Giải đáp câu hỏi: Bộ bàn ăn bằng gỗ có ưu điểm gì?

Ngày đăng: 2020-01-06 14:52:13

Là món đồ nội thất quen thuộc trong không gian phòng ăn, bộ bàn ăn bằng gỗ đang nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng không chỉ bởi tính tiện dụng mà còn bởi tính thẩm mỹ mà mẫu bàn ăn này mang đến. Vậy bộ bàn ăn bằng gỗ có ưu điểm gì? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé..

Bộ bàn ăn bằng gỗ có ưu điểm gì?

Dù được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau, song bộ bàn ăn bằng gỗ vẫn luôn được xem là lựa chọn số 1 trong không gian phòng ăn của các gia đình. Vậy lý do vì sao bộ bàn ăn bằng gỗ được ưa chuộng? Lý giải cho câu hỏi này, các chuyên gia đã chỉ ra những ưu điểm mà bộ bàn ăn bằng gỗ mang đến sau:

Kiểu dáng đẹp - sang trọng

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến mẫu bàn ăn bằng gỗ đó chính là kiểu dáng đẹp - sang trọng. Sở hữu đường vân gỗ tự nhiên, qua bàn tay sáng tạo của những người thợ thủ công, sản phẩm được bo tròn các góc cạnh kỹ càng kết hợp với tone màu nâu trầm của gỗ, đem đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho toàn bộ không gian phòng ăn của gia đình.

Kiểu dáng đẹp - sang trọng

Độ bền và sự chắc chắn cao

Đặc biệt, bộ bàn ăn bằng gỗ đã ghi điểm với người tiêu dùng bởi độ bền và tuổi thọ vượt trội. Chọn lọc từ các loại gỗ cao cấp như: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào….có độ bền và khả năng chống cong vênh, sâu mọt đem đến một bộ sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, bạn có thể yên tâm khi ngồi ăn uống với các thành viên trong gia đình.

Độ bền và sự chắc chắn cao

Mang lại tính tiện nghi cao

Ngoài các ưu điểm trên, bộ bàn ăn bằng gỗ còn được đánh giá cao về tính tiện nghi. Thông thường, các mẫu bàn ăn bằng gỗ được phủ một lớp sơn bóng chuyên dụng, không bám bụi và hạn chế chống thấm nước, dễ dàng lau chùi khi bẩn. Hơn hết, với chất liệu gỗ dễ dàng kết hợp với các món đồ khác trong căn phòng, hoàn thiện không gian phòng ăn tiện nghi hơn.

Nên chọn bộ bàn ăn bằng gỗ gì tốt nhất?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, bộ bàn ăn bằng gỗ đang tạo nên một sức hút cực kỳ lớn trên thị trường nội thất. Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách và đặc biệt là chất liệu. Làm cho người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn bàn ăn bằng gỗ gì tốt nhất? Dưới đây là các chất liệu bàn ăn gỗ bạn nên chọn:

Gỗ sồi

Gỗ sồi hiện đang là chất liệu khá phổ biến trong các thiết kế nội thất hiện nay, bộ bàn ăn bằng gỗ sồi thường có gam màu trắng hoặc màu nâu, tùy vào loại gỗ để chọn mẫu bàn ăn phù hợp. Bộ bàn ăn gỗ sồi có độ bền và khả năng chống sâu mọt, cong vênh hiệu quả dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta nên bạn có thê yên tâm khi chọn.

Gỗ sồi

Gỗ óc chó

Trong khi đó, bộ bàn ăn làm từ gỗ óc chó mang lại tính thẩm mỹ khá cao, toát lên vẻ đẹp sang trọng cho bộ sản phẩm. Đặc biệt, gỗ óc chó còn được xếp vào top có chất liệu gỗ tốt, có độ bền cao. Xét về màu sắc thì bàn ăn gỗ óc chớ thường có những vân gỗ tự nhiên cuộn xoáy và tính thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp giúp không gian phòng ăn ấn tượng hơn nhiều.

