Bật mí những mẫu giường ngủ 2 tầng cho bé gái mới nhất năm 2019

Ngày đăng: 2019-01-04 13:27:47

Hiện nay, giường tầng trẻ em trở thành xu hướng nội thất được nhiều phụ huynh lựa chọn cho căn phòng của của bé. Sản phẩm được thiết kế hiện đại với nhiều chức năng thông minh, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bé yêu nhà bạn. Dưới đây, chính là những mẫu giường ngủ 2 tầng cho bé gái mới nhất năm 2019 mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn.

Xu hướng lựa chọn giường ngủ 2 tầng cho bé gái hiện nay

Như chúng tôi đã chia sẻ, giường tầng đang là món đồ nội thất được nhiều phụ huynh lựa chọn cho không gian phòng ngủ của bé, nhất là ở các trung tâm thành phố. Bởi giường tầng không chỉ mang lại sự thích thú cho bé, đem đến những giấc ngủ ngon mà còn giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

Tuy nhiên để lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp cho bé không phải là điều dễ dàng. Điều này còn phải dựa trên sở thích, tích cách và đặc biệt là giới tính của bé. Khác hoàn toàn với tích cách nghịch ngợm của các bé trai thì các bé gái vô cùng dịu dàng, các bạn cần phải chú ý đặc điểm này khi lựa chọn giường tầng cho bé và theo chia sẻ của những người kinh doanh giường tầng lâu năm, xu hướng lựa chọn giường ngủ 2 tầng cho bé gái hiện nay chú trọng vào các tiêu chí sau:

Giường 2 tầng thiết kế đa năng

Mục đích lớn nhất của các bậc phụ huynh khi lựa chọn giường tầng cho bé chính là thiết kế thông minh, giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Vì vây, bạn cần phải tận dụng tối đa chức năng này của giường ngủ. Một chiếc giường ngủ đa năng lúc này, sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho căn phòng của các bé yêu.

giường ngủ 2 tầng thiết kế đa năng

Chiếc giường ngủ đa năng tích hợp hài hòa giữa giường ngủ, tủ quần áo, bàn học đem trọn bộ nội thất phòng ngủ cho bé vào trong một món đồ nội thất. Bé vừa có cho mình không gian nghỉ ngơi lại có một góc học tập bổ ích, hạn chế việc sắm sửa quá nhiều món đồ nội thất, giúp tiết kiệm căn phòng một cách tối đa. Hơn nữa, với một chiếc giường 2 tầng đa năng sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho bé trong căn phòng nhỏ của mình.

Giường 2 tầng có màu sắc trang nhã

Với tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng của các bé gái thì màu sắc của giường tầng chính là điểm các bậc phụ huynh cần lưu tâm khi lựa chọn giường ngủ cho bé. Theo tìm hiểu của chúng tôi, màu hồng chính là gam màu được các cô nàng yêu thích nhất hiện nay cùng là màu đang được ưa chuộng trên thị trường nội thất, sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua những mẫu giường ngủ có tone màu hồng tinh tế.

>> Mời các bạn xem thêm bài viết: Tư vấn chọn giường ngủ cho căn phòng nhỏ

giường ngủ 2 tầng màu sắc trang nhã

Ngoài tone màu hồng thì những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã cũng là lựa chọn thú vị nhất cho chiếc giường tầng của các bé gái. Với một chiếc giường 2 tầng màu sắc hài hòa sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho các bé gái, giống như các cô nàng công chúa trong chuyện cổ tích. Bên cạnh đó với những tone màu tươi sáng, sản phẩm sẽ dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong phòng, hoàn thiện không gian nội thất phòng ngủ của bé.

Giường 2 tầng thiết kế an toàn

Dù lựa chọn mẫu giường ngủ có kiểu dáng, màu sắc đa dạng như thế nào thì xu hướng an toàn luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu. Theo nghiên cứu khoa học, giấc ngủ có vai trò quan trọng đến sức khỏe của các bé nên khi lựa chọn giường tầng cho bé, các bậc phụ huynh cần chú ý đến tiêu chí chất lượng.

giường tầng thiết kế an toàn

Trong trường hợp này, mẫu giường ngủ 2 tầng làm từ chất liệu gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Gỗ tự nhiên với độ bền cao cùng với thiết kế an toàn sẽ mang đến những giấc ngủ ngon cho các bé yêu.

