Bảng báo giá cũi trẻ em mới nhất năm 2019

Ngày đăng: 2020-01-09 13:55:49

Với những ai đang chuẩn bị làm mẹ thì việc tìm hiểu về các món đồ nội thất sơ sinh mà đặc biệt là cũi trẻ em là điều không thể thiếu. Nó được xem là vật dụng quan trọng đối với các bé trong những năm tháng đầu đời, tuy nhiên với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu và giá cả làm cho nhiều khách hàng băn khoăn không biết giá cũi trẻ em bao nhiêu? Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để nắm được bảng giá cũi trẻ em mới nhất 2019 nhé.

Cũi cho bé là gì?

Cũi cho bé là gì? Hiểu một cách đơn giản thì cũi cho bé là không gian riêng dành cho các bé trong độ tuổi từ 0-4 tuổi. Vừa là không gian đảm bảo an toàn cho bé tránh khỏi những va đập bên ngoài vừa là khong gian riêng để các bé vui chơi khi không có bố, mẹ ở bên.

Cũi cho bé là gì?

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với chiều cao 90cm, tạo thành một chiếc cũi trẻ em khá chắc chắn, với chiếc cũi này bố mẹ có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Hơn nữa, chiếc cũi này có thể biến đổi thành giường có thể kê sát vào giường của bố me, tiện lợi hơn cho việc chăm sóc.

Cũi trẻ em - công dụng tuyệt vời của sản phẩm

Không giống như các mẫu nội thất trẻ em khác, nôi cũi trẻ em được đánh giá là món đồ nội thất khá quan trọng đối với các bé trong những năm tháng đầu đời, bởi các công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang đến sau:

Đảm bảo sự an toàn cho bé

Sự xuất hiện của mẫu cũi trẻ em trước tiên đảm bảo sự an toàn cho bé, thiết kế khung tròn chắc chắn. Các thanh của chiếc nôi được bố trí hợp lý, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khỏi những va chạm hay tác động từ bên ngoài. Hơn hết, nó còn đem lại sự yên tâm cho các bậc phụ huynh khi để bé nằm ngủ một mình.

Đảm bảo sự an toàn cho bé

Hình thành thói quen tốt cho bé

Đặc biệt, sự xuất hiện của mẫu cũi trẻ em còn được xem là phương pháp rèn luyện tính tự lập cho các bé ngay từ khi còn nhỏ. Bé sẽ tự nằm chơi một mình khi không có mẹ ở bên, đồng thời bạn sẽ không phải mệt mỏi khi lúc nào cũng phải bế con trên tay. Như vậy, cũi trẻ em không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn giúp hình thành thói quen tốt cho các con, tự chơi một mình mà không gặp bất kỳ sự nguy hiểm nào.

Mang lại sự tiện ích khi sử dụng

Ngoài ra, với các thiết kế đa năng mẫu cũi trẻ em được tích hợp nhiều công năng khác nhau. Vừa đem đến một không gian nghỉ ngơi cho bé vừa đem lại sự tiện nghi trong không gian, thiết kế bánh lăn bạn có thể di chuyển đi đến bất cứ vị trí nào trong căn phòng, giúp cho các mẹ dễ dàng quan sát bé khi làm việc nhà.

Mang lại sự tiện ích khi sử dụng

Bảng báo giá cũi trẻ em mới nhất năm 2019

Nhu cầu sử dụng cũi trẻ em ngày càng lớn, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau. Mỗi loại sẽ có những phân khúc giá khác, vì thế bạn cần phải nắm được giá sản phẩm để lựa chọn hợp lý. Dưới đây là bảng giá cũi trẻ em mới nhất, bạn nên biết:

Cũi trẻ em giá dưới 5 triệu đồng

Mẫu cũi trẻ em giá dưới 5 triệu đồng là các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu…..đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Hơn nữa, các thiết kế họa tiết đáng yêu, ngộ nghĩnh kích thích khả năng sáng tạo cho bé tốt nhất.