Gỗ xoan đào

Mẫu bàn ăn bằng gỗ xoan đào có gam màu cánh gián đặc trưng và đường vân gỗ ró nét, mùi hương dịu nhẹ, gỗ mịn và phù hợp với không gian nhà phố sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, chất liệu gỗ xoan đào có phủ lớp sơn PU, giúp bàn không bị phai màu mà lại còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi bẩn và so với các chất liệu gỗ tự nhiên trên thì bộ bàn ăn bằng gỗ xoan đào có giá rẻ hơn nhiều.

Gỗ xoan đào

Gỗ công nghiệp

Ngoài những mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên thì bạn có thể lựa chọn bộ bàn ăn làm từ gỗ công nghiệp. So về độ bền và tuổi thọ thì bộ bàn ăn gỗ công nghiệp không bằng nhưng nó vẫn đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng bởi các tính năng ưu việt như chống trầy xước, va đập…đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa với việc sử dụng lớp sơn Veneer, các thiết kế bàn ăn gỗ công nghiệp khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mà và phong cách.

Những mẫu bàn ăn bằng gỗ đẹp nhất 2019

Nhu cầu mua sắm bàn ăn bằng gỗ ngày càng tăng cao, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã, phong cách khác nhau. Dưới đây là những mẫu bàn ăn đẹp 2019, bạn đừng bỏ lỡ:

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên cao cấp

Mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp này mang đến một thiết kế hoàn hảo trong không gian phòng ăn của gia đình. Với thiết kế hình chữ nhật, bộ bàn ghế phòng ăn kiểu dáng đơn giản này không chỉ giúp việc bày trí đĩa bát trên bàn được dễ dàng mà còn giúp thể hiện rõ vai trò của người trụ cột. Hơn nữa, việc được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên, bo tròn góc cạnh kỹ càng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho bộ sản phẩm trong không gian phòng ăn của gia đình.

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên cao cấp

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

Trong khi đó, bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi thiết kế cầu kỳ, các chi tiết hoa văn được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ bởi đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề nhất trên thế giới. Mặt bàn được đặt một phiến đá tự nhiên cao cấp có độ bền cao, được màu dũa tinh xảo, nhẵn bóng tăng thêm độ sang trọng, đẳng cấp cho bộ bàn ăn.

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

Ngoài thiết kế ấn tượng thì bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi được đánh giá cao về chất lượng sử dụng chất liệu gỗ sồi Oak, gỗ có hàm lượng Tannin cao giúp kháng sâu mọt tấn công và đã trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, gỗ đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ MDF

Là một trong những thiết kế mới nhất của bàn ăn, bộ bàn ăn 4 ghế gỗ MDF là sự kết hợp giữa gỗ MDF và gỗ tự nhiên, mặt bàn được phủ lớp sơn bóng như gương chống xước và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Thiết kế ghế vuông vắn, bo viền sắc nét, đệm vải êm ái mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi và độ bền vượt trội so với thời gian, sẽ là lựa chọn phù hợp cho những không gian bếp trật - hẹp.

Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ MDF

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ hiện đại

Được thiết kế theo phong cách country đang thịnh hành, bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp này là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Bàn thiết kế đơn giản, ít chi tiết, chủ yếu thiên về tinh công năng của sản phẩm nhưng vẫn đem lại sự tinh tế và tính mỹ quan tối ưu. Thiết kế màu nâu vân gỗ tự nhiên, đem lại sự mộc mộc, gần gũi với thiên nhiên. Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại gia công chi tiết tốt, mép cạnh được mài nhẵn và làm tròn tinh tế, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ăn của gia đình.

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ hiện đại

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã trả lời được câu hỏi bộ bàn ăn bằng gỗ có ưu điểm gì rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những gợi ý khi lựa chọn bàn ăn gỗ cho không gian phòng ăn của gia đình nhé!

 

Tham khảo thêm : +120 bộ bàn ghế ăn hiện đại đẹp cao cấp giảm giá 30%