Giường tầng gỗ giá rẻ - Những lý do không nên chọn cho bé

Ngày đăng: 2020-05-12 12:01:22

Là mẫu giường ngủ quen thuộc trong những căn hộ chung cư, giường tầng với thiết kế thông minh được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng ngủ của bé. Tuy nhiên trước các thiết kế đa dạng của sản phẩm, làm cho các bậc phụ huynh băn khoăn không biết có nên mua giường tầng gỗ giá rẻ hay không. Dưới đây chính là những lý do bạn không nên chọn sản phẩm này cho bé.

Vì sao không nên chọn mẫu giường tầng gỗ giá rẻ cho bé?

Giường tầng gỗ là thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn trong không gian phòng ngủ của bé hiện nay. Với sự kết hợp hài hòa giữa 2 chiếc giường đơn, sản phẩm vừa đảm bảo không gian nghỉ ngơi cho các bé của nhà bạn mà lại còn tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Tuy nhiên thì theo các chuyên gia, khi mua giường tầng cho bé bạn tuyệt đối không nên mua giường tầng gỗ giá rẻ bởi các lý do sau:

Giường tầng gỗ giá rẻ - chất lượng sản phẩm kém

Người ta vẫn thường nói “tiền nào thì của đấy”, các mặt hàng có giá rẻ thì chất lượng cũng tương đồng. Với các sản phẩm nội thất cho trẻ bao giờ tiêu chí chất lượng cũng được đặt lên hàng đầu nên mẫu giường tầng gỗ giá rẻ, chỉ sau một thời gian sử dụng thì lớp sơn sẽ nhanh chóng bị lật tẩy, lớp bóng sẽ bị bong tróc và các vết nứt hiện ra chất lượng của sản phẩm nhanh chóng xuống cấp, ảnh hưởng đến sự an toàn cho trẻ khi vui chơi.

Giường tầng gỗ giá rẻ - chất lượng sản phẩm kém

Những thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

Giường tầng gỗ giá rẻ - tuổi thọ không cao

Thông thường thì một chiếc giường tầng gỗ giá rẻ cao cấp thì tuổi thọ có thể lên đến 10 năm, bởi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền và sự chắc chắn cao. Còn với mẫu giường tầng gỗ giá rẻ được làm từ các loại gỗ công nghiệp MDF có độ bền, tính kết cấu trong gỗ kém hơn nên tuổi thọ của sản phẩm cùng sẽ không bằng các sản phẩm cao cấp. Vì thế, giường tầng gỗ giá rẻ chỉ sử dụng được khoảng 3-5 là xuống cấp, bạn lại phải mất một khoản tiền mới để mua giường tầng cho bé.

Giường tầng gỗ giá rẻ - tính thẩm mỹ không tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu giường tầng trẻ em vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa đem lại tính thẩm mỹ thì giường tầng gỗ giá rẻ không phải lựa chọn phù hợp. Sản phẩm được làm từ gỗ giá rẻ chỉ trong một thời gian sử dụng sẽ bị hư hỏng và xuống cấp, các lớp sơn bên ngoài cũng nhanh chóng bong tróc ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của toàn bộ sản phẩm.

Giường tầng gỗ giá rẻ - tính thẩm mỹ không tốt

Chính vì thế, thay vì tiết kiệm một khoản chi phí ban đầu thì bạn nên chọn một chiếc giường tầng gỗ tự nhiên cao cấp có giá thành cao đảm bảo an toàn tốt cho bé và thời gian sử dụng lâu, tiết kiệm chi phí mua nội thất phòng ngủ cho bé một cách tối ưu thì đâu cũng vào đó cả.

Mua giường tầng gỗ cho bé tốt nhất ở đâu?

Giường tầng gỗ giá rẻ luôn là tiêu chí được nhiều phụ huynh quan tâm khi mua sắm giường ngủ cho bé. Để mua được sản phẩm giá rẻ mà vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng thì Vương Quốc Nội Thất chính là cái tên được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay.

