Góc tư vấn: Giường gỗ tần bì có tốt không?

Ngày đăng: 2019-10-11 13:54:31

Là món đồ nội thất quan trọng trong phòng ngủ, vì thế việc lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu của giường ngủ như thế nào cho phù hợp được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Trong thời gian gần đây, mẫu giường gỗ tần bì đang ngày càng phổ biến làm cho nhiều người băn khoăn không biết giường gỗ tần bì có tốt không? Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để tìm ra câu trả lời nhé.

Gỗ tần bì là gì? Đặc tính của gỗ tần bì như thế nào?

Gỗ tần bì là gì?

Trước khi đi tìm hiểu xem giường gỗ tần bì có tốt không thì bạn cần phải làm rõ về chất liệu gỗ tần bì là gỗ gì? Gỗ tần bì là loại gỗ được khai thác từ cây tần bì có tên tiếng Anh là ASH. Gỗ tần bì được phân loại chủ yếu theo vùng miền và hiện tại được chia thành các loại sau: Tần bì trắng, tần bì xanh, tần bì vàng, tần bì Carolina.

Gỗ tần bì là gì?

Đặc biệt, gỗ tần bì có vân gỗ thẳng, mặt gỗ thô đều, thịt gỗ chắc và màu vàng nhạt. Cùng với tâm gỗ có màu sắc khá đa dạng, bắt mắt phù hợp trong các thiết kế nội thất như: bàn ghế, giường ngủ, tủ quần áo……

Đặc tính nổi bật của gỗ tần bì như thế nào?

Gỗ tần bì hiện là chất liệu khá phổ biến trong thiết kế nội thất và được các chuyên gia đánh giá cao, bởi các đặc tính nổi bật sau:

+ Khả năng chịu lực tốt: Gỗ tần bì có khả năng chịu lực tốt, va chạm với các tác động mạnh không bị cong vênh.

+ Chống sâu mọt tấn công tốt: Đặc biệt, gỗ tần bì có tâm gỗ tự nhiên, kháng sâu mọt tấn công hiệu quả. Hơn nữa, gỗ có thể dùng nhuộm màu và đánh bóng mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

+ Độ bền cao: Gỗ tần bì thuộc loại gỗ tự nhiên nên đặc tính nổi bật của nó vẫn là đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm. Đông thời, sở hữu những đường vân gỗ rất đẹp nên rất phù hợp trong thiết kế nội thất.

Giường gỗ tần bì có tốt không?

Sở hữu những ưu điểm nổi bật, gỗ tần bì đang là chất liệu khá phổ biến trong các thiết kế nội thất như: bộ bàn ghế, tủ quần áo và đặc biệt là mẫu giường gỗ tần bì. Sản phẩm giường gỗ tần bì, mang đến những đặc điểm nổi bật sau:

+ Kiểu dáng sang trọng, đẹp: Giường gỗ tần kế thừa những đặc điểm của chất liệu gỗ tần bì như đường vân đẹp, sáng….mang đến những thiết kế sang trọng cho không gian phòng ngủ của gia đình. Đặc biệt, các mẫu giường gỗ tần bị được thiết kế cong, mềm mại ở nơi đầu giường đem lại chỗ dựa thoải mái cho người sử dụng.

Giường gỗ tần bì có tốt không?

+ Độ bền ổn định:  So với các loại gỗ khác thì mẫu giường gỗ tần bì có độ bền tương đối ổn định, bởi tâm gỗ tần bì có khả năng kháng sâu mọt hiệu quả cùng với khả năng chống cong vênh trước các va đập mạnh. Lựa chọn giường ngủ gỗ tần hẳn sẽ là lựa chọn ổn định và an toàn cho các gia đình.

+ Giá thành rẻ: Không chỉ mang đặc tính bền, chắc chắn giường gỗ tần bì còn ghi điểm bởi giá thành rẻ. So với các chất liệu gỗ sồi, gỗ hương, gỗ óc chó…..gỗ tần bì có hạn chế hơn về độ bền và tuổi thọ nên giá thành của nó cũng rẻ hơn. Mặc dù vậy, giường gỗ tần bì vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với những ưu điểm nổi bật của giường gỗ tần bì trên, chắc chắn bạn không còn phải băn khoăn giường gỗ tần bì có tốt không rồi chứ. Tùy vào không gian thiết kế của phòng ngủ, để chọn mẫu giường gỗ tần bì phù hợp nhất.

Những mẫu giường gỗ tần bì giá rẻ nhất năm 2019

Trong các ưu điểm của giường gỗ tần bì thì giá rẻ chính là yếu tố thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn. Dưới đây là các mẫu giường gỗ tần bì giá rẻ nhất 2019, bạn không thể bỏ lỡ khi mua sắm sản phẩm:

Giường gỗ tần bì 1m8

Giường ngủ gỗ tần bì 1m8 là thiết kế khá phổ biến trong các gia đình nông thôn hiện nay. Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng, mang đến một sự lựa chon trẻ trung, hiện đại cho căn phòng. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên vừa đảm bảo tính an toàn vừa mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi cho người dùng.

Giường gỗ tần bì 1m8

Giường ngủ có ngăn kéo gỗ tần bì

Thiết kế thông minh, mẫu giường ngủ có ngăn kéo gỗ tần bì cũng đang là mẫu giường ngủ được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ thay vào đó là các đường nét thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp hiện đại cho bộ sản phẩm.

Giường ngủ có ngăn kéo gỗ tần bì

Đặc biệt, mẫu giường gỗ tần bì này được đánh giá cao nhờ các ngăn kéo tiện dụng bên dưới, vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi vừa đem đến một không gian lưu trữ đồ tiện lợi, đảm bảo căn phòng luôn gọn gàng và tiện nghi, sẽ là lựa chọn phù hợp cho những căn hộ chung cư có hạn chế về diện tích.

Giường gỗ tần bì thiết kế dạng bệt

Mẫu giường gỗ tần bì thiết kế dạng bệt là mẫu giường ngủ phổ biến trong các không gian phòng ngủ hiện đại, khu nhà trọ. …Các chi tiết trên sản phẩm được bo tròn kỹ càng, vừa đảm bảo tính an toàn vừa hạn chế các chi tiết rườm rà, ảnh hưởng đến diện tích của căn phòng. Đặc biệt, mẫu giường bệt gỗ tần bì có độ bền và khả năng chống sâu mọt tốt nên dù đặt sát xuống đất thì cũng sẽ không bị ẩm mốc, kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm.

Giường gỗ tần bì thiết kế dạng bệt

Giường gỗ tần bì kiểu dáng thanh lịch

Mang đậm phong cách thiết kế hiện đại, mẫu giường gỗ tần bì kiểu dáng thanh lịch này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn. Từng đường nét thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần tinh tế, tô điểm cho căn phòng ấn tượng nhất. Đồng thời, các chi tiết trên mẫu giường này được bo tròn kỹ càng, vừa đảm bảo an toàn cho người dùng vừa đem lại tính thẩm mỹ trong căn phòng.

Giường gỗ tần bì kiểu dáng thanh lịch

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã trả lời được câu hỏi giường gỗ tần bì có tốt không rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường ngủ gỗ tần bì cho phòng ngủ của gia đình nhé.

Tham khảo : Các tiêu chuẩn phòng ngủ cơ bản ai cũng nên biết