Giường ngủ cao cấp giá bao nhiêu? Những mẫu giường gỗ đẹp nhất hiện nay?

Ngày đăng: 2023-03-28 15:59:19

Việc quan tâm đến giường ngủ cao cấp giá bao nhiêu hay bất cứ đồ nội thất nào đều rất hợp lý. Bởi đây chính là điều quyết định việc bạn có thực sự nên mua mẫu giường ngủ cao cấp này hay không? Ở bài viết dưới đây chúng tôi đã chia ra cho bạn nhiều phân khúc phù hợp với từng điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt hiện nay. Mời bạn đón đọc nhé! 

Giường ngủ cao cấp giá bao nhiêu? 

Giường ngủ cao cấp giá từ 5 - 10 triệu 

Phân khúc giá thành này có thể là gỗ công nghiệp. Nhưng thực chất sản phẩm làm từ chất liệu này cũng cho độ bền hợp lý cộng thêm bạn biết cách bảo quản và vệ sinh chúng thường xuyên thì đây cũng là sự lựa chọn hợp lý. 

Mẫu giường gỗ công nghiệp màu trắng đẹp hiện đại

Giường ngủ có giá hơn 7.000.000VNDGiường ngủ màu trắng hiện đại với mức giá hợp lý

Giường ngủ cao cấp giá từ 10 - 20 triệu 

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên nhưng ngân sách không có quá nhiều thì đây chính tầm giá phù hợp. Độ bền của những chiếc giường làm bằng chất liệu này rất cao ngoài ra còn có khả năng chịu lực và chống mối mọt tốt nhờ có quá trình xử lý tốt. Những mẫu giường có giá tầm này sẽ là giường ngủ mang phong cách hiện đại. 

Giường ngủ cao cấp giá bao nhiêu?

Giường ngủ hiện đại màu trắng đẹp Giường ngủ phong cách tân cổ điển

Giường ngủ cao cấp giá từ 20 - 30 triệu 

Một chiếc giường ngủ giá bao nhiêu thì bạn sẵn sàng chi trả để “mua" được chỗ ngủ êm ái? Nếu bạn yêu thích hay nhà bạn đang sở hữu phong cách tân cổ điển thì đây chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Phong cách này có sự nhẹ nhàng của phong cách hiện đại nhưng cũng mang vẻ đẹp cầu kỳ của phong cách cổ điển. 

Giường ngủ đa năng với nhiều chức năng giúp bạn thư giãn

Giường ngủ phong cách Châu Âu nhẹ nhàng Thiết kế giường ngủ nhẹ nhàng như vô cùng sang trọng

Giường ngủ cao cấp giá từ 30 - 40 triệu

Mẫu giường ngủ có giá từ 30 - 40 triệu là những mẫu giường sử dụng phong cách cổ điển. Từng đường nét chi tiết cầu kỳ mà bạn thấy đều được đục chạm bằng tay nên giá thành khá cao. Nhưng nếu bạn đã từng sở hữu những mẫu sản phẩm nhập khẩu cho ngôi nhà của mình thì thực chất “đắt xắt ra miếng". 

Giường ngủ cổ điển cao cấp

Giường ngủ cổ điển dát vàng nhập khẩu Mẫu giường cao cấp nhập khẩu

Giường ngủ cao cấp giá từ 40 - 50 triệu 

Trong mục cuối này của việc tìm hiểu “giường ngủ cao cấp giá bao nhiêu?” chúng tôi đưa bạn đến với những mẫu giường đẳng cấp nhất. Đẳng cấp ở đây là cả về chất lượng lẫn giá thành của sản phẩm. 

Giường ngủ với mức giá cao cùng độ bền vượt trội

Thiết kế giường ngủ nhập khẩu bằng gỗ tự nhiên Giường ngủ êm ái chắc chắn với mức giá cao

Những mẫu giường gỗ đẹp nhất hiện nay 

Phòng ngủ có vị trí quan trọng trong kiến ​​trúc ngôi nhà bởi đây là nơi thư giãn, nghỉ ngơi của các thành viên. Trang trí giường ngủ chất lượng giúp cho kỳ nghỉ của gia chủ trở nên hoàn hảo. Đặc biệt giường ngủ đẹp nâng cao tính thẩm mỹ cho phòng ngủ. Vậy ngoài việc quan tâm về giường ngủ cao cấp giá bao nhiêu hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu giường ngủ gỗ đẹp này nhé! 

Giường ngủ gỗ hương đẹp

Giường ngủ hiện đại đơn giản Thiết kế phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp

Giường ngủ đẹp hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ cho bạn những mẫu giường ở các phân khúc giá khác nhau. Tuỳ vào điều kiện gia đình của bạn mà sẽ chọn được sản phẩm ưng ý cả về giá thành lẫn chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm tại Vương Quốc Nội Thất để khám phá nhiều mẫu giường đẹp hơn.