Khám phá “thế giới” đèn trang trí rộng lớn ngay tại Hà Nội

Ngày đăng: 2019-06-10 13:34:24

Nhằm giúp không gian luôn được đảm bảo đầy đủ về mặt ánh sáng, cũng như tính thẩm mỹ được đẩy lên cao hơn thì không thể nào không nhắc đến những thiết kế đèn trang trí Hà Nội được. Thế nhưng với hàng loạt những địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm này, ngay lúc đầu chúng ta sẽ chẳng thể biết là nên đến đâu và không nên đến đông vì không có nhiều thông tin một cách rõ ràng, cụ thể. Chắc chắn điều này cũng có thể biến thành một trở ngại vô cùng lớn đối với việc mua sắm này. Vậy thì tại sao không cùng chúng tôi khám phá ngay cả một “thế giới” rộng lớn về đèn trang trí ngay tại Hà Nội vào lúc này?

Sức hút của đèn trang trí hiện nay

Cuộc sống sinh hoạt thường nhật trong một ngày của con người ngoài muốn được diễn ra một cách thuận tiện và không gặp những cản trở lớn thì chắc chắn sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của thiết kế nội thất. Ví dụ như chúng ta muốn nghỉ ngơi một cách thoải mái, có được một giấc ngủ ngon thì đồng thời chúng ta cần phải có một chiếc giường tốt chắc chắn cùng chăn ấm đệm êm. Song hành với những điều này thì còn cả yếu tố về ánh sáng, ánh sáng là tổng thể bao gồm cả ánh sáng tự nhiên của mặt trời và ánh sáng của các thiết kế đèn điện.

Sức hút của đèn trang trí hiện nay

Thế nhưng với nhu cầu trang trí và giá trị thẩm mỹ ngày càng được đẩy lên cao, nên những thiết kế phục vụ cho mục đích chiếu sáng này không chỉ dừng lại ở chức năng thông thường mà còn là một trong những vật dụng trang trí nổi bật nhất. Chính vì thế mà hiện nay đây là một trong những dòng sản phẩm bán rất chạy và thậm chí tạo thành một cơn “sốt” lớn không chỉ riêng tại Hà Nội mà khắp nhiều tỉnh thành khác.

Nếu như trước đây những thiết kế đèn trang trí chỉ được dùng nhiều cho không gian nội thất của gia đình, khách sạn hay nhà hàng thì hiện nay chúng còn được dùng cho cả không gian ngoại thất như sân vườn, công viên, quảng trường. Thậm chí chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu sản phẩm này ngay cả trên đường đi làm, đi học,… Bởi dường như chúng đã trở thành một trong những sản phẩm phổ biến, vừa là để chiếu sáng vừa là để làm đẹp.

Đồng thời đây còn là một dòng sản phẩm được đánh giá là vô cùng đa dạng, với rất nhiều các loại khác nhau tùy theo mục đích sử dụng và tất nhiên kiểu dáng thì cũng được áp dụng với rất nhiều phong cách khác nhau. Dù ở bất kì phong cách nào, không gian nào thì những thiết kế này vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình.

Showroom cung cấp đèn trang trí uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Chắc chắn khi mua bất kì sản phẩm nào dù cao cấp hay giá rẻ thì tâm lý chung của tất cả mọi người sẽ đều muốn mua sắm tại những địa chỉ uy tín với những sản phẩm chất lượng nhất. Hiểu được mong muốn chung này, cũng như nhằm giúp đỡ những khách hàng khi có nhu cầu mua sắm đèn trang trí tại Hà Nội nhưng chưa biết nên mua tại đâu. Nên hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá một trong những cái tên đứng đầu về dòng sản phẩm này đó chính là Vương quốc nội thất.

Showroom cung cấp đèn trang trí uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Ắt hẳn có rất nhiều người chúng ta đã rất quen thuộc với địa chỉ này vì đây chính là thương hiệu nội thất đã dành được vị trí TOP 1 về dòng sản phẩm nội, ngoại thất nhập khẩu uy tín, chất lượng trên khắp cả nước trong suốt những năm vừa qua. Và tất nhiêu dòng sản phẩm đèn trang trí này tại đây cũng mang những đặc trưng nổi bật này. Ngoài ra sau khi nghe những lí do sau đây, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và muốn đến trải nghiệm trực tiếp địa chỉ chúng ta đang khám phá này.

