Update: Bảng báo giá đèn chùm phòng khách mới nhất 2020

Ngày đăng: 2020-12-10 13:53:17

Được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đèn trang trí, đèn chùm - chính là thiết bị chiếu sáng hoàn hảo nhất trong không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn của gia đình. Với các thiết kế độc đáo và đẹp mắt, hứa hẹn mang lại điểm nhấn và trang hoàng lộng lẫy nhất cho bộ mặt của ngôi nhà thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ Update bảng báo giá đèn chùm phòng khách mới nhất 2020, bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn nhé!

Các mẫu đèn chùm phòng khách phố biến trên thị trường

Đèn trang trí hiện được xem là một phần không thể thiếu trong không gian sống hiện đại của các gia đình, vừa cung cấp ánh sáng hiệu quả vừa góp phần tô điểm cho ngôi nhà sang trọng - đẳng cấp và mẫu đèn chùm với thiết kế độc đáo được xem là lựa chọn hàng đầu trong phòng khách. Với các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng trên thị trường hiện nay:

Mẫu đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê chính là cái tên được ưa chuộng và thịnh hành trên thị trường hiện nay, sản phẩm là sự kết tinh hoàn hảo từ những hạt pha lê đan xen cùng nhưng thanh kim loại mang đến một vẻ đẹp quyến rũ mà khó có loại đèn trang trí nào có thể thay thế được. Đặc biệt, sản phẩm được làm từ hợp kim chống gỉ sét với công nghệ tiên tiến qua bàn tay chạm khắc của những nghệ nhân tạo nên những họa tiết tuyệt vời và tinh tế.

Mẫu đèn chùm pha lê

Mẫu đèn chùm đồng

Mang đậm phong cách thiết kế Châu Âu, mẫu đèn chùm đồng được xem là lựa chọn hoàn hảo trong phòng khách của gia đình. Sản phẩm tuân thủ theo các nguyên tắc của nghệ thuật cổ điển về tính đối xứng, cách tạo hình khối sản phẩm tạo nên một nét riêng đặc trưng trong không gian hiện hữu. Hơn nữa với việc được làm từ đồng nguyên chất 100%, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn an toàn.

Mẫu đèn chùm cổ điển

Thiết kế của những mẫu đèn chùm cổ điển hướng đến các hoa văn, họa tiết cầu kỳ và bắt mắt trong từng chi tiết nhỏ. Mang đến một tác nghệ thuật trang trí hoàn hảo trong không gian phòng khách với nhừng đường nét bay bổng, họa tiết bắt mắt với tone màu trầm sang trọng. Thêm vào đó với phần chao đèn được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và sự an toàn tuyệt đối trong không gian sử dụng.

Mẫu đèn chùm cổ điển

Mẫu đèn chùm hiện đại

Dù không sở hữu các hoa văn, họa tiết cầu kỳ nhưng mẫu đèn chùm hiện đại vẫn tạo được điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong phòng khách. Sản phẩm nổi bật bởi thiết kế được tinh gọn, phóng khoáng tạo nên sự thông thoáng trong mỗi ngôi nhà cộng với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc……đang là mẫu đèn chùm phòng khách chung cư được ưa chuộng hiện nay.

Giá đèn chùm phòng khách bao nhiêu? Đắt hay không?

Mẫu đèn chùm phòng khách với thiết kế đa dạng và độc đáo hiện đang là cái tên khá thịnh hành trên thị trường. Vậy giá đèn chùm phòng khách bao nhiêu? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng hiện nay. Trên thực tế, thị trường đèn chùm phòng khách khá đa dạng nên giá cả sản phẩm cũng được phân khúc khác nhau và giá đèn chùm bao nhiêu? đắt hay không? Sẽ phụ thuộc vào các tiêu chí sau:

Chất liệu của đèn chùm

Yếu tố quyết định đến giá của đèn chùm phòng khách chính là chất liệu của mẫu đèn chùm. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó đèn chùm đèn chùm đồng, đèn chùm pha lê nến được làm từ những vật liệu cao cấp như: đồng, pha lê, đá tự nhiên được chạm khắc hoa văn, họa tiết nên giá sẽ cao hơn mẫu đèn chùm thủy tinh, đèn chùm sắt.

Chất liệu của đèn chùm

Kích thước của mẫu đèn chùm

Đây cũng là một trong những tiêu chí quyết định đến giá của mẫu đèn chùm, kích thước càng lớn thị độ tinh xảo trên các chi tiết đèn càng nhiều, nhiều tầng thì giá thành càng cao và ngược lại. Chính vì thế, kích thước là một phần quyết định đến giá của sản phẩm nên khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn đèn chùm phòng khách.

