Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ MDF bao đẹp bao rẻ 2020

Ngày đăng: 2020-07-02 10:27:39

Tuy rằng được gia công từ một trong các loại gỗ công nghiệp, nhưng giường ngủ MDF vẫn nhận được những đánh giá đầy tích cực từ các giới chuyên gia lẫn người tiêu dùng ngay từ những ngày được tung ra thị trường. Thêm vào đó thì giường ngủ còn là một trong những sản phẩm nội thất thiết yếu, với mức giá của giường gỗ tự nhiên ngày càng tăng cao một cách chóng mặt thì nhiều người hiện nay càng chuyên hướng sang dòng sản phẩm này nhiều hơn. Sau đây chúng tôi xin đây chúng tôi xin được gửi đến các bạn bộ sưu tập các mẫu giường ngủ MDF đẹp, giá rẻ đang được phân phối trên thị trường. Đừng vội bỏ qua vì rất có thể đây sẽ là những sự gợi ý đầy hữu ích cho nhu cầu mua sắm sắp tới của gia đình bạn.

Hiểu thêm về chất liệu MDF

Hiểu thêm về chất liệu MDF

Có lẽ khi nhắc đến giường ngủ ván MDF thì nhiều người ắt hẳn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì không biết đây là giường ngủ được gia công từ chất liệu gì là gỗ, nhựa hay là một loại chất liệu mới và MDF là viết tắt của từ gì. Theo như sự hiểu biết của chúng tôi thì đây là một trong những mẫu giường ngủ được gia công từ một loại gỗ công nghiệp có tên gọi là MDF. Với tên tiếng anh là Medium Density Fiberboard và được hiểu là ván sợi mật độ trung bình và ký hiệu viết tắt MDF cũng từ đấy mà có.

Thành phần chính tạo nên loại gỗ công nghiệp này là các mảnh vụn, nhánh cây, phần thừa,…của cây gỗ tự nhiên. Sau đó sẽ được đập nhỏ, nghiền nát bằng máy, tạo thành các sợi gỗ nhỏ cellulo. Tiếp đến người ta sẽ đưa toàn bộ những sợi gỗ này vào bồn để rửa trôi hết các tạp chất, khoáng chất nhựa còn sót lại, rồi đưa vào máy trộn có sẵn keo và các chất kết dính chuyên dụng để nén thành nguyên tấm cho tiện sản xuất. Đây là loại gỗ có bề mặt khá là phẳng nhẵn và có cấu trúc tinh thể đồng nhất và có màu rơm nhạt, nên về cốt gỗ dù là nhân tạo nhưng vẫn được đánh giá rất cao. Hiện nay thì chất liệu này được ưng dụng rất cao vào nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là sản xuất nội thất với các dòng sản phẩm quen thuộc như giường ngủ gỗ MDF, tủ quần áo MDF, kệ tivi gỗ MDF,…

Giường gỗ MDF có bền không? Có nên mua không?

Vì vẫy là một trong những dòng sản phẩm được gia công từ chất liệu công nghiệp nên giường gỗ MDF có bền không? Có nên mua không? Vẫn luôn là những câu hỏi được đặt ra xung quanh về mẫu nội thất phòng ngủ và đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Khi mà chất liệu gỗ công nghiệp vẫn tồn đọng một vấn đề liên quan đến chất hóa học độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Thế nhưng không bởi vì thế mà tất cả các loại gỗ công nghiệp đều không tốt và đều không an toàn. Nếu vậy thì chúng đã không được ứng dụng rộng rãi và được nhiều người đánh giá cao như vậy. Và gỗ MDF lại là chất liệu được đảm bảo về mặt này.

Tuy rằng khi xét về độ bền thì chúng khó có thể so sánh với bộ giường ngủ đẹp bằng gỗ tự nhiên được, thế nhưng một trong những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này lại là không cong vênh, co ngót và sâu mọt. Đặc tính này được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta. Trong khi đó dù được xử lý kỹ lưỡng thì ở một số mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên vẫn xuất hiện tình trạng này. Nên độ bền của các mẫu bằng gỗ công nghiệp được đánh giá mức ổn định. Nếu là các sản phẩm tầm trung hoặc mẫu sản xuất nội thất như giường MDF An Cường thì tuổi thọ sử dụng trung bình tầm 5 năm, còn các mẫu nhập khẩu thì sẽ cao hơn khoảng 7 – 10 năm.

Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ MDF bao đẹp bao rẻ 2020

Giường ngủ gỗ MDF hiện đại tiện nghi

Giường ngủ gỗ MDF hiện đại tiện nghi

Hướng đến phong cách thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế tạo nên một nét đẹp riêng trong không gian nội thất phòng ngủ hiện đại. Sự đơn giản của chiếc giường ngủ khi kết hợp với lớp đệm cao cấp, mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho các gia chủ trong căn phòng. Đặc biệt với tone màu trắng chủ đạo, sản phẩm sẽ dễ dàng kết họp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng, đảm bảo tính tiện nghi cho phòng ngủ của gia đình. Song hành với điều đó thì với những tone màu cơ bản như thế này bạn có thể kết hợp chúng một cách dễ dàng hơn với các mẫu nội thất xung quanh.

Giường ngủ MDF giá rẻ thiết kế đơn giản

Giường ngủ MDF giá rẻ thiết kế đơn giản

Việc trang hoàng một bộ giường ngủ đẹp không chỉ giúp việc nghỉ ngơi mỗi ngày được thoải mái, sự căng thẳng, mệt mỏi được xóa tan mà thẩm mỹ của căn phòng còn được nâng lên một cách đáng kể. Nhất là khi bộ giường ngủ hiện đại này còn được lấy màu trắng tinh tế làm tone màu chủ đạo giúp đường nét thiết kế trở nên thanh thoát và ấn tượng hơn rất nhiều. Mọi chi tiết giường ngủ MDF giá rẻ này dường như được thiết kế theo một cách hoàn hảo, để tránh sự nhàm chán do tone màu trắng nên ở phần đầu giường các nhà thiết kế có sự thay đổi một chút cũng như một cách tạo điểm nhấn. Với những đường chìm cắt nhau cùng những đường thẳng đen song song đã thành công tạo nên một điểm nhấn mới lạ cho thiết kế này.

Mẫu giường ngủ MDF đẹp tinh tế

Mẫu giường ngủ MDF đẹp tinh tế

Đơn giản nhưng sang trọng là những gì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra qua mẫu giường ngủ MDF đẹp đơn giản tinh tế. Vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi vừa trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng. Không sử dụng các đường nét chạm trổ cầu kỳ, chỉ đơn giản là các đường kẻ thẳng kết hợp 1 chút đường cong uốn lượn ở phía đầu và cuối đuôi giường, cũng đủ tạo nên một sản phẩm tinh tế. Hơn thế với gam màu trắng kem này thì việc kết hợp đồ đạc trong không gian phòng ngủ của gia đình bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Mẫu giường ngủ ván MDF nhập khẩu

Mẫu giường ngủ ván MDF nhập khẩu

Vượt qua giới hạn là chiếc giường ngủ đơn thuần, mẫu giường ngủ nhập khẩu cao cấp này mang đến một thiết kế trẻ trung và hiện đại cho toàn bộ căn phòng. Sản phẩm thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với tone màu trắng chủ đạo cùng với các đường nét thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ giúp cho căn phòng trở nên tươi mới và năng động hơn rất nhiều, các gia chủ sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi nằm nghỉ ngơi ở trong phòng. Hơn thế mẫu sản phẩm này là minh chứng rõ ràng nhất cho việc không phải thiết kế giường gỗ ép giá rẻ nào cũng đều không tốt, không bền.

Xoay quanh về giường ngủ MDF, các thông tin mà chúng tôi gửi đến bạn trong bài viết ngày hôm nay mong rằng sẽ trở thành những sự tham khảo đầy hữu ích cho nhu cầu mua sắm sắp tới của mình. Mỗi một mẫu giường ngủ gỗ MDF trên đây không chỉ đẹp, giá rẻ mà còn được đảm bảo về mặt chất lượng rất tốt. Hiện nay toàn bộ chúng đã có mặt trên toàn bộ hệ thống showroom của thương hiệu Vương quốc nội thất. Vì vậy nếu như các nhu cầu mua sắm, tìm hiểu cũng như tham khảo thì các bạn hãy liên hệ đến ngay các thông tin như sau:

Website: Vuongquocnoithat.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquocnoithat/

Hotline: 0936 320 777

Gmail: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com

Địa chỉ showroom:     

  • Showroom nội thất tại Hà Nội : 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân.
  • Showroom nội thất tại Hồ Chí Minh : Số 17 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận.
  • Showroom nội thất tại Đà Nẵng : 34 đường Nguyễn Hữu An, quận Sơn Trà.

 

Tham khảo thêm : +1000 Mẫu bộ giường ngủ gỗ