Những bộ bàn ăn đẹp sang trọng với nhiều kiểu dáng mới lạ

Ngày đăng: 2023-03-11 12:01:45

Hiện tại, các căn hộ được thông nhau bằng bếp và phòng ăn chung. Bên cạnh việc chú trọng đến thiết kế của tủ bếp thì bộ bàn ghế cũng quan trọng không kém. Một bộ bàn ăn đẹp sang trọng không chỉ là nơi quây quần của gia đình quanh bàn ăn, là nơi gắn kết mà là món đồ decor cho nhà bạn. Để biết những mẫu bàn ăn đẹp đã và đang thịnh hành trên thế giới, hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Xu hướng thiết kế bộ bàn ăn đẹp sang trọng hiện nay 

Phong cách hiện đại 

Những đường nét sắc sảo và hình khối mạnh mẽ là đặc điểm nổi bật của bộ bàn ăn đẹp sang trọng hiện đại này. Phong cách này cũng tạo ấn tượng về sức mạnh, sự linh hoạt trong thiết kế và chất liệu phong phú. Do chú trọng đến công năng nên các mẫu nội thất không chú trọng đến các chi tiết hay hoa văn phức tạp. Điểm sáng của sự hiện đại còn đến từ những gam màu bổ trợ giúp phản ánh cá tính của gia chủ.

Bộ bàn ăn đẹp sang trọng hiện đại

Phong cách Rustic 

Từ trước đến nay, nội thất Rustic được biết đến với chất liệu  gỗ mộc mạc, màu sắc ấm áp và thiết kế giản dị, không cầu kỳ. Bộ bàn ăn đẹp chủ yếu được làm từ chất liệu gỗ hoặc da bò. Bạn có thể kết hợp thêm những tấm thảm dệt tự nhiên với vải bọc trơn, không  hoa văn. Sử dụng  màu sắc thư giãn và làm dịu của vật liệu gỗ hoặc đá. 

Bộ bàn ăn phong cách rustic

Phong cách Metallic

Bề mặt sáng bóng và nhẵn mịn của  bàn ăn xác định phong cách kim loại. Những đường nét đơn giản nhưng sắc sảo cộng hưởng với tông màu tối xen lẫn xám hay nâu, đen. Cùng với sự mạ vàng hoặc ánh đồng của  chân bàn, chân ghế  tạo nên một kim loại kiêu sa và tuyệt vời. 

Bộ bàn ăn phong cách Metallic

Phong cách Minimalism 

Cái tên "Tối giản" đã nói lên rất nhiều điều về phong cách này. Nhờ những đường nét đơn giản, phong cách này  giải phóng không gian và mang lại sự thư thái và không khí. Vật liệu đến từ thiên nhiên, ví dụ như gỗ, bê tông, thủy tinh, gạch. Bộ bàn ăn tuy hạn chế về chi tiết nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ cả công năng lẫn ấn tượng thẩm mỹ. Màu sắc không được quá 3 màu, trong đó nền tường thiên về tông trung tính hoặc trắng. 

Phong cách Scandinavian

Phong cách Mid Century

Vị trí tự do bất kể tính đối xứng mang đến cho  bàn ăn kiểu Mid-Century một sự ngẫu hứng thú vị. Họ từ bỏ những chi tiết truyền thống, hoa văn tỉ mỉ để hướng tới sự đơn giản và hiện đại. Bạn sẽ bắt gặp sự kết hợp của các vật liệu tươi mới  như gỗ, kim loại, da, vải cotton và một bảng màu đầy cảm xúc. Ấn tượng của phong cách này còn đến từ phong cách đặc trưng của từng thời kỳ, từ những bộ bàn ghế với họa tiết độc đáo tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. 