Đèn trang trí được nhập khẩu chính hãng

Đèn trang trí được nhập khẩu chính hãng

Với công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại tại các thương hiệu nước ngoài luôn vượt trội hơn so với trong nước. Nên Vương quốc nội thất tin tưởng rằng những sản phẩm nhập khẩu chính hãng sẽ là những sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng với những tiêu chuẩn đánh giá chất lượng nghiêm ngặt cùng kiểu dáng mang tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế mà toàn bộ những sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng 100%, kết hợp thêm sự chọn lọc, đánh giá sản phẩm của đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật của cửa hàng. Nên những sản phẩm khi được trưng bày tại đây luôn là những sản phẩm tốt nhất.

Đa dạng về phong cách – phong phú về thể loại

Đa dạng về phong cách – phong phú về thể loại

Nhằm mang lại tính tương thích cao, cũng như giúp khách hàng có thể sở hữu những thiết kế có kiểu dáng thích hợp nhất với không gian của gia đình nên các sản phẩm này tại đây được thiết kế với rất nhiều phong cách khác nhau. Tiêu biểu nhất về phong cách vẫn phải kể đến là các thiết kế cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Ngoài ra sản phẩm đèn trang trí tại đây không chỉ có một số loại như đèn chùm, đèn ốp trần, đèn tường mà còn vô số các loại khác, đủ tất cả các loại từ đèn trang trí nội thất, cho đến đèn trang trí ngoại thất. Chính vì thế mà chỉ cần đến với Vương quốc nội thất là bạn có thể chọn lựa đầy đủ cho cả một hệ thống chiếu sáng lớn cho toàn bộ nhà cửa mà không cần phải di chuyển nhiều.

Chất lượng của sản phẩm luôn được đầu tư nhất

Chất lượng của sản phẩm luôn được đầu tư nhất

Khoa học – công nghệ luôn biến đổi, chính vì thế mà chất lượng của sản phẩm tại đây cũng thế và tất nhiêu là theo chiều hướng tích cực. Tại đây các sản phẩm tuy rằng có cả mục đích làm đẹp nhưng chất lượng vẫn được đặt lên hàng đầu. Ngay từ phần chất liệu đã được chọn lọc một cách cẩn thần phần thân đèn làm từ chất liệu gì là tốt, phần chao đèn thì nên làm bằng gì hay bóng đèn thì nên sử dụng loại nào. Tất cả những tiêu chí này sẽ được đánh giá rất nghiêm ngặt và chỉ nhưng chuyên gia mới được kiểm định. Đối với các thiết kế đèn trang trí tại đây phần thân đèn sẽ được hướng tới những chất liệu chắc chắn và không bị oxy hóa do thời tiết ngay cả khi dùng ngoài trời. Còn phần chao đèn sẽ được sử dụng với chất liệu pha lê, thủy tinh nhằm giúp ánh sáng luôn được lung linh và vẫn sáng tỏ. Tiếp đén là áp dụng những loại bóng LED, bóng E27 với số giờ chiếu sáng cao cùng khả năng siêu tiết kiệm điện năng.

Như cả một thế giới đèn trang trí được thu lại tại Siêu thị nội thất nhập khẩu hàng đầu này, dành cho bất kể ai đang có nhu cầu mua đèn trang trí Hà Nội. Với diện tích chưng bày lên đến hơn 3000m tại tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân chắc chắn mọi nhu cầu của bạn sẽ đều được đáp ứng. Hay nói cách khác dù bạn đang tìm kiếm bất kì thiết kế hot nhất, độc đáo nhất thì đều đang được bày bán tại đây.

Tham khảo thêm các mẫu đèn thả trang trí : https://vuongquocnoithat.vn/den-trang-tri/den-tha/