Review địa chỉ mua tủ quần áo tại Hà Nội uy tín

Ngày đăng: 2019-12-21 09:44:28

Trước nhu cầu mua sắm tủ quần áo ngày càng tăng cao, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội đã làm cho khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua tủ quần áo giá rẻ - chất lượng. Vì thế, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về địa chỉ mua tủ quần áo Hà Nội uy tín nhất, bạn đừng bỏ lỡ

Nhu cầu mua sắm tủ quần áo tại Hà Nội

Trong vài năm trở lại đây, lượng người lao động kéo về thủ đô ngày một tăng cao làm cho nhu cầu đời sống của thành phố này luôn vượt ngưỡng về các nhu cầu tiêu dùng, mua sắm nội thất là một trong những tiêu chí hàng đầu hiện nay. Bởi nội thất đóng một vai trò thiết yếu trong đời sống hàng ngày của mỗi người.

Tại Hà Nội, nhu cầu mua sắm tủ quần áo dường như đang nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình, bởi nó là vật dụng không thể thiếu trong các căn hộ. Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc….cũng tạo nên sự sôi động trên thị trường mua sắm nội thất. Tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình, để chọn mẫu tủ quần áo phù hợp.

Nhu cầu mua sắm tủ quần áo tại Hà Nội

Nếu như các gia đình có điều kiện thì sẽ hướng đến những mẫu tủ quần áo cao cấp có giá từ 10-15 triệu. Còn với những gia đình bình dân hay người lao động, mong muốn có một chiếc tủ quần áo đơn giản - giá rẻ thì các mẫu tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu Hà Nội hay tủ gỗ 1 triệu ở Hà Nội là lựa chọn hàng đầu, đáp ứng với mong muốn của mọi người tiêu dùng.

Chính vì vậy, tại Hà Nội các cửa hàng, địa chỉ cung cấp tủ quần áo mọc lên ngày càng nhiều với sự canh tranh gay gắt về chất lượng, giá thành, dịch vụ người tiêu dùng cần phải tỉnh táo trong việc lựa chọn địa chỉ mua tủ quần áo tại Hà Nội uy tín, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Địa chỉ mua tủ quần áo tại Hà Nội uy tín

Như chúng tôi đã chia sẻ, trước nhu cầu sử dụng tủ quần áo ngày càng tăng cao đã kéo theo hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp tủ quần áo ra đời. Để chọn được đơn vị mua sản phẩm uy tín, bạn cần phải dựa trên các tiêu chí như: quy mô cửa hàng, thông tin mua sắm rõ ràng, dịch vụ chu đáo, chất lượng sản phẩm tốt, chính sách bảo hành….

Vương Quốc Nội Thất - địa chỉ mua tủ quần áo uy tín tại Hà Nội

Dựa trên các tiêu chí trên thì có rất ít đơn vị đáp ứng được nhưng Vương Quốc Nội Thất vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một đơn vị cung cấp tủ quần áo uy tín, đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Sản phẩm đạt chất lượng Châu Âu

Các mẫu tủ quần áo tại đơn vị này đều được nhập khẩu chính hàng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng như: ROSE, HOMY, Koreana, V-classic, Grant Classic, Modem life, Romantic, Junian…chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn, tạo nên những phong cách riêng cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm đạt chất lượng Châu Âu

Chất liệu sử dụng phổ biến cho các mẫu tủ quần áo là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp cao cấp, có độ bền, khả năng chống sâu mọt và cong vênh, dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết nóng ẩm của nước ta. Bạn có thể yên tâm khi chọn mẫu tủ quần tủ quần áo gỗ công nghiệp tại đây mà không phải lo lắng.

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Không chỉ ghi điểm bởi chất lượng, các mẫu tủ quần áo tại Vương Quốc nội Thất còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc như: tủ quần áo gỗ 3 buồng, tủ quần áo cổ điển, tủ quần áo phong cách Hàn Quốc….mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Hơn nữa, các mẫu tủ quần áo cập nhật các thiết kế mới nhất, phù hợp với không gian sống hiện đại ngày nay.

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng tốt

Ngoài các ưu điểm trên, Vương Quốc Nội Thất còn nhận được đánh giá cao của khách hàng bởi nhiều chính sách ưu đãi như: giá thành sản phẩm luôn rẻ hơn thị trường từ 10-15%, chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM.

Chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng tốt

Đặc biệt, Vương Quốc Nội Thất còn thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ lớn và các chương trình thanh lý tủ quần áo lớn như: thanh lý tủ quần áo Hà Nội 2018thanh lý tủ quần áo Hà Nội 2019 đã nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn. Bạn chú ý theo dõi website của chúng tôi, để không bỏ qua các chương trình khuyến mãi lớn này.

Tham khảo thêm một số địa chỉ mua tủ quần áo tại Hà Nội

Ngoài Vương Quốc Nội Thất thì tại khu vực Hà Nội có rất nhiều địa chỉ mua sắm tủ quần áo giá rẻ, phù hợp với các gia đình có thu nhập bình dân. Nổi bật là các địa chỉ sau, bạn có thể tham khảo:

+ Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành: Tại khu vực Đê La Thành, các cửa hàng cung cấp tủ quần áo khá nhiều như: Gỗ La Thành, Nội thất Đê La Thành, Nội thất Vương Mỹ…đều là những đơn vị thiết kế tủ quần áo trực tiếp, qua bàn tay sáng tạo của những người thợ thủ công mang đến nhiều kiểu dáng, phong cách cách khác nhau, đáp ứng với nhu cầu mua sắm tủ quần áo bình dân.

+ Tủ quần áo giá rẻ tại Hà Đông: Nếu bạn ở khu vực Hà Đông thì có thể tìm đến các địa chỉ mua tủ quần áo như: Nội Thất An Hưng đơn vị cung cấp tủ quần áo đa dạng về mẫu mã và chất liệu, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm.

Nhìn chung, các địa chỉ mua sắm tủ quần áo tại Hà Nội khá phong phú nhưng để chọn được đơn vị mua sản phẩm chất lượng nhất thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng và Vương Quốc Nội Thất chính là đơn vị mua hàng uy tín nhất, bạn không thể bỏ lỡ khi mua sắm tủ quần áo. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu tủ quần áo ưng ý nhất nhé!

 

Tham khảo thêm các mẫu tủ quần áo phòng ngủ nhập khẩu tại : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-ngu/tu-quan-ao/