫu bàn học trẻ em có giá sách phù hợp với những bé thích sự đơn giản với mẫu bàn màu trắng tinh khôi. Bàn có giá sách nhiều ngăn, có ngăn kéo bên dưới giúp bé dễ dàng cất giữ sách vở, vật dụng cá nhân.

3.6. Mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ kiểu dáng cổ điển

Bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên thiết kế sáng tạo, hiện đại. Đó là một thiết kế đặc biệt trông giống như một giá sách với một tấm trên cùng được gắn vào. Mặc dù tách biệt nhưng vẫn tồn tại một kết nối thú vị. Hơn hết, màu sắc tự nhiên của gỗ hài hòa với căn phòng và càng tôn lên vẻ đẹp của chiếc bàn.

3.7. Bàn học kèm giá sách khung sắt

3.7. Bàn học kèm giá sách khung sắt

Bàn làm việc mặt gỗ chân sắt tạo thành trục chính của bàn, phá cách một lối đi để liên thông với giá sách phía trên, rất bắt mắt. Mẫu bàn này mang đến sự thông thoáng cho chiếc bàn, khiến nó có vẻ nhỏ và nhẹ hơn trong căn phòng.

Trên đây là một số mẫu bàn làm việc kiêm giá sách được ưa chuộng nhất hiện nay cùng với những mẹo chọn bàn làm việc phù hợp. Hi vọng bài viết của chúng tôi ​​đã giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho bé yêu của mình.