TOP 10 mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ gọn ai cũng khen

Ngày đăng: 2021-12-17 17:30:40

Ngày càng nhiều gia đình lựa chọn những căn hộ chung cư, nhà ở có diện tích vừa phải để an cư, kéo theo đó là xu hướng sử dụng nội thất gỗ để tạo nên những căn phòng khách nhỏ gọn. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi bàn ghế được coi là “trung tâm” của phòng khách, và đôi khi chúng có thể giúp bạn “đánh lừa” tốt khu vực này. Bài viết dưới đây xin được tổng hợp đến bạn 10 mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ gọn ai cũng khen. Đừng bỏ qua nhé!

Lí do bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ gọn được yêu thích

Bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ phù hợp với những gia đình có không gian hạn chế. Các phòng khách nhỏ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh có xu hướng nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất cao hơn do số lượng các gia đình ở chung cư tương đối nhiều.

Lí do bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ gọn được yêu thích

Sở dĩ nó có thể chinh phục được nhiều khách hàng là bởi những ưu điểm riêng biệt của nó như:

  • Nó giúp tiết kiệm diện tích, tạo sự thông thoáng và dễ dàng di chuyển.
  • Kích thước vừa phải nên việc vệ sinh không tốn nhiều công sức và thời gian.
  • Giá thành rẻ hơn so với những bộ bàn ghế sofa thông thường.
  • Thời gian sử dụng lâu dài vì được làm bằng gỗ cao cấp

Kích thước của bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ là bao nhiêu?

Nội thất gỗ phòng khách chung cư tương đối nhỏ gọn, đơn giản để không gian không quá bí bách, tránh cảm giác “choáng ngợp” khi sử dụng. Cụ thể, nếu không gian nhỏ thì nên chọn bộ bàn ghế gỗ có chiều dài từ 2m4-2m6, chiều rộng khoảng 1m4-1m6. Chiều sâu của ghế góc nên từ 50cm-90cm là vừa phải. Khoảng cách giữa ghế và bàn cà phê nên từ 25-30cm.

Ví dụ phòng khách rộng khoảng 15m2 thì bạn có thể chọn bộ bàn ghế có kích thước 2600mm * 1400mm * 850mm hoặc 2600mm * 1600mm * 850mm.

Bộ sưu tập 10 mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ gọn cực ấn tượng

Bộ bàn ghế sofa gỗ kích thước nhỏ xinh

Bộ bàn ghế này mang phong cách tối giản phù hợp với căn hộ chung cư nhỏ, số lượng người ở thường dưới 10 người. Nó cảm thấy rất bền và dễ dàng để làm sạch.

Bộ bàn ghế sofa gỗ kích thước nhỏ xinh

Bộ bàn ghế sofa gỗ kích thước nhỏ xinh

Bộ bàn ghế góc chữ L cho phòng khách chung cư

Thiết kế này rất phổ biến. Nó không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, màu sắc cũng rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Bộ bàn ghế góc chữ L cho phòng khách chung cư

Bộ bàn ghế góc chữ L cho phòng khách chung cư

Ghế đi văng tối giản cho phòng khách hiện đại

Điểm nổi bật của sản phẩm này là chiếc ghế băng, có đệm mút êm ái, rộng rãi, kết hợp với thiết kế đồng thời của ghế vuông hai bên. Bàn cà phê áp dụng thiết kế tối giản, nhỏ và đẹp, hình tròn, hình vuông, ...

Ghế đi văng tối giản cho phòng khách hiện đại

Ghế đi văng tối giản cho phòng khách hiện đại

Bàn ghế gỗ truyền thống cho phòng khách sang trọng

Đây là kiểu thiết kế thường xuất hiện trong những ngôi nhà hình ống. Chủ yếu, họ thường chú trọng nhiều đến độ chắc chắn, khung hình lớn, tương đối vuông vắn. Bạn có thể sử dụng thêm đệm ngồi để tăng thêm sự êm ái trong quá trình sử dụng.

Bàn ghế gỗ truyền thống cho phòng khách sang trọng

Bàn ghế gỗ truyền thống cho phòng khách sang trọng

Mẫu bàn ghế gỗ độc đáo cho phòng khách nhỏ

Nếu bạn muốn tạo cho mình ấn tượng và thu hút sự chú ý ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy căn phòng khách nhỏ xinh của mình thì đây chính là lời khuyên dành cho bạn. Kiểu dáng của những bộ bàn ghế này thường là loại mini, tương đối đơn giản nhưng lại tạo được điểm nhấn tinh tế, sự khác biệt nằm ở kiểu dáng và màu sắc.

Mẫu bàn ghế gỗ độc đáo cho phòng khách nhỏ

Mẫu bàn ghế gỗ độc đáo cho phòng khách nhỏ

Kinh nghiệm khi chọn bộ bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ gọn

Khi lựa chọn kiểu dáng bàn ghế cho phòng khách kém rộng rãi, bạn cần lưu ý những điểm sau:

Kinh nghiệm khi chọn kích thước bàn ghế gỗ nhỏ gọn

Những bộ bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản thường giúp tiết kiệm diện tích hơn và mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng và hiện đại.

Kinh nghiệm khi chọn kiểu dáng bàn ghế gỗ nhỏ gọn

Có rất nhiều kiểu dáng bàn ghế phòng khách như hình chữ L, chữ Phúc-Lộc-Thọ, v.v. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng, bạn cần lưu ý điều này để chọn cho mình một thiết kế phù hợp.

Ngoài ra, nên ưu tiên những trò chơi có màu sắc tươi sáng, tự nhiên, để không gian “đánh lừa” được nhiều diện tích hơn và tạo điểm nhấn tốt hơn cho người xem.

Kinh nghiệm khi chọn phụ kiện cho bàn ghế gỗ nhỏ gọn

Một số vật dụng như gối tựa lưng, đệm, chăn mỏng hay thảm trải sàn có thể tôn lên vẻ đẹp của bộ bàn ghế mini phòng khách nhỏ mà bạn không nên bỏ qua. Chú ý lựa chọn phù hợp và tránh những bộ bàn ghế trống trải hoặc quá rối mắt.

Kinh nghiệm khi chọn bộ bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ gọn

Kinh nghiệm khi chọn bài trí bàn ghế gỗ nhỏ gọn

Điểm chung của các gia đình với phòng khách nhỏ là nó thường được dùng chung với các không gian khác như phòng ăn, bếp. Vì vậy, cần sắp xếp hợp lý, không chỉ phối hợp mà còn dễ di chuyển. Điều này cũng tốt cho Phong thủy vì nó giúp dòng khí thịnh vượng trôi chảy và đều đặn.

Địa chỉ mua bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ gọn, uy tín

Vương Quốc Nội Thất được biết đến là một trong những showroom bán đồ nội thất, đặc biệt là bàn ghế phòng khách sang trọng - êm ái mà giá cả lại phải chăng. Tham gia nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, đơn vị đã đạt top 50 “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng cao, Dịch vụ tận tâm năm 2017”. Các sản phẩm phù hợp với mọi lĩnh vực đều được cung cấp tại đây. Phòng khách có sự đa dạng và độc đáo về màu sắc và thiết kế.

Luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời bằng sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, ưu đãi về giá cả, vận chuyển đến bảo hành, các mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ gọn của Vương Quốc Nội Thất đã có mặt trên hàng triệu ngôi nhà. Biết đâu, khách hàng trung thành tiếp theo có thể là bạn?

Bài viết hi vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý thú vị qua 10 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn đang hot nhất hiện nay. Hi vọng bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và có một phòng khách ấn tượng!