Phong cách Vintage

Nội thất Vintage, được hiểu là những  đồ vật tái hiện lại linh hồn của những thập niên cũ,  gợi lên sự sang trọng nhưng gần gũi. Vẻ đẹp cổ điển xen lẫn cảm giác  thân thuộc ấm cúng nhờ cách phối màu  hoài cổ như nâu nhạt, xanh navy, xanh lá chanh… Từng chi tiết đều thống nhất và hoàn thiện với việc sử dụng chất liệu có sắc thái chọn lọc. mất màu  

 

Phong cách Industrial

Phong cách công nghiệp mô phỏng không gian nhà máy “mô phỏng” và mang đến vẻ phóng khoáng cho bộ bàn ghế ăn đẹp. Bên cạnh tông màu nền tối, các chi tiết chân bàn, đèn chiếu sáng đều được sơn đen mạnh mẽ. Bàn được làm bằng gỗ tự nhiên với thiết kế độc đáo, kết hợp với những chiếc ghế da được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Những bộ bàn ăn đẹp sang trọng bắt kịp xu hướng thế giới 

Bộ bàn ăn đẹp - Bàn ăn Crystal

Crystal là chiếc bàn ăn đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Pha lê có thiết kế hình bầu dục với những đường cong duyên dáng và thanh lịch. Mặt bàn được làm bằng đá nhân tạo gốc thạch anh với những đường vân sang trọng. Nó là sản phẩm giúp gia chủ nâng tầm phong cách.

Bộ bàn ăn đẹp sang trọng Bàn ăn Henry

 

Bàn ăn mặt đá Henry được coi là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế trong thiết kế nội thất Ý đương đại. Henry có thiết kế đơn giản, mỏng nhưng tinh tế trong từng đường nét. Chân bàn  làm bằng gỗ óc chó mang cảm giác mùa thu tự nhiên. Mặt bàn đá nhân tạo gốc thạch anh mang đến  sự sáng bóng và sang trọng. 

Bộ bàn ăn đẹp - Bàn ăn Mad

Mad là chiếc bàn ăn chinh phục thế giới với sức hút của  chiếc cối xay gió ngay tại nhà. Bàn đá nhân tạo gốc thạch anh với vẻ rực rỡ cá tính, bí ẩn và mạnh mẽ.  Bàn ăn 

Bộ bàn ăn đẹp sang trọng - Bàn ăn Luna

 

Lunar với hoa văn hình tròn tượng trưng cho sự đủ đầy. Là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình hiện đại cần một phòng ăn  ấm cúng và tiện nghi. Mẫu bàn ăn có hai  lựa chọn là  đá nhân tạo và  gỗ tự nhiên. Nó phù hợp với bất kỳ căn phòng nào, mang lại sự sang trọng và hiện đại.  Bàn ăn 

Bộ bàn ăn đẹp - Bàn ăn Vienna

 

 Vienne với hình vòm mềm mại, tựa đóa hoa  khoe sắc giữa phòng ăn. Thiết kế mềm mại  mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch. Một khung nhôm đúc mạnh mẽ được sử dụng để hỗ trợ sàn đá nhân tạo  thạch anh để tạo ra một tác phẩm  nghệ thuật.

Những bộ bàn ăn đẹp độc đáo khác cho bạn tham khảo 

Ngoài những bộ bàn ăn đẹp sang trọng mà chúng tôi chia sẻ ra, nếu bạn là người ưa thích sự độc đáo thì phần này của bài viết chính xác là dành cho bạn. Cùng khám phá ngay những mẫu bàn độc đáo với kiểu dáng mới lạ ngay thôi nào. 

Nếu bạn chỉ biết đến những bộ bàn ăn bằng gỗ đơn giản thì những chia sẻ trên của chúng tôi về những bộ bàn ăn đẹp sang trọng chính là điều mà bạn cần biết đến để thay đổi cho phòng ăn nói riêng và ngôi nhà của bạn nói chung. Tại showroom của chúng tôi có vô cùng nhiều những mẫu bàn ăn hiện đại với nhiều kiểu dáng khác nhau, đừng bỏ qua Vương Quốc Nội Thất khi bạn có nhu cầu mua đồ nội thất nhập khẩu nhé!