Bàn ghế ngoài trời TPHCM đẹp giá thành hợp lý cho bạn chọn lựa

Ngày đăng: 2023-04-11 16:53:51

Mẫu bàn ghế ngoài trời TPHCM hay Hà Nội là sản phẩm gần như không thể thiếu trong những không gian công cộng hay không gian riêng tư của nhà bạn. Nếu bạn đang chưa biết nên chọn mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp nào thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé! 

Ưu điểm của mẫu bàn ghế ngoài trời TPHCM

Tuỳ vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn mà chọn được mẫu bàn ghế ngoài trời nhập khẩu lý tưởng nhất cho không gian đó. Dưới đây là ưu điểm của mẫu bàn ghế sân vườn nếu bạn đang định sắm cho quán cafe hoặc tổ ấm của mình đó. 

  • Bộ bàn ghế ngoài trời được thiết kế với màu sắc và hoa văn rất phong phú phù hợp với nhiều diện tích sân vườn nhà phố, biệt thự và những nơi công cộng như công viên. 
  • Với những chất liệu sản xuất phổ biến như hợp kim kim loại, nhựa mây, gỗ tự nhiên,…, những thiết kế bàn ghế sân vườn không chỉ đẹp mắt, thu hút mà còn đảm bảo sự an toàn, thích nghi cho người sử dụng.
  • Lựa chọn bàn ghế sân vườn chất lượng là giải pháp số 1 để tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời vừa tăng thêm tính thẩm mỹ, vừa tạo vẻ ấn tượng cho không gian sân vườn, quán cafe ngoài trời của bạn.

Ưu điểm của mẫu bàn ghế sân vườn TPHCM

Những chất liệu thích hợp cho mẫu bàn ghế ngoài trời 

Bàn ghế nhôm đúc ngoài trời TPHCM 

Chất liệu nhôm đúc được áp dụng rất nhiều cho những bộ bàn ghế ngoài trời vì độ bền cũng như vẻ đẹp mà nó mang lại cho mọi không gian. Trung bình mỗi bộ bàn ghế nhôm đúc có tuổi thọ lên đến 25 năm. Nếu bạn chưa biết nên chọn cho gia đình mình hay quán cafe sản phẩm nội thất sân vườn gì thì đây chính là lựa chọn phù hợp cho bạn tham khảo đó. 

Bàn ghế sân vườn bằng nhôm đúc

Mẫu bàn ghế sắt ngoài trời 

Chất liệu sắt dù không được ứng dụng nhiều như nhôm đúc nhưng nếu bạn muốn khác biệt thì đây cũng là lựa chọn không hề tồi. Nếu bạn muốn thay đổi màu sắc sản phẩm có thể phun lớp sơn vừa giúp cách điện lại tăng vẻ đẹp. 

Bàn ghế sân vườn bằng sắt nghệ thuật

Mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp bằng nhựa

Nhựa là chất liệu có gái thành thấp nhất tưởng chừng chỉ phù hợp những quán cafe ngoài trời hoặc những gia chủ thích sự đơn giản, tiết kiệm. Nhưng nhờ có sự phát triển mà rất nhiều mẫu bàn ghế ngoài trời TPHCM bằng nhựa cho ra mắt được công chúng đón nhận nhiệt tình. 

Bàn ghế ngoài trời bằng nhựa có độ bền cao

Bàn ghế ngoài trời bằng mây đan  

Nói đến các mẫu bàn ghế ngoài trời TPHCM không thể không kể đến chất liệu mây đan được. Chất liệu này đã tạo nên vô số mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp không chê vào đâu được cho không gian của bạn. Phần tiếp theo của bài viết chính là một vài mẫu bàn ghế sân vườn đẹp, cao cấp mà chúng tôi đã tổng hợp lại để gửi đến bạn, cùng khám phá ngay nhé! 

 

Địa chỉ bán mẫu bàn ghế ngoài trời TPHCM Hà Nội uy tín 

Riêng tại Hà Nội thôi cũng đã có rất nhiều mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp được bày bán với các mức giá cũng như chất liệu khác nhau. Vậy nên bạn không nên “tham" sản phẩm quá rẻ cho gia đình mình sử dụng, tránh những nguy hiểm không đáng có. 

Tại Vương Quốc Nội Thất luôn có những sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng cũng như giá thành và chất lượng luôn được đảm bảo. Sản phẩm nội thất của chúng tôi được nhập khẩu 100% và đặc biệt là không qua trung gian nên giá thành có phần rẻ hơn với mặt bằng chung từ 10 - 15%. 

Bàn ghế sân vườn TPHCM đẹp hiện đại

Bạn có thể mua hàng trực tiếp hoặc đến tận showroom của chúng tôi để chiêm ngưỡng và chọn lựa. Bảo hành 2 năm cho các sản phẩm nội thất tại Vương Quốc Nội Thất cùng chính sách miễn phí vận chuyển lắp đặt nội thành. Hãy đến ngay với Vương Quốc Nội Thất để được hưởng những ưu đãi cho mùa hè này nhé! 

Những mẫu bàn ghế ngoài trời TPHCM hay Hà Nội đều có mang vẻ đẹp hoàn hảo không chỗ chê. Nếu bạn gần địa chỉ bán hàng nào thì hãy đến ngay với showroom của Vương Quốc Nội Thất ngay nhé! Chúng tôi mong có cơ hội được tiếp đón bạn sớm nhất.