Những mẫu giường ngủ 2 tầng cho bé gái mới nhất hiện nay

Giường ngủ 2 tầng cho bé gái thiết kế bàn học

Mẫu giường 2 tầng cho bé gái thiết kế bàn học đang là sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn nhiều nhất cho bé. Sản phẩm được thiết kế độc đáo khi kết hợp hài hòa giữa giường ngủ và bàn học đem đến một không gian sống tiện nghi các bé. Bé vừa có cho mình một không gian nghỉ ngơi lại có riêng một góc học tập thú vị.

giường 2 tầng có bàn học

Mặc dù là những món đồ nội thất riêng lẽ nhưng khi kết hợp với nhau, sản phẩm vẫn giữ được tính hài hòa về màu sắc, kiểu dáng cũng như phong cách thiết kế, đem đến một món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho không gian phòng ngủ của bé. Sẽ là một thiếu xót, nếu bạn bỏ qua mẫu giường 2 tầng đa năng này.

Giường ngủ 2 tầng cho bé gái tone màu hồng tinh tế

Giường 2 tầng cho bé gái tone màu hồng tinh tế là sản phẩm thu hút nhiều bé gái hiện nay. Với tone màu hồng dịu ngọt, mẫu giường tầng này vừa đem đến những giấc ngủ ngon cho bé lại giúp tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm ấn tượng hơn. Đặc biệt, với thiết kế giá sách ở tầng 1, giúp bé có thể lưu trữ những cuốn sách của mình một cách gọn gàng và ngăn nắp.

giường 2 tầng màu hồng cho bé

Không chỉ ghi điểm bởi thiết kế, giường ngủ 2 tầng cho bé gái cao cấp còn được đánh giá cao về chất lượng. Sử dụng chất liệu gỗ MDF đã được xử lý chống cong vênh, chống sâu mọt an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Giường ngủ 2 tầng cho bé gái tone màu kem dịu nhẹ

Lược bỏ những chi tiết rườm rà và cầu kỳ, mẫu giường ngủ 2 tầng cho bé gái tone màu kem dịu nhẹ với các đường nét thiết kế mạnh mẽ, dứt khoát đem đến một không gian trẻ trung cho các bé yêu nhà mình. Điểm cộng của sản phẩm chính là việc thiết kế thêm chiếc ngủ thứ 3, bạn có thể đóng lại một cách tiện lợi khi không dùng đến nữa.

giường 2 tầng màu kem

Ngoài thiết kế đẹp, sản phẩm vẫn đảm bảo được tiêu chí chất lượng. Với việc sản phẩm được được làm từ gỗ cao cấp được chọn lọc kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống sâu mọt tấn công, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta.

Địa chỉ mua giường ngủ 2 tầng cho bé gái uy tín nhất

Với những ưu điểm nổi bật của giường 2 tầng nhiều địa chỉ cung cấp giường tầng ra đời, làm cho các bậc phu huynh khó khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị mua hàng uy tín. Hiểu được tâm lý của khách hàng, chúng tôi giới thiệu đến các bạn Vương quốc nội thất địa chỉ kinh doanh giường tầng trẻ em hàng đầu hiện nay.

- Vương quốc nội thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nói chung và giường tầng nói riêng, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Các sản phẩm giường 2 tầng đều được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu như: Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan….các tiêu chí đều đạt chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

địa chỉ bán giường 2 tầng

- Tại Vương quốc nội thất liên tục cập nhật những mẫu giường 2 tầng mới nhất với kiểu dáng và phong cách thiết kế đa dạng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn không khó để lưạ chọn mẫu giường tầng phù hợp với sở thích của các cô nàng.

- Cùng với chất lượng và kiểu dáng, Vương quốc nội thất còn ghi điểm bởi giá cả phải chăng. Tất cả các mẫu giường tầng đều được nhập khẩu trực tiếp, không thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào, các sản phẩm khi đến với khách hàng sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Vương quốc nội thất khách hàng còn nhận được một số ưu đãi đặc biệt như: chế độ bảo hành lên đến 2 năm, miễn phí vận chuyển tại 2 chi nhánh Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn không chỉ lựa chọn được mẫu giường 2 tầng phù hợp cho bé mà còn lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng nhất nhé.