UPDATE: Các mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới HOT nhất 2021

Ngày đăng: 2021-02-02 14:29:23

Lễ cưới là một trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu một chặng đường mới của các cặp đôi bước vào cuộc sống hôn nhân. Nếu được tổ chức ở một không gian sang trọng, có các mẫu bàn ghế đẹp và ấn tượng thì chắc chắn sẽ là khoảnh khắc không thể nào quên. Hiểu được điều này, các nhà hàng tiệc cưới đã chuẩn bị những mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới sang trọng để lại ấn tượng và sự uy tín đối với khách hàng.

4 tiêu chí quan trọng khi chọn bàn ghế nhà hàng tiệc cưới

Hiện nay, khi chất lượng đời sống của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao thì việc tổ chức các hôn lễ tại các nhà hàng được xem là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi, giúp tiết kiệm thời gian một cách tốt nhất. Lúc này, các nhà hàng tiệc cưới đã chú trọng đến khâu tổ chức hôn lễ và bàn ghế nhà hàng chính là điểm nhấn trong không gian. Để chọn được bộ bàn ghế nhà hàng tiệc cưới thật sự phù hợp, bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:

Chọn kích thước bàn ghế tiệc cưới

Đây chính là tiêu chí đầu tiên mà các đơn vị tổ chức tiệc cưới cần phải chú ý khi lựa chọn bàn ghế tiệc cưới. Để chọn đúng kích thước, bạn cần phải xem xét thật kỹ diện tích không gian tổ chức tiệc cưới xem rõ về chiều dài, chiều rộng và chọn được kích thước hợp lý. Đảm bảo việc bố trí các mẫu bàn ghế giữa các vị trí hợp lý, mang đến một không gian thực sự tiện nghi cho buổi tiệc.

Chọn kích thước bàn ghế tiệc cưới

Kiểu dáng bàn ghế nhà hàng tiệc cưới

Khi chọn bàn ghế nhà hàng tiệc cưới thì bạn cần phải chú ý đến kiểu dáng, bởi nó không chỉ mang đến một không gian dùng tiệc mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Ưu tiên chọn bàn ghế nhà hàng tiệc cưới có phần lưng thiết kế lớp đệm êm ái, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chú ý bọc áo ghế nhà hàng tiệc cưới để mang đến vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ trong không gian. Điều này, sẽ để lại ấn tượng tốt với các vị khách khi đến tham dự lễ cưới, sự hài lòng của quan khách sẽ khiến cho chủ hôn lễ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Chất liệu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới

Đây là yếu tố quyết định đến việc chọn bàn ghế nhà hàng tiệc cưới mà bạn cần phải chú ý. Chất liệu của bộ bàn ghế nhà hàng tiệc cưới không chỉ tác động trực đến chất lượng mà còn ảnh hưởng đến tính an toàn, dù được thiết kế đa dạng về chất liệu nhưng gỗ và kim loại cao cấp vẫn được xem là lựa chọn hàng đầu. Vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng, vừa kéo dài thời gian sử dụng.

Chất liệu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới

Chọn đơn vị mua bàn ghế nhà hàng uy tín

Ngoài các tiêu chí trên, việc chọn đơn vị mua bàn ghế nhà hàng uy tín là tiêu chí mà bạn cần phải chú ý khi chọn sản phẩm. Bởi chọn đơn vị chất lượng thì sẽ mua được mẫu bàn ghế tiệc cưới giá rẻ mà đảm bảo an toàn, dựa vào các tiêu chí như: thương hiệu, chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp…….trước khi lựa chọn.

Giá bàn ghế nhà hàng tiệc cưới bao nhiêu?

Vậy giá bàn ghế nhà hàng tiệc cưới bao nhiêu? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của các đơn vị tổ chức tiệc cưới hiện nay. Trên thực tế, các mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới được chau truốt hơn về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu…..tạo điểm nhấn cho buổi tiệc trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. Chính vì thế, giá các mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới cũng khá cao nhưng cụ thể bao nhiêu thì sẽ phụ thuộc vào các tiêu chí sau:

+ Kích thước: Các mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới có giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào kích thước. Thiết kế sản phẩm càng lớn thì giá thành càng cao do tốn nhiều thời gian, nguyên liệu sản xuất và ngược lại.

