Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ đồng bộ cho bé trai hot nhất 2018

Ngày đăng: 2018-08-22 16:06:18

Theo chia sẻ của các chuyên gia việc lựa chọn nội thất trẻ em luôn là điều làm cho các bậc phụ huynh khó khăn, nhất là lựa chọn nội thất cho căn phòng của các bé trai. Với tích cách hiếu động, nghịch ngợm của bé ngoài lựa chọn những món đồ nội thất an toàn mà nó còn phải phù hợp với sở thích của bé. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Giường tầng trẻ em nhập khẩu xin được giới thiệu đến các bạn 3 mẫu phòng ngủ đồng bộ cho bé trai mới nhất dưới đây.

Xem thêm: Bật mí những mẫu giường ngủ cho bé trai giá rẻ nhất hiện nay

Bộ phòng ngủ đồng bộ cho bé trai màu xanh dương cá tính

Thay vì phải lựa chọn từng món đồ nội thất một thì sự xuất hiện của bộ phòng ngủ đồng bộ cho bé trai màu xanh dương sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho căn phòng của bé. Lấy ý tưởng từ phong cách thiết kế Hàn Quốc, bộ sản phẩm này được thiết kế đơn giản và trẻ trung có sự đồng nhất về tính mỹ quan. Đặc biệt với việc sở hữu tone màu xanh dương cá tính, bộ sản phẩm đem lại sự độc đáo và năng động cho không gian của bé.

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ đồng bộ cho bé trai hot nhất 2018

Các sản phẩm từ giường ngủ, bàn học, tủ quần áo đến tap đầu giường đều hài hòa về màu sắc cũng nhu phong cách thiết kế. Những chi tiết trên bộ sản phẩm đều được gia công tốt, mép cạnh được bo tròn, mãi nhẵn đảm bảo an toàn cho các bé.

Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ chất liệu gỗ cao cấp được chọn lọc kỹ càng, kiểm duyệt chặt chẽ phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Bộ giường ngủ này chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các bé nhà mình.

Bộ phòng ngủ đồng bộ cho bé trai cao cấp

Bộ phòng ngủ đồng bộ cho bé trai cao cấp là sự kế hợp hài hòa giữa màu xanh dương và gam màu trắng, tạo nên một tổng thể hài hòa cho căn phòng. Toàn bộ không gian nội thất trẻ em từ giường ngủ, tủ quần áo đến bàn học đều thiết kế thống nhất về màu sắc cũng như kiểu dáng. Bé sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong thế giới riêng của mình. Hơn nữa khi bé được sống trong một khong gian riêng sẽ được rèn luyện tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ, hướng đến những thói quan tốt nhất cho bé.

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ đồng bộ cho bé trai hot nhất 2018

Đặc biệt bộ phòng ngủ động bộ cho bé trai cao cấp được đánh giá cao về chất lượng. Toàn bộ sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu, trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các bé.

Bộ phòng ngủ đồng bộ cho bé trai gỗ tự nhiên

Ngay từ khi xuất hiện bộ phòng ngủ đồng bộ cho bé trai gỗ tự nhiên đã tạo nên một sức hút đặc biệt. Tất cả các món đồ nội thất trong phòng của bé từ giường ngủ, bàn học, tủ quần áo, tap đầu giường đều được làm từ gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp giản dị, gần gũi ấm áp cho căn phòng. Từng chi tiết trên bộ sản phẩm được gia công tỉ mỉ, tinh tế các góc cạnh được bo tròn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé ngay cả khi chơi đùa.

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ đồng bộ cho bé trai hot nhất 2018

Đặc biệt chất liệu gỗ tự nhiên được đánh giá cao trong thiết kế nội thất bởi ưu điểm có độ bền cao, chắc chắn cùng với mùi thơm của tự nhiên. Mang lại cảm giác thoải mái, thích thú cho bé khi ở trong thế giới riêng của mình.

Trên đây, chính là 3 bộ phòng ngủ đồng bộ cho bé trai mới nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Để tham khảo thêm những bộ phòng ngủ đồng bộ cho bé trai khác, bạn có thể đến trực tiếp Showroom tại địa chỉ :Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân  TP Hà Nội.  

 

Tham khảo các mẫu phòng ngủ đồng bộ cho bé vui lòng tham khảo tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-tre-em/phong-ngu-dong-bo/