Cũi trẻ em giá dưới 5 triệu đồng

Cũi trẻ em giá từ 5-10 triệu đồng

Trong khi đó, mẫu cũi trẻ em trong khoảng giá từ từ 5-10 triệu mang đến những thiết kế hoàn hảo cả về chất lượng và kiểu dáng. Sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, các chi tiết được bo tròn kỹ càng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nằm nghỉ ngơi. Cùng với các thiết kế đa năng, đem lại công năng sử dụng tuyệt vời cho các bé yêu. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế để chọn mẫu giường cũi trẻ em phù hợp.

Cũi trẻ em giá từ 5-10 triệu đồng

Các loại cũi trẻ em phổ biến hiện nay

Cũi trẻ em bằng gỗ tự nhiên

Cũi trẻ em bằng gỗ tự nhiên thiết kế cực kỳ đơn giản, các thanh gỗ được gia công kỹ càng, bề mặt nhẵn mịn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi bám vào thành cũi. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu gỗ thông có vẻ đẹp tự nhiên bền, đẹp cộng với mùi thơm của gỗ an toàn, không gây hại cho sức khỏe của bé.

Cũi trẻ em bằng gỗ tự nhiên

Cũi trẻ em bằng nhựa

Cũi trẻ em bằng nhựa được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế lớp lót êm ái bên dưới, bạn có thể yên tâm khi cho bé nằm nghỉ ngơi mà không lo con đến sức khỏe. Tuy nhiên, xét về chất lượng thì nó không thể bằng các mẫu cũi trẻ em gỗ tự nhiên nên bạn cần xem xét kỹ trước khi chọn.

Cũi cho bé bằng tre

Mặc dù là mẫu cũi trẻ em truyền thống nhưng cũi cho bé bằng tre vẫn đang được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé. Sản phẩm sử dụng chất liệu tre tự nhiên có độ bền và sự dẻo dai, vừa đảm bảo an toàn vừa đảm bảo sự chắc chắn cho các bé khi nằm ngủ. Hơn nữa, mẫu cũi tre cho bé giá rẻ hơn với các chất liệu trên.

Cũi cho bé bằng tre

Mua cũi trẻ em giá rẻ - uy tín ở đâu?

Cũi trẻ em ngày càng trở nên quen thuộc trong không gian gian phòng ngủ của bé, nhiều phụ huynh để tiết kiệm chi phí mua cũi cho bé đã tìm đến các đơn vị bán cũi trẻ em cũ hay các địa chỉ cung cấp cũi trẻ em thanh lý để được mua với giá rẻ nhất. Tuy nhiên, tiêu chí chất lượng sản phẩm ở các địa chỉ này không đảm bảo. Vì thế, sự xuất hiện của Vương Quốc Nội Thất được xem là lựa chọn hợp lý nhất.

Là đơn vị cung cấp và phân phối nội thất có tiếng tại Việt Nam, Vương Quốc Nội Thất sở hữu rất nhiều mẫu cũi trẻ em từ: cũi đơn, giường cũi đa năng cho bé được nhập khẩu chất lượng cao cấp từ các thương hiệu lớn như: Mozano, Baby love…mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Mua cũi trẻ em giá rẻ - uy tín ở đâu?

Toàn bộ các sản phẩm tại đơn vị này được nhập khẩu chính hãng 100% từ các quốc gia hàng đầu Châu Âu, chứng nhận an toàn với trẻ nhỏ và giá thành sản phẩm rẻ hơn thị trường từ 10-20% so với các đơn vị khác, bạn sẽ được mua sản phẩm với giá rẻ nhất.

Ngoài ra, khi mua cũi trẻ em tại Vương Quốc Nội Thất còn đi kèm với các chính sách bảo hành 2 năm, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM, giúp quá trình mua hàng tiện lợi hơn.

Với bảng báo giá cũi trẻ em mới nhất 2019 mà chúng tôi giới thiệu trên, bạn đã nắm được giá cả của sản phẩm rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có những tính toán hợp lý, lựa chọn mẫu cũi trẻ em phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.

Tham khảo thêm : +100 Mẫu nội thất phòng ngủ đồng bộ