Vương Quốc Nội Thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất nói chung và giường tầng trẻ em nói riêng, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng về kiểu dáng cùng với các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trước và sau vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó, các mẫu giường tầng gỗ giá rẻ tại Vương Quốc Nội Thất còn ghi điểm bởi các ưu điểm sau:

+ Sản phẩm giường tầng gỗ được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản………chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi sử dụng.

Mua giường tầng gỗ cho bé tốt nhất ở đâu?

+ Đặc biệt, các thiết kế giường tầng gỗ cho bé tại đơn vị này đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc…….mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm giường tầng cho bé. Hơn nữa, việc luôn cập nhật các thiết kế giường tầng mới nhất, bạn không lo lỗi thời hay lạc hậu.

+ Mẫu giường tầng gỗ giá rẻ hơn thị trường từ 10-20%, bởi là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên tiết kiệm chi phí mua hàng một cách tối ưu.

+ Ngoài ra, khi mua giường tầng gỗ tại đơn vị này bạn còn nhận được các ưu đãi như: chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM, giúp quá trình mua sắm giường tầng cho bé dễ dàng hơn nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua giường tầng giá rẻ HCM thì Vương Quốc Nội Thất được xem là lựa chọn phù hợp.

Những mẫu giường tầng gỗ giá rẻ bán chạy nhất Vương Quốc Nội thất

Là đơn vị cung cấp giường tầng gỗ giá rẻ hàng đầu hiện nay, Vương Quốc Nội Thất được xem là cái tên được nhiều phụ huynh tin tưởng khi mua sắm giường ngủ cho bé. Dưới đây là các mẫu giường tầng gỗ giá rẻ bán chạy nhất tại đơn vị này, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng trẻ em gỗ nhập khẩu

Sản phẩm giường tầng trẻ em nhập khẩu mang đến một thiết kế thông minh cho không gian phòng ngủ nhỏ. Tích hợp hài hòa giữa 2 chiếc giường đơn, các chi tiết đều được xử lý chi tiết chống cong vênh, sâu mọt…..đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên khi ngồi nghỉ ngơi. Hơn nữa kích thước giường tầng 1m6, an toàn tuyệt đối cho các bé khi năm ngủ.

Giường tầng trẻ em gỗ nhập khẩu

Giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên

Mẫu giường tầng thông minh được làm từ gỗ tự nhiên này, mang đến một thiết kế ấn tượng trong không gian phòng ngủ. Sản phẩm ngoài giường ngủ thì còn có thêm giá sách vô cùng tiện dụng và đặc biệt là chiếc giường bên dưới có thể đóng vào một cách dễ dàng. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp trải qua quy trình xử lý hiện đại, chống cong vênh sâu mọt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.

Giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên

Giường 2 tầng trẻ em thấp

Giường 2 tầng thấp lại tạo điểm nhấn bằng hình ảnh của chiếc quốc kỳ Mỹ, được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, trải qua truy trình xử lý Châu Âu chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn chắc chắn khi bé sử dụng chống cong vênh, mối mọt, bền lâu và thời gian cùng với lớp sớn bóng, chống thấm nước và bền màu cùng thời gian.

Giường 2 tầng trẻ em thấp

Giường tầng trẻ em hiện đại

Mẫu giường tầng trẻ em hiện đại được đánh giá cao về tiêu chí chất lượng, sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên, chọn lọc nguyên liệu kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất, đảm bảo các thông số đều đạt tiêu chuẩn từ chiều cao, chiều rộng và chiều sâu……an toàn, đảm bảo cho bé trình di chuyển lên - xuống cầu thang. Đặc biệt thiết kế giường tầng gỗ giá rẻ này đem lại sự an toàn hơn nhiều so với các mẫu giường tầng sắt giá rẻ.

Giường tầng trẻ em hiện đại

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết được lý do không nên mua giường tầng gỗ giá rẻ cho bé rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm gợi ý khi mua sắm giường gỗ cho bé, mang đến một món đồ nội thất thông minh cho phòng ngủ của bé nhé!

 

Tham khảo thêm : Ý tưởng trang trí phòng ngủ dễ thương cho con gái