+ Kiểu dáng: Mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên cũng sẽ được phân thành nhiều mức giá khác nhau. Bộ bàn ghế nhà hàng tiệc cưới cầu kỳ về họa tiết, sẽ có giá thành cao bởi mất nhiều thời gian thi công sản phẩm hơn.

Giá bàn ghế nhà hàng tiệc cưới bao nhiêu?

Xem thêm  : +207 mẫu bàn ghế ăn cao cấp 【HOT 2021】

+ Chất liệu: Đây là yếu tố quyết định đến giá bàn ghế tiệc cưới, sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ với độ bền, khả năng chịu lực và tính an toàn sẽ có giá cao hơn mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới bằng inox hay sắt.

+ Đơn vị: Ngoài ra, các mẫu bàn ghế nhà tiệc cưới có giá đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào địa chỉ mua hàng. Thường thì các đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp sẽ có giá cao hơn các cửa hàng cung cấp bàn ghế tiệc cưới sản xuất trong nước, bởi vượt trội về tiêu chí chất lượng và tính thẩm mỹ.

Các mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới HOT nhất hiện nay

Mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới bằng gỗ

Mẫu bàn ghế hàng tiệc cưới bằng gỗ vẫn luôn được xem là lựa chọn hàng đầu trong các nhà hàng. Sản phẩm gây ấn tượng bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc……..làm nổi bật không gian tiệc cưới. Đặc biệt hơn với chất liệu gỗ chủ đạo, đảm bảo độ bền và khả năng chống cong vênh và mối mọt luôn giữ được tính thẩm mỹ trong các tiệc cưới.

Mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới bằng gỗ

Mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới bằng sắt

Cùng với các bộ bàn ghế tiffany bằng gỗ thì mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới bằng sắt cũng đang nhận được sự thu hút của nhiều khách hàng. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ kim loại, sơn tĩnh điện toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch trong không gian hiện hữu. Hơn nữa, việc thiết kế phần tựa lưng được trang bị thêm bọc nệm tạo độ êm ái và thoải mái cho các vị khách khi ngôi chứng kiến những phút giây hạnh phúc của các cặp đội.

Mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới bằng sắt

Mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới bằng inox

Mẫu bàn ghế tiệc cưới bằng inox cũng đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều đơn vị tổ chức tiệc cưới. Sản phẩm được làm từ inox, có khả năng chống oxy hóa và trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau trong không gian. Hơn nữa, giá bàn ghế inox đám cưới rẻ hơn so với gỗ và sắt nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ cho các mẫu bàn ghế đám cưới.

Mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới bằng inox

Mua bàn ghế nhà hàng tiệc cưới ở đâu uy tín?

Nhu cầu sử dụng bàn ghế đám cưới ngày càng tăng cao mà thị trường mua sắm nội thất trở cũng trở nên sôi động hơn. Với sự xuất hiện của nhiều địa chỉ cung cấp bàn ghế nhà hàng tiệc cưới nhưng Vương Quốc Nội Thất đang là cái tên được người tiêu dùng đánh giá cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất, đơn vị này cam kết mang đến những sản phẩm giá rẻ và chất lượng cho mọi khách hàng.

Các mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới tại đơn vị được nhập khẩu 100% từ các thị trường lớn trên giới, chọn lọc nguyên liệu kỹ càng và xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo các tiêu chí đạt chuẩn Châu Âu. Hơn nữa với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng……mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng.

Mua bàn ghế nhà hàng tiệc cưới ở đâu uy tín?

Ngoài ra, khi chọn mua bàn ghế nhà hàng tiệc cưới tại đơn vị này thì khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi như: giá thành rẻ hơn thị trường 10-20%, chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM.

Hy vọng qua các mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới mà chúng tôi giới thiệu trên, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý khi chọn mua sản phẩm. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm lựa chọn khi mua bàn ghế tiệc cưới, trang trí cho nhà hàng của mình đẹp và ấn tượng hơn nhé!

 

Tham khảo thêm : +23 mẫu bàn ghế quán cafe đẹp