Bật mí địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ số 1 tại Hà Nội

Ngày đăng: 2020-01-14 14:39:05

Mua kệ tivi giá rẻ Hà Nội ở đâu? chính là từ khóa đang nhận được sự tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đầy khi nhắc đến tình hình mua sắm nội thất tại Hà Nội. Món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong phòng khách của các gia đình, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ số 1 tại Hà Nội.

Kệ tivi giá rẻ - nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình

Hiện nay, điều kiện kinh tế xã hội phát triển kéo theo nhu cầu mua sắm nâng cao chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình, trong đó nhu cầu mua sắm nội thất phòng khách mà đặc biệt là kệ tivi được nhiều gia đình quan tâm, đem lại không gian sống tiện nghi hơn.

Thế nhưng với mức thu nhập của người tiêu dùng của nước ta nói chung và Hà Nội nói riêng chỉ ở mức thu nhập trung bình nên để mua sắm được các sản phẩm kệ tivi cao cấp có giá lên mấy chục triệu là điều khá xa xỉ nên các mẫu kệ tivi giá rẻ được mọi gia đình ưu tiên và quan tâm đầu tiên.

Kệ tivi giá rẻ - nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình

Đặc biệt, dòng kệ tivi giá rẻ tuy có chênh lệch về giá so với các mặt hàng cao cấp nhưng không vì thế mà chất lượng kém. Thực tế, các mẫu kệ tivi giá rẻ vẫn đảm bảo được chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng tốt….phù hợp với điều kiện thu nhập của nhiều gia đình. Thông thường, các mẫu kệ tivi giá rẻ được làm từ gỗ công nghiệp có tuổi thọ lên đến 10 năm, không thua kém gì các mẫu kệ tivi cao cấp.

Ngoài ra, các mẫu kệ tivi giá rẻ còn được đánh giá cao bởi hợp với túi tiền của nhiều gia đình, đồng thời kệ tivi giá rẻ thiết kế đa dạng từ đơn giản đến sang trọng độc đáo, giúp cho các gia chủ có thể cải thiện căn phòng, bố trí nó phù hợp trong phòng khách, đem đến một không gian sống tiện nghi.

Kệ tivi giá rẻ tại Hà Nội nên chọn chất liệu nào?

Tại Hà Nội, dòng sản phẩm kệ tivi giá rẻ đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm nội thất. Với sự xuất hiện của nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau…..mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn nên lựa chọn kệ tivi giá rẻ tại Hà Nội nên chọn chất liệu nào. Dưới đây là một số chất liệu kệ tivi giá rẻ, bạn nên chọn.

Kệ tivi gỗ tự nhiên giá rẻ

Kệ tivi gỗ tự nhiên giá rẻ tại sao không? Trên thực tế thì có nhiều mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên có giá rẻ nhất là mẫu kệ tivi được làm từ gỗ xoan đào, gỗ sồi hay các loại gỗ tự nhiên ngắn ngày được chọn lọc và xử lý nguyên liệu kỹ càng, đem đến một mẫu kệ tivi giá rẻ đảm bảo sự mộc mạc cho không gian phòng khách của gia đình.

Kệ tivi gỗ tự nhiên giá rẻ

Đặc biệt, mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên có kiểu dáng đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phòng khách mẫu kệ tivi ưng ý. Hơn nữa, chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền và khả năng chống cong vênh, sâu mọt hiệu quả đảm bảo tính tiện nghi trong không gian sử dụng.

Kệ tivi gỗ công nghiệp

Cùng với kệ tivi gỗ tự nhiên thì mẫu kệ để tivi bằng gỗ công nghiệp còn nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng. Mặc dù độ bền và tuổi thọ không bằng gỗ tự nhiên nhưng kệ tivi gỗ công nghiệp lại thu hút bởi kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc….đem đến nhiều lựa chọn cho bạn khi mua sắm sản phẩm. Đặc biệt, nếu biết bảo quản thì mẫu kệ tivi được làm từ gỗ công nghiệp còn có tuổi thọ lên đến 10 năm.

Kệ tivi giá rẻ bằng kính

Kệ tivi giá rẻ bằng kĩnh là sản phẩm được chế tạo bằng kính cường lực với ưu điểm bền, đẹp và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, chất liệu kính không hề bị ảnh hưởng từ các yếu tố môi trường và mẫu kệ tivi giá rẻ cường lực với 2 tone màu chính là đen - xanh trong, phù hợp với không gian phòng khách của mọi gia đình. Hơn nữa, đây cũng là mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu Hà Nội đang được lựa chọn nhiều nhất.

Kệ tivi giá rẻ bằng kính

Địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ tại Hà Nội

Nhu cầu mua sắm kệ tivi giá rẻ tại Hà Nội ngày càng tăng cao, hàng loạt cửa hàng - địa chỉ cung cấp sản phẩm ra đời, làm cho khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị mua kệ tivi giá rẻ - chất lượng. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Vương Quốc Nội Thất xuất hiện được xem là lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng.

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp nội thất nhập khẩu, Vương Quốc Nội Thất cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Đặc biệt, các mẫu kệ tivi được nhập khẩu 100% từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia như: Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan….chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình hiện đại, các tiêu chí đều đảm bảo tiêu chí chất lượng.

Địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ tại Hà Nội

Bên cạnh đó, tại Vương Quốc Nội Thất các mẫu kệ tivi còn được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu hay phong khách, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm kệ tivi. Hơn nữa, thiết kế kệ tivi tại đơn vị này được cập nhật các xu hướng mới nhất, phù hợp với không gian phòng khách hiện đại của nhiều gia đình.

Đặc biệt, các mẫu kệ tivi tại Vương Quốc Nội Thất luôn có giá rẻ hơn thị trường từ 10-20% bởi là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên tiết kiệm chi phí vận chuyển một cách tối đa. Đồng nghĩa với việc bạn mua kệ tivi giá rẻ nhất không khác gì các đơn vị thanh lý kệ tivi hay đóng kệ tivi giá rẻ mà lại đảm bảo tiêu chí chất lượng.

Những mẫu kệ tivi giá rẻ bán chạy nhất tại Vương Quốc Nội Thất

Kệ tivi hiện đại nhập khẩu

Giá: 3.000.000đ

Kệ tivi hiện đại nhập khẩu

Kệ tivi phòng khách hiện đại gỗ tự nhiên

Giá: 3.400.000đ

Kệ tivi phòng khách hiện đại gỗ tự nhiên

Kệ tivi hiện đại thiết kế 2 tầng

Giá: 4.850.000đ

Kệ tivi hiện đại thiết kế 2 tầng

Kệ tivi hiện đại cao cấp thiết kế đơn giản

Giá: 5.850.000đ

Kệ tivi hiện đại cao cấp thiết kế đơn giản

Trên đây là thông tin chi tiết về địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ số 1 tại Hà Nội mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi lựa chọn đơn vị mua kệ tivi giá rẻ - chất lượng cho phòng khách của gia đình nhé!