Phong cách thiết kế của đèn chùm

Mỗi phong cách thiết kế đèn chùm sẽ phù hợp với không gian nội thất khác nhau nên mẫu đèn chùm cũng đa dạng. Thường thì kiểu đèn chùm cổ điển, tân cổ điển với các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh tế - tỉ mỉ thì sẽ có giá cao hơn các mẫu đèn chùm hiện đại với các thiết kế tối giản nên tiết kiệm nguyên liệu và thời gian thi công, giá thành rẻ hơn khi đến với khách hàng.

Phong cách thiết kế của đèn chùm

Thương hiệu cung cấp đèn chùm

Ngoài các tiêu chí trên thì một yếu tố quyết định đến giá của đèn chùm phòng khách chính là thương hiệu. Tại các thương hiệu cung cấp đèn chùm nhập khẩu thì giá thành sẽ cao hơn các kiểu đèn chùm trong nước, bởi chất lượng và tính thẩm mỹ sản phẩm vượt trội hơn nên cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn.

Bảng báo giá đèn chùm phòng khách mới nhất 2020

Dựa vào các tiêu chí về kích thước, chất liệu, phong cách hay đơn vị cung cấp đèn chùm, sản phẩm được phân khúc thành nhiều mức giá khác nhau đáp ứng với mọi nhu cầu mua sắm đèn chùm của người tiêu dùng. Dưới đây là bảng báo giá đèn chùm phòng khách mới nhất 2020, bạn có thể tham khảo:

Mẫu đèn chùm phòng khách giá từ 5-10 triệu

Mẫu đèn chùm phòng khách từ 5-10 triệu đồng là mức giá thấp nhất của dòng đèn chùm trang trí. Sản phẩm là các thiết kế đơn giản đến từ chất liệu thủy tinh, đồng, pha lê được xử lý qua dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến những mẫu đèn chùm trang trí cao cấp trong phòng khách của gia đình, đảm bảo không gian sinh hoạt tiện nghi.

Mẫu đèn chùm phòng khách giá từ 5-10 triệu

Mẫu đèn chùm phòng khách giá từ 10-30 triệu

Dòng đèn chùm phòng khách giá từ 10-30 triệu đồng là thuộc dòng sản phẩm chất lượng với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách……vừa đảm bảo chức năng chiếu sáng trong căn phòng, vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong không gian hiện hữu. Hơn nữa, sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp đến từ đồng, pha lê, thủy tinh cao cấp với độ bền, tuổi thọ trong không gian sống.

Mẫu đèn chùm phòng khách giá từ 10-30 triệu

Mẫu đèn chùm phòng khách giá trên 30 triệu

Các mẫu đèn chùm phòng khách giá trên 30 triệu đồng, mang đến các thiết kế vượt trội về chất lượng và tính thẩm mỹ. Sản phẩm là những tác phẩm nghệ thuật cao cấp được biến hóa độc đáo về kiểu dáng, hoa văn – họa tiết bắt mắt giúp tô điểm cho không gian sống sang trọng và đẳng cấp hơn. Thêm vào đó, việc sử dụng chất liệu đồng, pha lê được thiết kế qua quy trình hiện đại các tiêu chí về chất lượng luôn vượt trội.

Mẫu đèn chùm phòng khách giá trên 30 triệu

Vương quốc nội thất – Địa chỉ mua đèn chùm giá rẻ, chất lượng

Được xem là “Thế giới đèn chùm” thu nhỏ, Vương Quốc Nội Thất hiện không chỉ được biết đến là địa chỉ mua sắm nội thất cao cấp mà còn là đơn vị cung cấp đèn trang trí sang trọng - đẳng cấp trong mọi gia đình. Các mẫu đèn chùm tại đơn vị này đều được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, chọn lọc và xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chí an toàn.

Vương quốc nội thất – Địa chỉ mua đèn chùm giá rẻ, chất lượng

Ngoài chất lượng cao cấp, các mẫu đèn chùm tại đơn vị này còn thu hút hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu như: đèn chùm pha lê, đèn chùm thủy tinh, đèn chùm cổ điển, đèn chùm hiện đại…….mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm. Hơn nữa với lợi thế là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên giá đèn chùm phòng khách luôn rẻ hơn thị trường 10-20%.

Trên đây là chi tiết về bảng báo giá đèn chùm phòng khách mới nhất 2020 mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về giá đèn chùm và đánh giá chính xác về sản phẩm trước khi chọn. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu đèn chùm ưng ý nhé!

 

Tham khảo các mẫu đèn trang trí đang HOT năm 2021 tại : https://vuongquocnoithat.vn/den-trang-tri/